Tiếu Thanh Hiên chỉ nhẹ nhàng nhìn gã, đối mặt với Lâm Vãn Vinh hơi cười cười, lộ ra hàm răng trắng bóc, hình dáng tuấn tú ấy, khiến cho Lâm Vãn Vinh trống ngực nổi ầm ầm, vội vàng quay đầu không dám nhìn hắn nữa.
Trời ạ, gã nhân yêu đáng chết này, như thể cứ nhằm ta phóng điện vậy, Lâm Vãn Binh mười phần phiền não, nhưng hắn cũng không có biện pháp tránh né.
Vất vả điều hòa nhịp tim yên ổn trở lại, Lâm Vãn Vinh rốt cuộc cũng không dám nhìn thẳng vào khuôn mặt đáng yêu hấp dẫn chết người kia, tiếp tục nói: "Ta mặc dù không phải là người đọc sách, đối với hiện trạng an phận chỉ lo tình tự cũng rất không tán thành, nhưng ta thấy cũng không trách được bọn họ, bởi vì căn nguyên không phải do bản thân bọn họ mà ra."
"Không phải do bản thân bọn họ mà ra ư?", Tiếu Thanh Hiên gã nhân yêu công tử nhíu mày nói: "không hiểu Lâm huynh nói vậy có ý gì?"
Lâm Vãn Vinh chậm rãi đáp: "Rất đơn giản, chúng ta nhìn thấy cảnh này, chính là đời sống dân chúng, mà đời sống dân chúng chính là tình vũ biểu phản ánh các chính sách trị quốc của một quốc gia, ài , tình vũ biểu là cái gì ngươi có thể hiểu được chứ?"
Tiếu Thanh Hiên lộ vẻ miễn cưởng nắm bắt được ý tứ, Lâm Vãn Vinh cũng lười không muốn giải thích lại, sau đó nói tiếp: "Ngươi xem bây giờ trên mặt hồ Huyền Vũ này sĩ tử như nêm, nữ sỹ đi lại như con thoi, cái này đúng là kết quả của việc hướng dẫn dư luận của quốc gia này không?"
Lâm Vãn Vinh cũng chưa thích ứng hoàn toàn với cái thế giới song song này, cho nên trực tiếp vẫn gọi là "quốc gia này".
"Hướng dẫn dư luận?", Tiếu Thanh Hiên hiển nhiên lần đầu tiên gặp từ này có điều không rõ, nhíu nhíu mày, thể hiện một bộ yêu kiều hình giáng, khiến cho Lâm Vãn Vinh nhớ đển điển tích " Tây tử phủng tâm" (1)
Trời ạ, như thế nào mà nhớ tới so sánh quái ác như thế, Lâm Vãn Vinh lập tức dừng lại lắc lăc đầu , muốn đem cái tưởng pháp đáng sợ đó trong lòng dập tắt đi.
Tiếu Thanh Hiên thoáng liếc nhìn hắn, nhẹ nhàng nói: "Lâm tiên sinh, ngươi có thể giảng giải cho ta một chút về hướng dẫn dư luận được không?"
Tiểu tử này khi nói đến học tập thì điệu bộ rất trịnh trọng, bây giờ lại gọi ta là Lâm Vãn Vinh tiên sinh, nhớ đến lúc đầu "tiên sinh" mang hàm ý nói là hai người cũng là cùng một loại người (2) , làm Lâm Vãn Vinh cả người đột nhiên mọc lên một lớp da gà, làm tiên sinh của gã nhân yêu này , không bằng cầu xin thượng đế chôn sống ta đi.
"Tiếu huynh, mong người về sau không cần gọi ta là tiên sinh được không? Ta nói thật nhé, với cách xưng hô như thế với ta thật sự hơi quá", Lâm Vãn Vinh không nhịn được nhíu mày nói.
Tiếu Thanh Hiên sửng sốt một chút,lập tức đáp ứng nói: "Được thôi, Lâm tiên sinh."
Lâm Vãn Vinh bất lực chớp mắt liên tục, gã nhân yêu đáng chết kia, thật sự đánh chết không đổi nết à ?
Tiếu Thanh Hiên hiển nhiên cũng ý thức mình có điều không phải, đôi má ửng hồng lên, vội vàng cười cười xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...