Chương 21 nàng biến thành một con quỷ.
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Thiếu nữ quỳ trên mặt đất, đầu buông xuống, tóc đen rơi rụng đầy đất, phía sau là đốt cháy trung lâu vũ, ánh lửa trải rộng, ở nàng phía sau giương cánh, làm nàng thoạt nhìn như là sắp phi thăng điểu.
Hôm nay nàng riêng xuyên màu đỏ đường y, vì thấy nàng phu quân.
Kết giới bị triệt hạ, nàng phía sau nhiều một bàn tay, là Asakura Haou.
"Không cần chết." Hắn thanh âm run rẩy, mang theo chút cầu xin: "Phu nhân lại kiên trì một hồi, ta linh lực, bình minh liền có thể trở về."
"Lăn a!" Ubuyashiki Muzan triều hắn rống, sau đó bẻ ra nàng cằm: "Ngươi không thể chết, ta không chuẩn ngươi chết!"
Hắn đem nhiễm huyết ngón tay hướng miệng nàng tắc, lại bị thiếu nữ khóc lóc né tránh, nàng lại phun ra thật lớn một búng máu, nhìn về phía Asakura Haou: "Cầu, cầu ngươi."
Thiếu niên đem nàng xả tiến trong lòng ngực, gắt gao nắm chặt cổ tay của nàng, trị liệu linh thuật không ngừng, sau đó liền nghe thấy nàng khóc lóc cầu xin nói: "Không cần, uổng phí sức lực."
"Đau quá......"
Nàng khóc lóc, mờ mịt mà sờ sờ chính mình ngực: "Nguyên lai người muốn chết, là như vậy đau sự......"
Hai cái thiếu niên nhất thời ngạnh trụ, nhìn nàng bị huyết nhiễm hồng xiêm y, lại nhìn xem nàng, một lát sau, Asakura Haou lông mi run rẩy, đem nàng đỡ ổn, nắm lấy nàng cằm.
Ubuyashiki Muzan một đốn, nhìn hắn một cái, theo hắn lực đạo, đem nàng miệng ấn khai.
Nàng bị dọa đến phát run, không thể tin tưởng mà nhìn về phía Asakura Haou, thiếu niên đầy người chật vật, thần sắc lại dị thường bình tĩnh, hắn nhìn nàng, nói: "Ta sẽ không làm phu nhân chết."
"Không cần!" Ngón tay nhét vào tới, nàng dùng hết toàn lực đẩy ra, hỏng mất cầu xin bọn họ: "Không cần, ta không cần thành quỷ, ta tình nguyện, ta đi tìm chết...... Không cần......"
"Cầu các ngươi......"
"Làm ta chết, làm ta chết đi......"
Nàng không ngừng khóc cầu, chính là lại thứ bị nắm lấy, trừ bỏ cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào trong cơ thể linh lực cùng huyết, không còn có được đến khác đáp lại.
Ở Muzan máu dũng mãnh vào trong cơ thể trong nháy mắt kia, nàng lộ ra tâm như tro tàn biểu tình.
Nắm chặt ở cằm thượng tay run rẩy, sau đó nàng nghe thấy hắn xin lỗi, thực nhẹ, như cũ cùng trong trí nhớ như vậy ôn nhu, chính là lại trước sau chưa từng buông ra tay.
Miệng vết thương ở phục hồi như cũ, máu ở sôi trào, theo dần dần dâng lên thái dương cùng làn da thượng bỏng cháy cảm, nàng khóc không thành tiếng.
Nàng biết, nàng cũng biến thành vặn vẹo quái vật, biến thành một con quỷ.
Từ Quỷ Vương, cùng thiên hạ mạnh nhất âm dương sư cùng chuyển hóa mà thành quỷ.
......
Kia một hồi Quỷ Vương kế hoạch tập kích mà khiến cho phong ba, cuối cùng từ Asakura Haou ra mặt bình ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
Fiksi PenggemarTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...