Chap-2

52 9 4
                                    

-*đây là đâu?.

Mở mắt ra, cậu đang ở một nơi trông rất lạ xung quanh chỉ là một màu trắng, không rõ là nó rộng đến mức nào. Cậu nhìn quanh rồi bỗng dừng lại, đối diện cậu là một cô gái đang lơ lửng.

-Hello konichiwa, tôi là Tuyết Lệ, người sẽ hướng dẫn và đồng hành với ngài trong cuộc hành trình hoàn thành nhiệm vụ.

-*Cái con này bị khờ hả? nói cái gì mà mình chả hiểu.-China

-.....Được rồi tôi xin thưa, theo logic là ngài sẽ được đưa vào buồng hồi sinh và sẽ sớm tỉnh dậy. Nhưng bằng một cách nào đấy, ngài lại bị mắc kẹt giữa các thế giới, nếu ngài muốn trở lại trái đất quen thuộc của mình thì phải hoàn thành một vài nhiệm vụ, tại một thế giới khác.-Tuyết Lệ nói xong liền cười ranh mãnh.

-*Cái chó gì vậy? mắc gì mình lại dính vô vụ này?.-China

-Vậy là ta sẽ bị đưa đến một thế giới khác và bắt buộc phải hoàn thành nhiệm vụ tại đó thì mới được trở về?.-China

-Rất đúng, các nhiệm vụ sẽ được hiển thị trên cái bảng hệ thống này đây, chỉ cần búng tay hoặc gọi 'hệ thống' là lặp tức sẽ được mở ra và chỉ mình ngài được nhìn thấy, nếu có câu hỏi gì thì có thể hỏi tôi, tôi liền có câu trả lời.-Tuyết Lệ vẫn lơ lửng trên không, cô nói một lời là bay lượn xung quanh China.

Khi cô nói đến hệ thống thì liền có một bảng hiển thị thông tin xuất hiện trước mặt China, nó như là một thứ công nghệ mà thế giới cậu chưa biết đến, không có gì xung quanh chỉ có cậu, cô ấy và cái bảng này.

China chạm vào liền có nhiều thông tin cậu cần xuất hiện lần lượt. China hiện đang rất hỏn lọn.

-Tôi nói trước, thế giới cậu cần đến không hề bình thường. Chỉ là ở đây cậu là một học sinh không bình thường học tại một ngôi trường không bình thường hơn, có gì cứ hỏi tôi nhé.-Tuyết Lệ

-Vậy tôi ở đây là người như thế nào?.-China tò mò hỏi

-Cậu ở đó à..Cậu sống trong một gia đình giàu có, đầy yêu thương cậu. Nhưng cậu bỗng có tình cảm với một cậu học sinh cùng lớp, là một hot boy của trường, cậu thường xuyên đeo bám, giúp đỡ, tặng đồ cho người đó. Nhưng thứ cậu nhận được chỉ là ánh mắt khinh thường và chán ghét của đối phương, ai trong trường cũng biết cậu nam sinh đó chỉ lợi dụng cậu vì cậu giàu, nhưng bỏ qua bao nhiêu lời khuyên cậu vẫn cố lấy lòng cậu ấy, tôi nghĩ là sắp có một cuộc tỏ tình sớm thôi và kết quả cũng biết là bị từ chối.-Tuyết Lệ nói xong liền cười lăn lộn.

-Xàm dữ vậy, nhưng thứ tôi quan tâm là tôi ở đó có đẹp zai không.-China

-Đó là thứ mà ngài muốn biết sao? tất nhiên là đẹp rồi, có khi là ăn đứt cậu hot boy kia nhưng vì cái nết điệu điệu của ngài nên chả có ai thấy ngài cuốn hút cả.

-Vãi, sao tôi chịu số khổ thế này.?!.-China khóc lóc than vãn, lăn lộn nắm tóc Tuyết Lệ.

-Khi ngài qua thế giới đó sẽ có được kí ức của China ở đó nhé.

-Vậy là đi liền à?.-China

-Tùy ngài thôi, ở đây thư giãn trước cũng chả sao.-Tuyết Lệ

[CHS-Đêm Đầy Sao Bên Biển Đen-VietChi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ