41

25 3 0
                                    

Chương 41 chương 41

Tác giả: Ngã Thị Miêu

Sẽ không đem hắn chuyện ma quỷ thật sự.

Nhưng thật thật tại tại nghe thấy gia hỏa này kêu hắn đương tiểu tam đi cạy góc tường thời điểm, hạ du kiệt vẫn là hoảng hốt một chút.

"Nói cái gì đâu, ngộ."

Tuy rằng ngày thường gia hỏa này thường xuyên hồ ngôn loạn ngữ, nhưng chỉ cần chính mình biểu hiện ra một chút chân chính không vui, gia hỏa này liền sẽ lập tức đem tác loạn móng vuốt thu hồi tới, không biết là quá thông minh vẫn luôn ở giả ngu, vẫn là chả sao cả đến mức tận cùng chỉ dùng trực giác hành sự, tóm lại hạ du kiệt thực may mắn năm điều ngộ không có tiếp tục đem đề tài tiến hành đi xuống.

"Thích."

Hắn bĩu môi, sau đó đối cái này đề tài tránh mà không nói, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh như vậy nhìn trước mặt màn hình, kia trương soái đến nhân thần cộng phẫn mặt nhẹ nhàng nhăn, như là gặp cái gì việc khó.

Hạ du kiệt cúi đầu vừa thấy, nguyên lai là nàng tới điện thoại.

Không tiếp sao?

Còn có nàng, rõ ràng buổi tối mới cùng vị hôn phu bạn thân đơn độc dùng cơm, hiện tại gọi điện thoại lại đây thời điểm, là ôm cái dạng gì tâm tình đâu?

Hạ du kiệt cảm thấy hai người kia rất kỳ quái, nhưng này không ảnh hưởng hắn chi khởi lỗ tai đi nghe bọn hắn đối thoại.

"Ta hôm nay thật cao hứng."

Là bên kia trước khai khẩu.

"Nga......" Bạn thân đáp lại lười biếng, ngữ điệu kéo trường, như là ở đậu cái gì tiểu động vật: "Chính là lão tử không cao hứng ai."

Rõ ràng đang cười...... Gia hỏa này.

Hạ du kiệt chửi thầm năm điều ngộ ác thú vị, ấn công kích kiện đem chung quanh tiểu quái ấn ở trên mặt đất ngoan tấu.

"Ai?" Nàng ngữ điệu đề cao một chút, có thể là có chút khẩn trương, tựa như sở hữu vì trượng phu chia sẻ ưu sầu tiểu thê tử như vậy, nàng hỏi: "Phát sinh sự tình gì sao?"

"Không có phương tiện cùng ngươi nói lạp." Dùng thảo người ngại cao cao tại thượng ngữ khí, năm điều ngộ cười hì hì: "Bởi vì ngươi thực nhược a."

"......"

Bên kia trầm mặc vài giây, sau đó hỏi hắn: "Kia năm điều quân muốn đi ra ngoài lữ hành, giải sầu sao?"

"Ha?"

Cái gì thiếu tấu đáp lại, quỳ cái loại này đáng yêu nữ hài tử như thế nào sẽ thích như vậy ngu ngốc? Bởi vì mặt sao.

"Cái này mùa, Yokohama hoa anh đào thực mỹ, qua lại cũng phương tiện, chúng ta cùng đi nhìn xem đi?" Nàng lại một lần mời.

"Sao......" Năm điều ngộ hỏi: "Ngươi hôm nay chuyện quan trọng là cái gì tới."

Tuy rằng không có đáp ứng, nhưng bạch mao bạn thân rõ ràng đi tới thần, bị BOSS tấu không một mảng lớn huyết điều chính là chứng minh.

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ