Chương 40 chương 40
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Chỉ là chạm vào một chút ngón tay mà thôi, một hai phải lời nói nhiều lắm là gian môn tiếp dắt tay trình độ, nhưng nàng mặt đỏ thành như vậy, liền có vẻ chuyện này phi thường ái muội, ít nhất là đối nàng mà nói, như vậy tiếp xúc thập phần không giống bình thường.
Nếu là sơ ý một chút người ở chỗ này, hay là trì độn một chút, chỉ đem này coi như là bình thường đụng vào, không có gì ghê gớm, không khí cũng sẽ không như vậy kỳ quái.
Nhưng cố tình hạ du kiệt là cái rất biết xem mặt đoán ý, suy đoán người khác tâm ý người, hắn biết nàng ở thẹn thùng, mà thẹn thùng ngọn nguồn là chính mình —— một khi như vậy tưởng, liền không có biện pháp lại bình thường đối đãi.
"Ta đi xuống mua băng keo cá nhân." Thiếu niên đem đôi tay cắm vào trong túi, dời đi ánh mắt: "Trong phòng bếp đồ vật không cần lại động, muốn ăn mì điều nói chờ ta trở lại cho ngươi hạ."
"Cảm ơn." Nàng cúi đầu, cũng bắt tay giấu đi: "Ta đã biết."
Thực ngoan.
Hạ du kiệt nhẹ nhàng thở ra, có điểm không được tự nhiên mà vòng qua nàng, bước nhanh đi ra ngoài, phòng khách trên sô pha bạch mao to con đang có một đáp không một đáp kiều chân, trong tay phủng không biết từ nơi nào tìm ra máy chơi game, cả người có vẻ nhàn nhã tự tại cực kỳ.
"......" Hạ du kiệt cảm giác nắm tay có điểm ngạnh.
"Kiệt đi làm gì a." Thấy hắn chạy đến huyền quan đổi giày, năm điều ngộ thăm dò nhìn qua, trong miệng còn ngậm đường —— cũng không biết gia hỏa này rốt cuộc là từ đâu nhảy ra tới.
"Mua băng keo cá nhân." Hạ du kiệt không muốn cùng tên ngốc này nhiều lời, trả lời xong về sau liền đóng cửa lại.
"Cái gì sao." Năm điều ngộ nhìn về phía từ trong phòng bếp đi ra nàng, hỏi: "Ngươi chọc tới kiệt?"
Nàng lắc lắc đầu, nhìn nhìn bị hắn phiên đến lung tung rối loạn bàn trà, nhẹ nhàng nhấp môi, sau đó triều hắn đi tới.
"Ta thiết tới tay chỉ."
Thiếu nữ ngồi xổm ở trước mặt hắn, thanh âm thực nhẹ, đem bị khăn giấy bao ngón tay đưa tới trước mặt hắn, nhìn hắn, thủy linh linh đôi mắt như là có thể nói.
"Ha." Thiếu niên to rộng bàn tay nắm lấy tới, mang theo nhiệt ý, lực đạo không nhẹ không nặng, xoa hai hạ, như là ở trấn an cái gì tiểu cẩu.
Nàng cười cười, giống như như vậy liền rất thỏa mãn.
"Đây là ta nãi nãi lưu lại phòng ở, đây là ta nãi nãi hôn phòng, cũng là cha mẹ ta kết hôn một đêm kia trụ địa phương."
Thiếu nữ mang theo cười, thực nghiêm túc mà nói: "Năm điều quân nguyện ý lại đây, ta thật cao hứng."
Xuyên thấu qua kính râm, hai người cho nhau nhìn đối phương, trầm mặc một hồi lâu về sau, là năm điều ngộ trước khai khẩu: "Ta nói a."
"Ta không chán ghét ngươi, nhưng là luyến ái cùng kết hôn gì đó vẫn là tính, ta hoàn toàn không có hứng thú, mặc kệ hỏi bao nhiêu lần đều là như thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanficTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...