gummy bears

621 38 0
                                    

WAR: r18, E×B

sản phẩm là trí tưởng tượng, không nhắm đến cá nhân hay có ý gì, đặc biệt không áp đặt lên người thật.

_______

Lee Minhyung - Ryu Minseok thân nhau từ thuở đại học cho đến chỗ làm, em là Beta chẳng gì phải ngại vậy nên rất thoải mái nhưng gã lại chẳng nghĩ thế bởi gã thuộc một loại khác là Enigma - chủng loài mạnh mẽ và khác biệt, chúng thật sự vượt trội so với các tầng lớp còn lại rất nhiều và đặc biệt chúng có thể biến những loài khác trở thành của riêng và mang máu mủ của mình. Enigma vẫn luôn là đối tượng săn đuổi của các đám nhà khoa học, thứ dị biệt trong gen của chúng có thể sản xuất ra một số loại thuốc cực kỳ có lợi, số E rơi vào tay của đám người xấu rồi dần bị rút cạn rút mòn tinh thần và thể xác.

Lee Minhyung từ nhỏ khi biết phân loại của mình luôn được dặn dò phải thật cẩn thận, làm gì cũng phải để ý, không tùy tiện thả pheromone ra vì pheromone của Enigma là thứ có thể giết chết một kẻ yếu đuối, nó mạnh mẽ và nếu Enigma gặp phải đe doạ thì pheromone cũng chính là vũ khí. Gã đã luôn sống trong thân phận của một Alpha trội gần ba mươi năm một cách kĩ càng.

Ryu Minseok - cún con trắng muốt, chiếc bạn đại học thấp hơn gã hẳn 20cm, là Beta vậy nên không thể cảm nhận mùi pheromone của ai, tuýp người có lúc nghiêm chỉnh lại có lúc buông thả, đi đứng không thèm ngó trước ngó sau liên tục ngã, nếu không có gã luôn kè kè bên cạnh và đỡ được thì chẳng còn nguyên vẹn. Ấn tượng của em với gã vô cùng đặc biệt, khi vừa nhập học em đã thốt lên rằng.

Bạn học này lớn quá!

Bao suy nghĩ trong đầu tự dưng lại bị bật hết ra, khi ngượng chín miệng định bao biện thì gã đã nhìn em phải một lúc lâu bằng ánh mắt khó hiểu rồi, lòng em nóng ran khi nhìn bạn học, không phải khiêu chiến hay có ý đồ nó chỉ đơn giản là lời mời kết bạn. Ryu Minseok lại gần bạn học đặt cặp xuống vội chào hỏi.

“Xin chào, mình là Ryu Minseok”

“Chào cậu”

“Cậu trông lớn quá, cho mình ít bí quyết được không? Mình cũng muốn trông thật to lớn”

“Không biết, từ lúc sinh ra đã thế hay vì mình ăn nhiều nhỉ”

“Mình ăn cũng nhiều lắm mà chẳng khấm khá mấy..”

"Vậy chúng ta có thể làm bạn, mình sẽ nuôi cậu thật lớn"

Tình bạn của họ nhanh chóng hình thành sau lần gặp ngẫu nhiên hoặc vì duyên, dần dà thân hơn và hai cái tên Lee Minhyung và Ryu Minseok luôn kề cạnh sát nhau không rời từ thời sinh viên cho tới đi làm. Mà cả quãng thời gian đó cũng chẳng ai tới gần hai người bởi trên người Minseok luôn có pheromone nồng nặc của con gấu nâu đang đánh dấu chủ quyền.

Quay lại với cuộc sống thường ngày, Ryu Minseok gần đây cảm thấy da dẻ của mình có chút mềm mịn và hồng hào, có thể nói là xinh đẹp hơn không? Phải, xinh đẹp hơn rất nhiều, tên họ Lee nhìn ra được sự thay đổi đó càng lúc lại càng si mê em hơn. Lee Minhyung muốn ôm chặt em vào lòng nhưng sợ rằng em sẽ ghét mình bởi sự thô lỗ ấy nên đã kìm nén rất nhiều.

[guria] gummy bearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ