Chương 35 end
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Tuyết đêm, điểu cùng tiểu động vật đồng loạt trốn vào ấm áp địa phương, trong không khí trừ bỏ tuyết mịn chậm rãi rớt xuống, không còn có khác động tĩnh, có vẻ vắng lặng cực kỳ.
Bếp lò than hỏa ấm áp mà tư tư rung động, tiếng bước chân ba lượng hạ truyền đến, cùng bên ngoài so sánh với, bên trong có vẻ như vậy ấm áp, nàng ở như vậy trong hoàn cảnh tỉnh lại, lại không biết vì sao, tổng cảm thấy hảo lãnh, ngước mắt vừa thấy, đối diện thượng một đôi huyết hồng đôi mắt.
Cũng không biết là ngao bao lâu, thiếu niên như vậy diễm lệ màu hồng đào hóa thành một loại huyết tinh đỏ sậm, giờ phút này, hắn ánh mắt âm trầm thả lạnh băng, trên mặt là mười phần phẫn nộ cùng hận ý, như là một con hoàn toàn bị chọc giận dã thú.
Nàng bị dọa đến run lên, theo bản năng hướng trong chăn trốn, Ubuyashiki Muzan cười lạnh một tiếng, đi tới, nắm lấy cổ tay của nàng, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng: "Hiện tại biết sợ?"
"Đối ta nói tốt nghe lời nói dối gạt ta thời điểm, nói cái kia nghiệt chủng là hài tử của chúng ta thời điểm, đem ta gọi là đứa con hoang kia phụ thân thời điểm, ngươi như thế nào không biết sợ?!"
Hắn ngữ khí bén nhọn cực kỳ, kêu nàng nghe được tay chân lạnh cả người, hắn đã biết, hắn tất cả đều đã biết......
Ở hắn tràn đầy hận ý dưới ánh mắt, thiếu nữ hoàn toàn từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại, lúc này mới ý thức được, từ trước cái loại này không có lúc nào là không ở cho ăn hài tử, bị hài tử gặm thực cảm giác biến mất.
"Ta hài tử......" Nàng một bên co rúm lại sau này trốn, một bên chưa từ bỏ ý định hỏi: "Ngươi giết hắn?"
"Bằng không đâu?" Ubuyashiki Muzan bẻ quá nàng cằm, nhìn nàng: "Ngươi cho rằng, ta sẽ cho phép cái kia nghiệt chủng tồn tại?"
Bị đau đớn tự tôn làm Muzan nói không nên lời sự tình chân tướng, so với phẫn nộ trả thù, hắn giết chết đứa bé kia động cơ, là càng kỳ vọng nàng tồn tại, nhưng hắn nói không nên lời.
Oán cũng hảo, hận cũng thế, có lẽ bọn họ chi gian chú định như vậy, chú định xé rách đến huyết nhục mơ hồ, ở ái cùng đau chi gian giãy giụa, thẳng đến trăm ngàn năm sau, hết thảy đều hóa thành bụi bặm.
Vì thế hắn cười lạnh, dùng một loại cực kỳ tàn nhẫn ngữ khí: "Không chỉ là ta, cái kia nghiệt chủng thân sinh phụ thân, Ryomen Sukuna, cũng không nghĩ muốn ngươi hài tử. Còn có Asakura Haou, chuyện này đó là hắn nói cho ta, xem a, ngươi bên ngoài nam nhân, không có một cái chân chính mà để ý ngươi, trừ bỏ ta, trừ bỏ ta! Chính là ngươi hồi báo ta chính là cái gì?"
Asakura Haou......?
Hắn vì cái gì muốn làm như vậy?
Nàng tưởng không rõ, cũng không muốn lại tưởng, nàng chỉ là hảo tuyệt vọng.
Nàng nói chính mình chán ghét nói dối, biến thành chính mình cũng chán ghét người, lại như cũ không có biện pháp làm được chính mình muốn làm sự, cái này làm cho nàng thất bại cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
Fiksi PenggemarTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...