fg | happy birthday Gemini 🤍

435 41 3
                                    

" Fotfot, mình nhớ bạn lắmm, bao giờ bạn mới về vậy? "

" Tao cũng nhớ bạn nhỏ lắm. Tao cũng chưa biết nữa , nhưng mà tao hứa sẽ cố gắng về với bạn nhỏ ngay sau khi kết thúc công việc. Giờ thì bạn nhỏ ngoan ngoãn lên giường ngủ nhé. Moa~ "

" Hì hì, Fotfot làm việc suôn sẻ để về sớm với mình nhé, bai baii "

" Ngủ ngon, bạn nhỏ cúp máy trước đi "

Fourth luôn tinh tế như vậy, dù rảnh rỗi hay bận rộn nhưng khi gọi với Gemini, anh vẫn luôn chờ cậu cúp máy trước. Nhưng điều đó bây giờ không khiến Gemini cảm thấy vui tí nào, cậu buồn khi Fourth vẫn chưa xong công việc gì đó ở bên Mỹ, mà...

Mai là sinh nhật của cậu rồi.

Dù buồn vậy thôi nhưng Gemini là một bạn nhỏ hiểu chuyện, bạn nhỏ hiểu chuyện của Fourth nên bạn nhỏ không phàn nàn gì với Fourth cả, cậu biết anh bên kia cũng rất mệt,  bên Thái nếu hiện tại là đêm thì bên Mỹ là sáng, cách nhau nửa ngày như thế nhưng đôi chim cu mỗi ngày hai cuộc gọi, ba tiếng để kể với đối phương nghe hôm nay đã làm gì, vui buồn ra sao, nói xấu,...

Tắt chiếc đèn trên đầu giường, ôm con Chinzhilla thật chặt, sẵn sàng cho ngày mai, một ngày đặc biệt đối với Gemini.
















" Ưm~ "

Một ngày hiếm hoi Gemini dậy sớm vào lúc 7h sáng. Với tay lấy chiếc điện thoại vì những đợt thông báo cứ xuất hiện mà sụt pin còn một nửa so với hôm qua trước khi cậu kiểm tra điện thoại lần cuối. Những thông báo trên chiếc điện thoại vẫn không ngừng tăng, nhìn thông báo trên các nền tảng mxh kìa, toàn 99+ thôi. Thả tim từng post, từng story của mọi người trong công ti, cho đến người hâm mộ. Vì hôm nay là sinh nhật của Gemini nên cậu được công ti cho nghỉ một ngày.

Nhưng mà, nãy giờ cậu vẫn chưa thấy bạn yêu đâu, một bài đăng, một chiếc story, đến cả một dòng tin nhắn cũng không hề có.

" Chắc là Fotfot đang bận gì đó, tí nữa Fot sẽ nhắn cho mình thôi "

1 tiếng

2 tiếng

3 tiếng

Hiện tại bây giờ là 10h rồi nhưng Gemini vẫn chưa thấy có thông báo gì của người thương, vẫn chỉ là những thông báo chúc mừng sinh nhật xung quanh gửi đến cậu. Ban đầu cậu nghĩ anh làm việc quá mệt nên ngủ sớm, vì ở Mỹ bây giờ cũng là đêm. Nhưng Gemini đã liên lạc với anh gần 100 cuộc vẫn không thấy anh bắt máy, lo lắng vì anh không ngủ sâu như vậy, ngày trước dù anh ngủ như thế nào nhưng chỉ một câu nói hay một cuộc điện thoại của Gemini là Fourth luôn đáp lại.

Reng reng

" Fourth? "

Gấp gáp cầm chiếc điện thoại với vẻ mặt vui sướng, sau đó lại hụt hẫng vì cái tên xuất hiện là p'Phuwin

" Alo, p'Phuwin gọi em có chuyện gì vậy? "

" Có chuyện mới gọi được cho mày hả? Mà, chúc mừng sinh nhật nhé "

" Em hỏi thôi mà. Cảm ơn pí nhé "

" Đi ăn với Pond, Dunk, Joong không? Ăn mừng sinh nhật mày luôn "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[F6] Những mẩu chuyện ngắn ⋆˚🐾˖°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ