61. Chương 61 nhìn người trong lòng từng điểm từng điểm khô héo......
Tác giả: Ngã Thị Miêu
Cho dù ngày đó buổi tối, ở thất thần chi gian đáp ứng rồi hắn nói, nhưng quỳ hiển nhiên còn không biết muốn như thế nào sử dụng hắn.
Cho nên ở ngày hôm sau buổi sáng, thấy thiếu niên quỳ trên mặt đất giúp nàng xuyên vớ thời điểm, nàng cơ hồ là theo bản năng mà đem chân rụt trở về.
"Làm sao vậy?"
Hắn cũng mới lên không lâu, cập vai tóc không có trát lên, có vẻ có vài phần thi nhân tản mạn.
"Quỳ không phải đáp ứng quá không hề cự tuyệt ta sao?"
"......" Nàng như là mới nhớ tới ngày hôm qua ước định, dời mắt không xem hắn: "Ta chỉ là có điểm không thói quen."
"Thực mau liền sẽ thói quen."
Thiếu niên cho nàng mặc tốt vớ, lại đem nàng nâng dậy tới: "Có thể chính mình thay quần áo sao?"
Nghe thấy nói như vậy, nàng lại cúi đầu, không biết nên như thế nào trả lời.
Chẳng lẽ nàng không có cách nào chính mình đổi nói, kiệt liền phải tới giúp nàng sao?
Vé xe đã mua xong, nếu nàng chính mình tới, khả năng cọ tới cọ lui xiêu xiêu vẹo vẹo, cuối cùng vẫn là không có mặc hảo.
Không có biện pháp......
"Ngộ......"
Thiếu nữ ỷ ở trên người hắn, như là hơi chút một đụng vào liền sẽ hóa rớt thủy, sinh bệnh về sau nàng có vẻ càng thêm yếu ớt, khiến người có một loại muốn hàm tiến trong miệng **.
Như vậy nữ hài chính nhẹ nhàng dắt hắn tay áo, đầy mặt e lệ mà nói: "Làm, làm ngộ giúp ta đi."
Hạ du kiệt chớp chớp mắt, tạm dừng vài giây mới trả lời: "Hảo."
So với hạ du kiệt, vẫn luôn bị người hầu hạ đại thiếu gia ở chiếu cố người phương diện này hiển nhiên không được.
Cùng dĩ vãng không biết xấu hổ không xem thời cơ tùy ý nói giỡn bất đồng, lần này năm điều ngộ có vẻ thực an tĩnh.
Cái này làm cho nàng có điểm không thích ứng, cũng có chút lo lắng.
Áo ngủ bị chậm rãi cởi ra, hắn không có làm trong tưởng tượng khi dễ người chuyện xấu, cái này làm cho nàng càng thêm bất an.
Nàng không nghĩ thấy bọn họ vì bệnh của nàng khổ sở, chẳng sợ nàng chính mình cũng luôn là nhịn không được khóc.
"Ngộ."
Nàng khoanh lại hắn ngón tay, đỏ mặt ngước mắt xem hắn: "Ngươi, ngươi có khỏe không? Có phải hay không thực lo lắng ta, thực xin lỗi......"
Thiếu niên hầu kết lăn lộn một chút.
"Nhẫn thật sự vất vả ai, tạm tha lão tử đi?"
Nàng một hồi lâu mới phản ứng lại đây, hậu tri hậu giác đem đầu thiên qua đi.
Kế tiếp ai cũng không nói nữa, nghiêm túc động thủ lên, năm điều ngộ thực mau liền thế nàng mặc xong rồi hôm nay quần áo, khấu hảo áo khoác cuối cùng một viên nút thắt, hai người đều nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồi
FanfictionTác giả: Ngã Thị Miêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Hệ thống , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Tag: Tổng mạn Văn dã Chú hồi Conan Từ khóa tìm ki...