Chương 22 muội: Ta một chọn bốn
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Đan Ba quốc đại giang sơn, nơi này là các yêu quái nơi tụ tập, thật sự không nên lâu cư.
Nhưng nơi này lại là kinh đô Heian đến bình thành kinh nhất định phải đi qua chỗ, lui tới kinh thương, dễ dàng không thể tránh đi, vì thế mọi người liền đành phải dùng tới cống phương thức khẩn cầu Yêu Vương che chở, để qua đường khi có thể an ổn.
Nhưng gần nhất, Đan Ba quốc xuất hiện một vị tân Yêu Vương.
Hắn cá tính âm tình bất định, hỉ nộ khó phân biệt, hành tung khó lường, là cực kỳ khó có thể lấy lòng người, cho dù đem tiền nhiệm Yêu Vương đánh bại, này cả tòa sơn yêu quái, hắn cũng khinh thường với quản lý, từ đầu đến cuối, sẽ ra tới cùng ngoại giới giao thiệp chỉ có một vị cấp dưới, tên là Uraume.
"Uraume đại nhân......"
Nam nhân nắm xe bò lại đây, đầu tiên là được rồi một cái quỳ lạy đại lễ, sau đó liền lập tức nịnh nọt mà nói: "Lần này, ta bắt được một cái cực phẩm xử nữ."
Ryomen Sukuna đại nhân hỉ thực thịt người, trong đó yêu nhất đó là xử nữ cùng hài đồng, vì thế liền không ngừng có người hướng này thượng cống, lấy cầu phù hộ, người nam nhân này cũng là trong đó một viên.
Dưới ánh trăng, bị gọi Uraume người mặt lạnh nhìn qua.
Hắn ăn mặc nhược trúc thú y, tóc tuyết trắng, thân hình có chút thấp bé, lưu trữ muội muội đầu, như là một cái còn chưa lớn lên thiếu niên.
"Sukuna đại nhân thích tươi sống đồ ăn."
Hắn thanh âm lãnh đến giống băng: "Ta muốn đi chính mình đi săn."
Dứt lời, hắn không có lại xem liên tục cầu xin nam nhân liếc mắt một cái, lược quá nam nhân cùng xe, lập tức hướng dưới chân núi đi.
Thiếu nữ liền tránh ở một bên trong bụi cỏ, từ uống lên Asakura Haou huyết về sau, nàng phát hiện chính mình khứu giác nhanh nhạy rất nhiều, nơi xa nam nhân kia trên người xú vị, cùng cái kia thiếu niên trên người hương khí, ở nàng cảm quan là như thế rõ ràng, bởi vậy, nàng xa xa nghe thấy bọn họ hương vị, liền núp vào.
Nàng chỉ biết Ryomen Sukuna này đại giang sơn, còn lại sự tình, nàng một mực không biết, cứ như vậy ôm một viên chịu chết tâm bò đi lên, nhưng có lẽ là đạt được khó được tự do, nàng thấy yêu quái cùng nhân loại thời điểm, phản ứng đầu tiên đó là tránh né.
Nàng còn muốn sống, nàng không muốn chết.
Đầu bạc thiếu niên dọc theo đường đi lại đây, trên người hắn có một loại lại lãnh lại ngọt hương khí, không giống Asakura Haou như vậy dẫn người mê say, nhưng lại như cũ đem nàng câu đến đầu quả tim phát ngứa, ngón trỏ đại động.
Hắn muốn xuống núi, vì thế càng đi càng gần, kia hương khí cũng trở nên càng thêm nồng đậm, thiếu nữ không chịu khống chế mà nhìn chằm chằm hắn xem, chỉ là một cái chớp mắt, hắn liền bắt giữ tới rồi nàng ánh mắt.
"Người nào." Một đạo băng trùy bay qua tới, thẳng tắp trát hướng nàng cổ.
Quỳ nơi nào còn có tâm tư tưởng cái gì có đói bụng không hương không hương, vội vàng tỉnh táo lại, hướng phía sau lăn lăn, tránh thoát lúc này đây công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanficTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...