74

26 3 0
                                    

74. "Vô luận như thế nào đều sẽ thích quỳ chuyện này." "Ta......

Tác giả: Ngã Thị Miêu

"Quỳ còn có một cái vị hôn phu?"

Cây tường vi mở to hai mắt: "Cho nên tình huống hiện tại là bốn tuyển một sao?"

Nàng cúi đầu nhìn nhìn thẻ ngân hàng nhập trướng tin nhắn, ho khan hai tiếng: "Ta cảm thấy vẫn là năm điều lão sư tương đối hảo đi."

"......" Phục hắc huệ nhấp nhấp môi, đem điện thoại ấn tắt bình, đọc như khúc gỗ nói: "Vẫn là Ất cốt tiền bối càng...... Có tiếng nói chung đi."

"Nhất định phải tuyển một cái sao?"

Không ai hối lộ hổ trượng du nhân cào cào đầu: "Kỳ thật đều ở bên nhau cũng không có gì quan hệ đi."

"Ha."

Nàng không nhịn cười một chút, sau đó nhìn về phía bọn họ: "Ta có điểm đói bụng?"

Vì thế đề tài như vậy kết thúc, bốn người đứng lên đi ra ngoài, thương lượng muốn đi đâu ăn bữa ăn khuya, đi ra ngoài thời điểm bên ngoài nghe lén gia hỏa nhóm đều đã đi rồi, Hanyu Aoi nhẹ nhàng thở ra —— xem ra bọn họ còn không có tính toán ở học sinh trước mặt làm chuyện gì.

Bốn người kết bạn đi vào khách sạn cửa, lang thang không có mục tiêu mà đi tới, cho nhau nói chính mình thơ ấu, không bao lâu liền thấy một nhà còn ở buôn bán trà thất.

"Thật hiếm lạ a."

"Này thoạt nhìn ít nhất có bảy tám trăm năm." Cây tường vi tò mò mà sờ sờ viện môn, mộc chế môn sờ lên có một loại ôn nhu dày nặng cảm, chung quanh cửa hàng đều đóng, chỉ có nơi này còn điểm đèn, bọn họ hơi mang tò mò mà nhấc chân đi vào đi.

Đầu tiên ấn xuyên qua mi mắt chính là một cái đường mòn, đá kính cuối là màu đỏ hành lang dài, trung gian trồng trọt rất nhiều cây xanh, đối diện hồ nước dưỡng hoa sen cùng cá vàng, nghe thấy bước chân, cá vàng vẫy đuôi, đãng ra uyển chuyển nhẹ nhàng nước gợn thanh.

"Có người sao?"

Ở như vậy trong hoàn cảnh, cây tường vi cũng không tự giác phóng thấp thanh âm, bọn họ bước lên hành lang dài, bước chân phóng thật sự nhẹ.

Gió cuốn màn trúc, tường hoa lay động, thanh diệp thượng, ấm đèn bên, ngồi một vị trích tiên thanh niên.

Nghe thấy tiếng bước chân, hắn nghiêng mắt nhìn qua, cười: "Ban đêm gió lớn, các khách nhân cần phải lại đây dùng một ly ấm trà?"

"Cái gì a...... Gia hỏa này." Cây tường vi nhỏ giọng nói thầm: "Cổ đại người sao?"

Nói, nàng nhưng thật ra lôi kéo nàng cùng nhau thoải mái hào phóng hướng bên kia đi qua, còn một bên tò mò đánh giá, mặt sau hai cái thiếu niên thấy nàng hành động, tự nhiên cũng theo đi lên.

Hiện tại đúng là mùa hè, theo lý thuyết nóng hầm hập nước trà không nên làm cho người ta thích, nhưng mấy cái tiểu hài tử thế nhưng cũng chưa cảm thấy có bao nhiêu phản cảm, bởi vì gia hỏa này pha trà động tác thật sự là quá cảnh đẹp ý vui.

"Cho nên nói ngươi chỉ so chúng ta lớn bốn năm tuổi?"

Cây tường vi cùng hổ trượng du nhân có thể nhanh chóng cùng bất luận kẻ nào hoà mình —— chỉ cần bọn họ thích. Thanh niên cũng trước sau ôn hòa đáp lại bọn họ nói, hắn tri thức thập phần uyên bác, tổng gọi người có loại cùng hắn nói chuyện được lợi không ít cảm giác.

[Tổng] Chết độn sau tiết nam nhân đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ