Diên phi lệ thiên - Niên Niên Thập Nhị Nguyệt

1K 7 0
                                    

Diên phi lệ thiên

Tác giả: Niên Niên Thập Nhị Nguyệt

Văn án

Đông Giai thị qua đời, ông trời vì Dận Chân đóng cửa nhất phiến đại môn, lại cũng không quên lưu lại một phiến cửa sổ, năm ấy ba tuổi nắm Dận Tường đi vào hắn sinh hoạt.

Dọc theo đường đi huynh hữu đệ cung, không biết cảm tình khi nào thay đổi vị đạo, vẫn là ca ca đối đệ đệ, đệ đệ đối ca ca lại hết thảy cũng không tái chỉ là như thế.

Kỳ thật đó là một chỉ có nhân vật chính không có nhân vật phản diện, đại gia tất cả đều là tra chuyện xưa. . . Bạo

Điệu tây bì 413, cái khác đồng chí hoan nghênh tự hành hái, tùy ý xứng đối.

Người thắng làm vua người thua làm giặc, tuy rằng tàn nhẫn cũng là sự thật.

Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử thiên tác chi hòa tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Chân, Dận Tường ┃ phối hợp diễn: một đám ca ca, đệ đệ, lão bà cùng một cái cha, nương ┃ cái khác:

Đệ 1 chương đệ 1 chương

Khang Hi hai mươi tám năm bảy tháng sơ bát Tử Cấm Thành

Oi bức không khí thật mạnh áp chế đến, nhưng tại hoàng quý phi trong cung ngoại không ngừng bận rộn đi lại cung nữ, thái giám cùng thái y lại không rảnh trộm một cái lạnh, tự hiếu thành Hoàng Hậu, Hiếu Chiêu hoàng hậu trước sau qua đời, toàn bộ hậu cung lý sẽ sổ vị này Đông Giai thị địa vị cao. Thái y lý một đám đều gương sáng dường như, nếu vị này cũng là Hoàng Thượng biểu muội lại thân là hoàng quý phi Đông Giai thị có cái gì bất trắc, liền thật sự chỉ có thể nói "Lôi đình mưa móc đều là thiên ân " .

Bên ngoài khi năm vừa mới 11 tuổi Tứ a ca Dận Chân lẳng lặng quỳ gối Đông Giai thị tẩm cung cửa, hoàn toàn không để ý chung quanh bận rộn thành một đoàn đám người cùng đã muốn bị mồ hôi sũng nước quần áo. Tự nghe được Đông Giai thị bệnh nặng tin tức, đã qua một canh giờ, hắn cứ như vậy không nói một lời quỳ ở nơi nào, bên cạnh có cung nữ thái giám xem không dưới mắt chạy tới khuyên, lại chống lại hắn lạnh như băng con ngươi, dù là miệng lưỡi sinh hoa nhưng cũng một câu cũng nói không nên lời. Dận Chân tuổi tuy rằng còn nhỏ nhưng dù sao hoàng gia thiên uy, hắn tính tình lại là cái hỉ giận không chừng , những này cung nhân đều từ nhỏ nhìn hắn lớn lên, không một không quen tất vị này Tứ a ca tính cách, hắn quyết định chuyện tình vốn không có người có thể thay đổi, huống chi trên giường nằm là một tay đưa hắn nuôi nấng lớn lên ngạch nương.

"Tứ a ca ngươi làm cái gì vậy, ngươi này không ý định làm cho nương nương tại bệnh nặng cũng không thể an tâm sao?"

Đức phi nguyên là đến tham bệnh , hậu cung vẫn là Đông Giai thị tại chưởng quản, hiện tại nàng ngã bệnh, cứ việc trong lòng chính mình có trăm ngàn cái không vui ý trận này mặt luôn phải đi vừa đi , ai ngờ tiến tẩm cung trước hết bị quỳ ở nơi nào Dận Chân hoảng sợ.

Thấy như vậy một màn Đức phi không phải không đau lòng, kia nhưng là chính mình mười tháng mang thai, cửu tử nhất sinh mới sinh hạ nhi tử, mà Dận Chân lại là cái thân thể yếu đuối , như thế nào kinh được như vậy tra tấn. Nhưng vừa chuyển niệm nghĩ đến Dận Chân là vì ai mới như vậy không quan tâm quỳ ở trong này, Đức phi trong lòng lại là ức không được hận. Là bên trong nằm nữ nhân đem nhi tử theo chính mình bên người đoạt khứ, liền bởi vì nàng là thân phận tôn quý hoàng quý phi, liền bởi vì nàng lúc ấy vừa mới đã qua đời chính mình nữ nhi, liền bởi vì nàng khi đó trong lòng đau khổ vạn phần. Khả chưa từng có người nào quan tâm qua chính hắn một mẹ ruột có phải hay không bỏ được, có phải hay không đã ở bi thương thống khổ, mà hiện tại Dận Chân lại tại vì cái kia làm cho mẫu tử bọn họ chia lìa nữ nhân cầu nguyện tẫn hiếu tâm. Nghĩ đến đây nàng giơ lên khăn tử che hạ khóe mắt, một bộ nhịn không được khóc bộ dáng, ánh mắt nhưng vẫn hung tợn nhìn chằm chằm Đông Giai thị, nàng như vậy bệnh đã chết mới tính tùy chính mình nguyện.

Diên phi lệ thiên - Niên Niên Thập Nhị NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ