Ta chết ngày đó, lam sơn biến anh thổi tuyết.
Muzan quỳ gối ta trước mặt, giọng nói và dáng điệu nghẹn ngào.
Lúc đó hắn đã là mỗi người sợ hãi Quỷ Vương, thế gian bi thảm nơi phát ra.
Ta nhìn hắn phiếm hồng hốc mắt, triều hắn cười.
Hệ thống: Hối ý giá trị 100%, Muzan này tích nước mắt ổn, ký chủ 666 oa.
Ta (kính râm một mang): Kia cần thiết.
Tiếp theo nháy mắt, Sukuna tay xuyên thấu hắn trái tim, vì thế hắn nước mắt thế nhưng sinh sôi bóp ở trong mắt.
Hệ thống (oa oa khóc lớn): Làm sao bây giờ a ký chủ! Hắn như thế nào sẽ đột nhiên toát ra tới!
Ta:......
Ta, Hanyu Aoi, trói định một hệ thống, thu thập đủ tiết các nam nhân hối ý giá trị cùng nước mắt lúc sau, là có thể vĩnh trú ta hoàn mỹ dung nhan, không nghĩ tới chỉ là cái thứ nhất thế giới, ta liền chịu khổ thất bại, gia hỏa này ái thảm ta, thế nhưng cũng chưa cho ta một giọt nước mắt.
Moi nam, cút đi.
Ta vẫy vẫy tay, đi tiếp theo cái phó bản.
*
Sau lại, ta nghe nói gọi người nghe chi sắc biến Quỷ Vương, hao hết ngàn năm thời gian, chỉ vì sống lại một nữ tử.
Khi đó ta đã ở cái thứ hai phó bản, nghe thấy như vậy nghe đồn, cũng chỉ là muốn cười thôi.
Có tân phó bản đơn thuần hảo lừa cao trung sinh, ai còn sẽ để ý một con liền nước mắt đều bủn xỉn quỷ hẹp hòi?
Nhìn trước mặt năm điều đại thiếu gia, ta từ từ dịch qua đi, khụ ra một chút huyết tới.
Tới, cấp bổn tiểu thư khóc cái một kg nước mắt.
*
Nắm ổn hoàn mỹ bạch nguyệt quang kịch bản, khuynh tình diễn xuất thúc giục nước mắt khổ tình diễn, xoát đủ tiết các nam nhân nước mắt lúc sau, ta mang theo khen thưởng về tới thế giới hiện thực.
Nghe hệ thống nói, ta sau khi chết, bọn họ có một cái tính một cái, đều điên rồi.
Ha.
Ta lười biếng ngáp một cái.
Bổn tiểu thư hoàn mỹ dung nhan có thể vĩnh trú chính là kết cục tốt nhất, những cái đó người trong sách điên không điên...... Ai để ý đâu?
*
Nhưng là bọn họ thế nhưng xé rách thứ nguyên vách tường tới tìm ta.
Vì thế ngày đó, ta đã biết đang cùng ta hẹn hò da đen soái ca cũng là cái người trong sách, nhân xưng làm công hoàng đế.
Nhìn cái này chẳng ra gì ngoại hiệu, ta triều hắn cười: Darling, ta này mấy cái bạn trai cũ, ngươi có thể giải quyết đi?
Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hanyu Aoi ┃ vai phụ: Muzan / Sukuna / Haou →5t5/ hạ du /→ quá tể / phí giai / sâm tiết ┃ cái khác: Dự thu 《 chú thuật giới duy nhất Alpha》, 《 vô tình đạo tu chỉ nghĩ phi thăng 》 cầu cất chứa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanficTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...