31

23 3 0
                                    

Chương 31 ngày càng + xin nghỉ bồi thường 4

Tác giả: Ngã Thị Miêu

Năm lâu không người chiếu cố tiểu viện đã là rách nát, thu diệp hiu quạnh, cũ tường dưới, thiếu nữ dung nhan như nhau vãng tích.

Nàng ở khóc, lại không phải hắn quen thuộc thần sắc.

Mỗi một ngày sáng sớm, hắn từ bệnh trung thức tỉnh, lòng tràn đầy tuyệt vọng là lúc, uống qua dược thê tử luôn là sẽ khóc lóc chạy tới, nằm ở hắn đầu giường, nói với hắn dược hảo khổ.

Hắn có hay không đau lòng quá?

Ubuyashiki Muzan nhìn nàng, đáy mắt một mảnh mờ mịt.

Quay đầu xem, hắn như cũ rõ ràng mà nhớ rõ chính mình ngay lúc đó vui mừng, an ủi, nàng khóc, khẩn cầu hắn thương tiếc, hắn lại suy nghĩ: Có người xuống dưới bồi hắn, thật tốt.

Nhưng hiện tại, hồi tưởng khởi lúc ấy nàng biểu tình, hồi tưởng khởi hắn tiểu thê tử, như vậy tươi đẹp rực rỡ, kêu hắn chỉ cần nhìn, liền cảm giác khô héo trong lòng khai ra một đóa hoa tiểu thê tử, thế nhưng ở trong lòng ngực hắn khóc đến như vậy đáng thương, những cái đó đau lòng liền hậu tri hậu giác mà cuồn cuộn mà thượng, kêu hắn cong lưng, không chịu khống chế mà mềm đầu gối.

Hắn như thế nào bỏ được?

Đó là hắn thê tử, toàn tâm toàn ý yêu hắn người, trên đời chỉ có một cái.

Hắn như thế nào có thể kêu nàng khóc đến như vậy thương tâm, sao lại có thể làm nàng khóc đến như vậy đáng thương?

Ở mỗi một ngày, nàng biết rõ đây là độc dược, còn chịu đựng khổ uống xong đi, tìm hắn tố khổ, khẩn cầu thương tiếc, lại bị hắn có lệ mà qua những cái đó thời gian, nàng suy nghĩ cái gì?

Gần như vậy nghĩ, Ubuyashiki Muzan liền cảm giác chính mình đã vô pháp hô hấp, hắn không tự giác quỳ xuống, cúi đầu nhìn dưới mặt đất, nhớ tới nàng cùng lang khuyển nhóm chơi đùa rất nhiều, lại ngoái đầu nhìn lại triều hắn cười những cái đó cảnh tượng, liền cảm giác trong lòng đau xót, thẳng tắp phun ra một búng máu tới, có vẻ chật vật yếu ớt cực kỳ.

Thiếu nữ một đốn, trong mắt không còn có lo lắng, mà là khóc lóc hướng ra phía ngoài đi đến.

Gặp thoáng qua khi, hắn bỗng nhiên duỗi tay túm chặt nàng làn váy.

Thiếu niên đốt ngón tay tái nhợt, đầy mặt là nước mắt, máu dính ướt trước ngực vạt áo, biểu tình thế nhưng ẩn ẩn có cầu xin: "Đừng đi......"

Nàng bước chân một đốn, lông mi nhanh chóng run rẩy lên, lại rơi xuống vài giọt nước mắt, sau đó nghẹn ngào nắm lấy hắn tay.

Hắn đôi mắt trợn to, vừa định nói chuyện, thiếu nữ liền dùng lực mà bẻ ra hắn ngón tay, đem hắn tay từ chính mình làn váy thượng phất đi xuống.

"Ta sẽ không lại ái ngươi, cũng sẽ không hận ngươi."

Nàng mang theo khóc nức nở, nói: "Chúng ta về sau, coi như làm chưa bao giờ quen biết quá."

Nói xong, nàng xách lên làn váy đi, Ubuyashiki Muzan mãn đầu óc hoảng loạn, đứng lên lảo đảo vài cái, đuổi theo nàng, dùng sức nắm chặt cánh tay của nàng: "Ta không cho phép!!!"

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ