Rời khỏi nhà mẹ, Mộc Lâm lái chiếc xe Porsche dáng thể thao màu xanh rêu về hướng chung cư của mình. Thành phố giờ tan tầm, người xe đông đúc, cô cũng không di chuyển nhanh được. Đứng giữa dòng kẹt xe, cô vươn tay mở radio, từ loa đang phát ra một bản độc tấu piano của nghệ sĩ Trần Hoài.
Sắp tới đây, Việt Nam đăng cai tổ chức liên hoan âm nhạc cổ điển thế giới nên truyền thông đang ngày ngày phổ cập loại âm nhạc này đến cho đại chúng nhiều hơn. Cô vừa nghe vừa vô thức gõ nhẹ vào vô lăng như đang lướt tay trên những phím đàn.
Có điện thoại gọi tới, cô nhấn nút mở loa ngoài, giọng ngọt ngào của người con gái cô yêu lập tức xuất hiện "Chịiiiii, tối nay đối tác hủy hẹn rồi!" - Thông báo bị hủy hẹn nhưng giọng nàng lại rất đỗi vui mừng.
"Chị qua công ty đón em. Chờ chị 10 phút nhé!"
"Ai nói là sẽ gặp chị mà chị đòi qua đón, em chỉ kể chị nghe vậy thôi, em về nhà đây!" - Nàng giả vờ lạnh lùng nhưng giọng nói lại hết sức phấn khởi.
"Vậy chị đến thẳng nhà em!" - Mộc Lâm im lặng vài giây rồi nhẹ giọng nói tiếp - "Không được gặp em chắc chị bị nỗi nhớ nhấn chìm mất"
"Em cũng nhớ chị, chị qua em đi, em muốn gặp chị càng sớm càng tốt!" - Nàng xúc động không thể giả vờ được nữa.
"Chị sẽ lập tức có mặt."
Cô cúp máy rồi mà Vân Hạ vẫn cứ áp mãi tai vào điện thoại. Giọng nói ấm áp kèm những lời yêu thương của Mộc Lâm làm trái tim nàng tan chảy.
Nàng ra về với bước chân tung tăng làm gương mặt Thu Nhi cứ nghệt ra, lâu lắm rồi cô nàng mới thấy sếp mình cười tươi đến thế. Khi dự án "Nữ thần rừng" thành công ngoài mong đợi, đạt được quá trời thành quả, niềm vui cũng không thể hiện mạnh mẽ như bây giờ.
Thu Nhi dõi ánh mắt theo sếp đến khi cửa thang máy đóng lại mới quay nhìn lại vào màn hình. Nhóm chat của nhân viên trong phòng có thông báo tin nhắn mới, một ai đó vừa mới gởi: [Chắc chắn sếp Vân Hạ đang yêu]
Một người khác tiếp lời: [Đúng vậy, nhìn là biết rồi, sếp cười toe toét thế kia mà!]
[Không biết anh chàng may mắn nào mà cưa đổ sếp vừa đẹp vừa giỏi của chúng ta.]
[Là tôi đó, là tôi đó, người đàn ông bí ẩn của sếp là tôi đó!]
[Tỉnh mộng đi ông ơi!]
[Mọi người có ai để ý hôm nay sếp mặc đồ kín đáo quá không, tôi mạnh dạn suy đoán 100% là để che dấu vết]
[Tôi cũng thấy, không giống phong cách thời trang thường ngày của sếp tí nào.]
[Huhu, vậy là tôi không còn cơ hội nữa ư?]
[Icon con tim tan vỡ]
...
"Hắc xì!"
Vân Hạ đưa tay lên che miệng vừa thắc mắc rõ là hôm nay đã mặc áo kín cổ thế này mà vẫn bị cảm được sao. Vừa bước ra khỏi cổng tòa nhà đã thấy chiếc xe Porsche màu rêu đậu ở bên góc đường, nàng nhanh chóng di chuyển về phía đó rồi mở cửa phụ bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Tự Viết][Full] Bên Rừng Có Áng Mây Bay
RomantizmVân Hạ - cô nhân viên văn phòng làm marketing bị vị hôn phu cắm sừng. Nàng lên Đà Lạt "chữa lành" lại rơi vào lưới tình với Mộc Lâm - chị chủ nhà. Vá lại vết thương lòng để mở ra một chân trời mới. --- Truyện đầu tay nếu đọc có thấy sai sót mong...