Sau vài ngày ở nhà chung của gia đình, Triệu Lễ Kiệt cùng Lý Nhuế Xán khăn gói qua ngôi nhà mới ở trung tâm thành phố.
Một căn nhà ấm áp đầy đủ tiện nghi, không quá nhỏ cũng không quá lớn, vừa đủ để Triệu Lễ Kiệt cảm thấy bình yên là ước mơ từ rất lâu về trước của cậu, lâu tới nỗi từ khi có sự xuất hiện của Lý Nhuế Xán thì cậu mới có động lực để thực hiện ước nguyện nhỏ nhoi ấy.
Nhìn ngôi nhà khang trang còn vương mùi sơn mới, Triệu Lễ Kiệt không nhịn được mà mỉm cười, cùng Lý Nhuế Xán dành thêm một ngày để sắp xếp đồ đạc, không khỏi khiến Lý Huyễn Quân oán thán với đống tài liệu chất chồng như núi ở công ty.
Lý Nhuế Xán cũng rất hăm hở giúp sức, anh chạy quanh nhà thăm thú khắp nơi, còn cùng Triệu Lễ Kiệt cất quần áo, dụng cụ nhà bếp, mọi thứ đều được anh làm rất nhanh gọn và thuần thục. Gặp vật thể lạ, Lý Nhuế Xán liền bật mode khám phá, hỏi Triệu Lễ Kiệt từng món đồ một, cậu cũng rất kiên nhẫn dạy cho anh nhiều thứ, cũng coi như là một cách giúp anh làm quen với cuộc sống con người.
Là người đi cùng Triệu Lễ Kiệt từ thuở tấm bé tới lớn khôn, Minh Khải tất nhiên sẽ cùng cậu tới trang hoàng lại nhà cửa, dần dần anh cũng chấp nhận Lý Nhuế Xán, hai người cũng ngày càng thân thiết hơn.
- Cái này là điện thoại, dùng như thế này, thế này... Gọi điện thì đây nè...
- Ừm ừm, cái này hay thiệt á, của tui hỏ.
- Ừ, là Kiệt thiếu bảo tôi mua cho cậu đó.
- Hehe cảm ơn nhìu nha.
Mãi tới khi chiều muộn thì mọi thứ mới đâu vào đấy, Minh Khải thì phải về sớm để sắp xếp công việc ở nhà ông bà Triệu, trước đó còn không quên làm một bàn cơm thịnh soạn cho hai người rồi mới yên tâm về nhà.
Đúng lúc này, người anh em nối khố của Triệu Lễ Kiệt cuối cùng cũng đến.
- Ái chà, nhà đẹp gớm nhể.
Điền Dã cùng Kim Hách Khuê đang tay xách nách mang bao nhiêu là quà tân gia cho Triệu Lễ Kiệt, vừa đi vừa ngắm nghía khắp nơi như thể đang thăm viện bảo tàng.
- Hai người còn biết người em trai ruột thừa của mình mua nhà cơ đấy. Làm sao, đến muộn vậy là để ăn cơm ké đấy à?
- Èo ơi, chú em nghĩ oan cho tụi anh quá. Cơ mà công nhận Minh Khải nấu ngon lắm ý, lâu lắm rồi anh chưa ăn cơm anh ấy nấu.
- Quả nhiên là quản gia của em, dự liệu như thần, nấu thêm phần cơm cho hai anh rồi nè, mau vào ăn đi.
- Hehe, vậy tụi anh cũng không khách sáo nữa.
- Ừm. Này Lý Nhuế Xán, Điền thiếu và Kim lão gia có quà cho chúng ta đó, anh mau ra nhận đi.
Chỉ thấy một cậu thanh niên nhỏ người vô cùng nhanh nhẹn mà chạy tới đỡ lấy quà của Điền Dã, còn không quên cúi đầu cảm ơn Kim Hách Khuê rồi chạy biến vào trong phòng bếp.
- Đây là...
- Bé hồ ly mà ngày trước em nói với anh đó. Thế nào, em nuôi tốt chứ.
- C-cũng khá đấy. Nhưng mà chú em có muốn giải thích điều gì không?
- Ăn cơm xong rồi nói.
YOU ARE READING
[Jieduo] 7749 cách dỗ dành hồ ly
FanfictionNhà Kiệt thiếu nuôi một tiểu hồ ly bếu bếu mềm mềm ฅ^•ﻌ•^ฅ