Vanessa's POV
"Besi, gusto ko talaga siyang makita" page-emote ko sa matalik kong kaibigan.
"Huh? Sino?" pagtataka niyang tanong. Si Chloe
"Sino pa ba edi si Suho."
"Ahh, edi pumunta ka ng Korea. At bakit gusto mo siyang makita ngayon na?!"
"EWAN KO!!! Di ko nga alam kung bakit ganito yung feelings ko, Naguguluhan nako." TT_TT HUHUHUHUHU
"Aba, di lang yan paghanga besi. OMYGHAD mahal mo na siya!!!!" Ehh?! Anyare dito duhh!!! Mahal ko naman talaga yun ehh..
"HAHAHAHAHA nakakatawa ka besi mahal ko naman talaga si Suho ehh. Kung di ko ba siya mahal bibili ako ng mga merch niya ha?! Syempre mahal ko talaga yun" Baliw na tong bestfriend ko :/
"Okey." Tignan mo to ang taray kala mo naman hindi din addict sa Exo ehh kung maglumpasay nga siya dyan kapag nakikita niya si Sehun na nagpo-post sa IG ehh tapos di niya mahal :/ ?? Like Duh?! HAHAHAHAHA
Ngayon balak namin ni Chloe na manuod sa sine ng Prime Minister. Pinilit ko lang siya na manuod nun kase gusto ko talagang makita si Suho. Pumayag naman siya, treat ko kasi ehh.. Bumili muna kami ng popcorn at water bago pumasok sa loob.
"Aba wala pa palang tao?!" -Chloe
"Edi maganda, sa unahan tayo umupo para makita ko si Suho ng malapitan ❤_❤ " -Vanessa
"Tara na baka maunahan pa nila tayo." -Chloe
"Ok." -Vanessa
At umupo na kami sa unahan. Syempre nakasuot kami ng Wolf 88 ng bias namin. Yung iba nakikita namin na mga fans ni Yoona tas yung iba Suho. Tingin ako ng tingin sa mga nanonood karamihan mga naka Wolf 88 . Aba!!! ng tindi baka puro Suho yun ahh kotongan ko sila ehh..
Natapos na yung palabas kaya lumabas na kami agad.
"OMG!!! YUNG ASAWA KOOO!!!" HAHAHAHAHHA sigaw ko ✌
Bigla tuloy akong napatingin sa paligid ko. Nakatingin na lahat sakin yung mga tao.. God!!! Anong kalokohan itong nakagawa ko?! May nasabi ba ako na hindi nila gusto?! Gosh naman!!! Yung tingin nila mapapatay na ako dito ehh.. Bigla ko nalang hinila si Chloe palayo duon sa mga pamatay na tingin nila. Syempre bgo kami tuluyang umuwi gumala muna kami. Bumili lang kami ng merch tapos kumain sa isang restau dito sa mall. Ayun nilibre ko ulit siya!! HAHAHAHAHA ako nagyaya ehh!!! NO CHOICE!!!
___________________________________
Guys please!!! Sana nagustuhan niyo!!! HAHAHAHAHAHA di ko alam kung itutuloy ko pa ehh!!! TT_TT Basta yun lang muna. I need a Support from you guys!!!
BINABASA MO ANG
Give Me A Chance To Live With You [EXO Suho]
FanfictionHindi ko alam kung anong gagawin ko kapag wala ka. Gustong gusto na kitang makasama. Gusto ko ngayon na agad kaso mukhang malabo nasa langit ka nasa lupa lang ako. Pero paano kung pag tagpuin tayo ng tadhana?! Nako hindi ko na papalagpasin pa.