Chương 44: Nhị tiểu tỉ đích thỉnh cầu

277 1 0
                                    

-"Nàng đã biết hết rồi còn hỏi ta làm gì nữa vậy?"

-"Lâm Tam, con người ngươi xấu xa quá đi, sao ngươi lại có thể đến những chỗ như vậy được chứ?"

Tiểu cô nương nhìn Lâm Vãn Vinh nói một cách nghiêm nghị.

Vấn đề này quả là không thể trả lời, lẽ nào nói cho nàng biết là đi để giải quyết nhu cầu sinh lí chứ, như vậy không phải là dạy hư trẻ con rồi sao.

-"Ha ha, cái này, nàng cũng biết rồi đấy, là Tần Tiên Nhi tiểu thư đã thịnh tình mời chúng ta đến đó chứ. Nàng ấy khâm phục tài hoa của biểu thiếu gia, ta chỉ là đi cùng thiếu gia mà thôi."

-"Hứ...Ta đã nghe tỷ tỷ kể với nương thân rồi. Tuy nhiên ngươi có thể lừa gạt tỷ tỷ được chứ đừng hòng lừa ta. Tần Tiên Nhi đó nhất định không phải là khâm phục biểu ca, là khâm phục ngươi thì còn có lí, đừng cho là ta không biết gì."

Tiêu Ngọc Sương nói, trong giọng nói có vài phần tức giận.

Chà, không ngờ trong Tiêu gia đại viện này người hiểu hắn nhất lại là tiểu nha đầu này. Trong lòng Lâm Vãn Vinh có chút cảm thán. Khi hắn ở đây tiếp xúc nhiều nhất ngoài Quách Vô Thường ra thì chính là Tiêu Ngọc Sương. Cô nương này tuy có lúc quá điêu ngoa nhưng xét về tổng thể mà nói thì trải qua sự giáo dục của hắn, nàng ấy đã sửa đổi rất nhiều rồi, tối thiểu là trước mặt hắn nàng không còn cứng đầu ương bướng như thế nữa.

-"Lâm Tam, Tần Tiên Nhân đó rất xinh đẹp phải không?"

Tiêu Ngọc Sương thấy Lâm Vãn Vinh hồi lâu không trả lời nên không nén nôi phải cất lời hỏi.

-"Vô cùng xinh đẹp."

Lâm Vãn Vinh thật thà gật đầu nói.

-"Nàng ấy có xinh đẹp bằng ta không?"

Tiêu Ngọc Sương kiêu ngạo ưỡn ngực nói.

Tiêu Ngọc Sương này quả thật là một thiếu nữ cực kì xinh đẹp, nếu nói về tuổi tác thì thậm chí có thể vượt qua cả Tiêu đại tiểu thư nữa, tuy nhiên bây giờ nàng vẫn còn quá nhỏ, cơ thể vẫn còn vài phần thô cứng. Với tuổi tác và sự từng trải của Lâm Vãn Vinh thì tiểu nha đầu này vẫn còn quá nhỏ, cứ để vài năm nữa, nuôi béo rồi hãy thịt- -'

-"Có phải ta không bằng nàng ấy không?"

Tiêu Ngọc Sương thần sắc có chút lo lắng, vội kéo tay Lâm Vãn Vinh nói.

-"Không phải, bây giờ tuổi tác nàng vẫn còn nhỏ nên không thể so sánh với nàng ấy được. Đợi vài năm nữa, nàng lớn hơn một chút thì nhất định sẽ xinh đẹp hơn nàng ấy nữa."

Lâm Vãn Vinh nói.

Tiêu Ngọc Sương cười rực rỡ như một nụ hoa:

-"Thật không?"

Thấy thần sắc đáng yêu của Tiêu Ngọc Sương , Lâm Vãn Vinh trong lòng cũng có vài phần vui thích bèn gật đầu nói:

-"Chắc chắn, nhất định, có thể khẳng định là như vậy."

Tiêu Ngọc Sương khẽ hừ một tiếng nói:

-"Ta biết mà, một nữ tử phong trần làm sao so với ta được chứ."

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ