"Các ngươi đâu phải trẻ con! Sao lại dừng hả!" Zata cọc lên rồi, mới luyện tập 6 giờ mà đám lính đã riệu rã hếtHọ thở hổn hển, cố đứng vững dù đã kiệt sức.
"Zata? Họ đã kiệt sức rồi sao cậu không để họ nghỉ ngơi?" Laville bước đến,tay để sau lưng nhìn về phía quân lính. Họ đang nhìn Laville bằng ánh nhìn kiểu.
'Tạ ơn Chúa!'
'Lạc đế làm ơn cứu'
'Cảm tạ ngài'
"Chúng quá yếu đuối, nếu cứ thế này thì làm sao bảo vệ đất nước của ngài?" Zata chỉ ra, Laville bật cười.
"Haha... đừng bắt ép họ, khi họ đến Âu Lạc hẳn tập luyện cường độ cao" Laville đi đến bên quân lính. Zata cũng chỉ biết thở dài bất lực mà miễng cưỡng đồng ý.
"Nếu ngài nói thế... haiz..." "Các ngươi được giải lao 1 giờ!" Zata ra lệnh, những người lính ngồi thụp xuống đất.
Laville chạy đến nào là đưa khăn, đưa nước rồi bắt chuyện với họ. Zata chỉ biết bất lực thở dài, ngài ấy thật quá tử tế đi mà.
"Haha, các anh làm rất tốt" Laville lấy khăn lau mặt cho một người lính. Đương nhiên người đó né đi, ai lại dám để một vị vua lau mặt cho mình. Nhưng Laville khẽ mím môi tỏ vẻ không vừa ý nên người lính đó liền ngồi yên.
"Huh?" Zata nhìn cảnh tượng đó rồi bật cười. Nghe tiếng cười thì nhưng quân lính mặt mày xanh rờn, người thì cầu nguyện người sợ đến run rẩy, chỉ có Laville là nhìn Zata chớp chớp mắt bối rối.
"Hahaha, ngài quả thật đối tốt với quân lính. Ngài lấy lòng được họ rồi" Zata tiến đến, nhìn khuôn mặt trẻ con đáng yêu của Laville.
"Hừ? Ưm... Cậu Zata tốt theo một cách khác" Laville mĩm cười "Cậu muốn những người lính mạnh mẻ hơn" Lạc đế cười tít cả mắt, nốt tàn nhan tôn lên sự trẻ trung và năng động...
Tinh!
Tim Zata hẫn một nhịp, mặt đỏ lên khi thấy nụ cười xinh đẹp đấy. Hắn cố giấu nó đi nhưng sao qua mắt được Lạc Đế?
Laville thấy thế liền đứng dậy, ngài đến gần rồi áp sát mặt vào người Zata, nhón chân lên, tay vén tóc và nón hắn. Zata vẫn đang sốc thì trán Lạc Đế đã chạm vào trán hắn.
"Hừm... không sốt" Laville trầm ngâm, chân run lên vì nhón gót. Chiều cao của ngài quả là khiên tốn.
"Hả... xin thứ lỗi... ừm... ngài làm gì vậy, Bệ hạ" Zata càng đỏ mặt hơn, mấy thằng lính ở dưới sốc không nói lên lời. (Biểu cảm của họ 🤨😨😳)
"Tại ta thấy mặt cậu đỏ quá, sợ cậu bị sốt thôi" Laville lùi lại vài bước, miệng vẫn nở nụ cười tươi tắn.
"Ước gì ta cao được như các cậu" Laville nhón nhón chân rồi nhìn lên mặt Zata.
Mấy người lính chỉ biết nhịn cười, đúng là lúc đầu thấy Lạc đế họ đã nghĩ ngài là một đứa trẻ.
.
.
.Hai ngày sau, Laville vẫn ở lại cùng đoàn tỳ tùng để lên kế hoạch, giám sát và nghiên cứu
Nhưng giữa Zata và Laville đã nảy sinh một thứ gì đó... một tình cảm khó thể cắt đứt
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV《Zata × Laville》•Tư Lệnh Của Bệ Hạ•
FanfictionNơi vương quốc Aquilae có một chàng dạ ưng tên Zata, hắn là tư lệnh hoàng gia hùng mạnh. Hắn chưa từng cảm thấy yêu bất kì người phụ nữ nào hay bất kì ai cho đến khi hắn gặp được vị vua nước Âu Lạc tên Laville, vị Kim quy thần vương xinh đẹp đã khiế...