6

49 7 0
                                    

Phân lộ

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Từ đại môn tiến vào, đó là bệnh viện lầu một đại sảnh. Phong Hỏa đánh giá khởi bốn phía, mỗi cái góc tựa hồ đều tễ Chú Linh tồn tại, loại này dày đặc trình độ làm hắn mày hơi hơi nhăn lại mặt, "Tuy rằng loại địa phương này luôn luôn đều thực dễ dàng nảy sinh nguyền rủa...... Nhưng là, nơi này thoạt nhìn phá lệ không quá thích hợp."

Getou Suguru như suy tư gì, "Bệnh viện loại này nơi, mỗi ngày đều có người mang theo không cam lòng ở chỗ này chết đi, nơi này lại bởi vì đủ loại nguyên nhân thành đô thị truyền thuyết, chẳng sợ vốn dĩ cái gì cũng không có, cũng thực dễ dàng bởi vì mọi người sợ hãi thật sự sinh ra Chú Linh. Chỉ là, cái này số lượng......"

"Thoạt nhìn giống như là người nào cố ý đem Chú Linh chồng chất, thậm chí là dưỡng ở chỗ này —— vì không cho người tiến vào bệnh viện bên trong. Nhân vi nhân tố quá rõ ràng, nhàm chán xiếc." Gojou Satoru ngáp một cái, "Tiếp tục về phía trước đi, gặp được Chú Linh chỉ biết càng ngày càng nhiều nga. Không muốn chết nói, ngươi dứt khoát liền lưu tại bên ngoài chờ chúng ta giải quyết hảo, dù sao khác nhau cũng chỉ là ở địa phương nào đương người xem mà thôi."

Loại này rõ ràng coi khinh thái độ cũng không có chọc giận Phong Hỏa, "Thỉnh không cần khai ta vui đùa, ta nếu đi tới nơi này, liền không có muốn lùi bước tính toán." Hắn cười cười nâng lên một cái cánh tay, "Đừng nhìn ta như vậy, cũng coi như là trải qua quá rất nhiều tràng chiến đấu, đề cập sinh tử chiến trường cũng trải qua quá rất nhiều."

Nói rất nhiều đều xem như khiêm tốn cách nói, lấy Amakusa trải qua tới nói, càng không cần phải nói hắn đi vào thế giới này về sau.

Gojou Satoru thực cố tình thượng hạ đánh giá hắn một phen, lại thực cố tình ( thiếu tấu ) mà đối lập một chút hai bên hình thể. Từ Phong Hỏa đi lại khi quần áo phác họa ra cơ bắp hoa văn có thể nhìn ra, hắn xác thật chịu đựng quá chuyên nghiệp rèn luyện, nhưng cùng thân cao 185 Getou Suguru cùng thân cao 190 Gojou Satoru so sánh với, này 169 thả chỉ có thể xem như huấn luyện có tố hình thể liền có vẻ thực không đủ nhìn.

Gojou Satoru đem khuỷu tay hướng Getou Suguru trên vai một ỷ, "Xác thật nhìn không ra tới."

Nếu là cùng bọn họ chi gian khoảng cách lại gần điểm, Phong Hỏa nên ngẩng đầu lên xem bọn họ.

Getou Suguru: "Satoru, ngươi lại nói đại lời nói thật."

Phong Hỏa:......

Hắn bắt đầu hoài nghi hắn đối tượng hợp tác rốt cuộc là cao trung sinh vẫn là học sinh tiểu học, không, vườn trẻ cũng không phải không có khả năng. Hiện tại còn kịp lui hàng sao?

Bọn họ vừa nói vừa đi tới, cùng học sinh tiểu học dạo chơi ngoại thành chi gian khác biệt chỉ có tốt xấu lần này Gojou Satoru không có lấy đồ ăn vặt vừa đi vừa ăn, ân, nếu không phải hắn mang đến đồ ăn vặt đều đặt ở Yaga Masamichi khai đi chiếc xe kia thượng, có lẽ như vậy hình ảnh thật sự có hi vọng thực hiện.

Những cái đó cấp thấp Chú Linh thậm chí vô pháp tiếp cận bọn họ, cho dù có chút có thể may mắn tới gần, cũng sẽ bị nhanh chóng mà không chớp mắt mà tiêu diệt. Ở đi tuốt đàng trước mặt Gojou Satoru bước qua hỏi khám đài một khắc, bọn họ trước mắt không gian liền chợt thay đổi bộ dáng, ba điều thoạt nhìn hoàn toàn nhất trí thông lộ xuất hiện ở bọn họ phía trước, lúc trước tràn đầy ra tới cấp thấp Chú Linh tắc cơ hồ trở thành hư không, không gian đều lập tức có vẻ trống trải lên.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ