Nàng là một cô nương dễ dàng thoả mãn, một buổi sáng đã có thể kiếm được năm nghìn lượng bạc, điều này tuyệt đối là một kì tích, nếu là lúc trước thì ngay cả nghĩ nàng cũng không dám. Nàng bằng lòng rồi.
-"Lâm đại ca, chàng thật sự muốn đến Tiêu Phủ làm gia đinh sao?"
Đổng Xảo Xảo không tiếp tục quan tâm đến chuyện in thêm sách nữa, nàng do dự nhìn Lâm Vãn Vinh một hồi lâu, cuối cùng cũng mở miệng hỏi:
-"Chàng không phải... là vì Tiêu đại tiểu thư đấy chứ?"
Lâm Vãn Vinh cố ý làm ra vẻ kinh ngạc một cách gian xảo nói:
-"Ý...Xảo Xảo, vậy là đều bị nàng nhìn ra hết mất rồi à. Nàng quả thật là thông minh lanh lợi, đã tiên đoán được trước."
Đổng Xảo Xảo lộ ra thần thái vô cùng kì quái, sắc mặt có vẻ gì đó không tốt.
Lâm Vãn Vinh thấy cô nha đầu này tinh thần có chút buồn bực thì không đành lòng trêu nàng nữa bèn lắc đầu cười nói:
-"Haha...Ta đùa với nàng thôi. Yên tâm đi, ta chẳng có chút hứng thú nào với Tiêu đại tiểu thư cả.Nàng nghĩ xem, nào có ai đã từng nhìn thấy nàng ấy trông như thế nào chứ. Nếu như là một cô gái xấu xí dựa dẫm vào ta, chi bằng ta đi tìm một cái cây treo cổ lên đó cho xong."
Đổng Xảo Xảo nghe chàng ta nói thú vị như vậy, nhịn không được phì cười nói:
-"Làm gì có ai sắp xếp con người như chàng vậy chứ?"
Lâm Vãn Vinh cười nói:
-"Đời người có đến tám chín phần là không như ý, ta đi làm thêm ở Tiêu gia cũng có cái khó của ta. Nàng cũng biết đấy, lần này chúng ta xuất bản cuốn sách đó, buôn bán rất tốt nhưng cũng chỉ là một kiểu kinh doanh chộp giật, không thể tính kế lâu dài. Ta cũng cần phải ăn cơm, cần nuôi sống bản thân, có thể tìm được một nơi thu nhận ta đã là tốt lắm rồi. Đãi ngộ của gia đinh ở Tiêu gia cũng không tồi, còn ta, một người không có chí hướng, thích tuỳ gặp cơ hội mà an, hơn nữa con người ta cũng chẳng có sở trường nào cả, chỉ là bề ngoài đẹp trai một chút, tính khí tốt một chút, chú ý nhiều một chút, Tiêu gia chọn ta làm gia đinh cũng miễn cưỡng coi như đã tìm đúng người rồi đó."
Nét mặt Lâm Vãn Vinh vô cùng đau khổ sầu não, việc này thì không cần phải giả bộ vì nếu không phải do rơi vào tròng của Nguỵ lão đầu thì có đánh chết chàng cũng không chạy đến hầu hạ người khác đâu.
Đổng Xảo Xảo đỏ mặt, hơi hé cái miệng nhỏ xinh lén cười nói:
-"Lâm đại ca, da mặt chàng quả thật là dày. Tuy nhiên nói chuyện với chàng rất vui, không chỉ con người chàng tốt mà còn hiểu biết rất nhiều, thiếp rất thích nói chuyện với chàng."
Lâm Vãn Vinh vui vẻ cười ha hả nói:
-"Điều đó là đương nhiên rồi, nàng có biết không, ở chung...ồ, quê ta, có rất nhiều cô gái thích nghe ta nói chuyện đấy. Hễ đi làm là mọi người đều vây quanh ta, nghe ta kể chuyện. Thế nào , rất có sức quyến rũ phải không?"
Điều này quả thật không phải do chàng khoác lác. Con người Lâm Vãn Vinh rất lạc quan, khẩu tài lại tốt, quan hệ với mọi người đều rất tốt. Cái này gọi là không ra tay khi người đang tươi cười, làm ăn mà, cũng giống như chàng ta vậy, có da mặt rất dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
RandomTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...