Tẩy lễ vịnh xướng
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Ở cùng Gojou Satoru cùng Getou Suguru phân biệt sau, Phong Hỏa đem hắc kiện nắm trong tay, một người tại đây phim kinh dị bầu không khí kéo mãn trên hành lang đi tới.
Hắc kiện làm trong tay Thánh Đường Giáo Hội nhân thủ một phen tiêu chí tính vũ khí, ở ngày thường chỉ là chuôi kiếm, rót vào chút ít ma lực liền sẽ xuất hiện mũi kiếm, còn đối Chú Linh sử ma chờ tồn tại có đặc công thuộc tính, mang theo cùng sử dụng lên xa so khác vũ khí phương tiện. Phong Hỏa đương nhiên còn có khác vũ khí có thể sử dụng, bất quá, lần này tình huống, còn dùng không thượng những cái đó.
Hắn lưu trữ vài thứ kia còn có khác sử dụng, cần thiết muốn tiết kiệm một chút dùng. Loại này cần kiệm quản gia thái độ, liền hệ thống nhìn đều muốn vì chi rơi lệ.
Phong Hỏa nghĩa đệ Kotomine Kirei trên người liền phòng ít nhất mười bính trở lên hắc kiện, về sau giả kỹ xảo, liền viên đạn đều có thể dễ dàng chặn lại. Đương nhiên, Kotomine Kirei mạnh nhất còn không phải hắc kiện, mà là hắn bát cực quyền, dựa vào hắn này hai hạng tuyệt sống, kết hợp kiên cường dẻo dai thân thể tố chất cùng ý chí, hoàn thành tương đương số lượng nhiệm vụ.
Thế giới này tuyến, chén Thánh chưa từng buông xuống ở Fuyuki thổ địa thượng, cho nên, cái kia đủ để thay đổi Kotomine Kirei nhân sinh bước ngoặt cũng không có xuất hiện. Hắn chưa từng phát hiện, kỳ thật hắn cũng không phải vô pháp cảm giác đến hạnh phúc, nhưng duy nhất có thể làm hắn cảm thấy hạnh phúc, cũng chỉ có người khác bất hạnh cùng thống khổ.
Phong Hỏa xem thấu điểm này. Từ kia ít có tiếp xúc bên trong, Phong Hỏa nhìn đến Kotomine Kirei đáy mắt liền chính hắn cũng không từng nhận thấy được đen tối, đặc biệt là người sau hướng hắn hỏi hắn đang tìm kiếm gì đó thời điểm.
Kotomine Kirei cư nhiên nhạy bén đến chỉ bằng như vậy điểm khâu lên tin tức, cùng với hắn hành trình, liền đoán được hắn mấy năm nay tới nay vẫn luôn đều đang tìm kiếm mỗ dạng đồ vật. Có lẽ Thánh Đường Giáo Hội những người khác cũng đã nhận ra, rốt cuộc này cũng không có gì kỳ quái, nhưng mà, Kotomine Kirei là duy nhất một cái ý thức được này bên trong vấn đề, cũng đem nó nói ra người.
Phong Hỏa không thể không ngẩng mặt, nhìn về phía tên này trên danh nghĩa nghĩa đệ, còn có hắn không ánh sáng đáy mắt, kia nhỏ đến không thể phát hiện ánh sáng.
—— ngươi ở truy tìm cái gì? Hắn cơ hồ là đem này coi như duy nhất cứu mạng rơm rạ, kỳ vọng hồi đáp.
Kotomine Kirei khuôn mặt trong mấy năm nay chi gian trưởng thành đến càng thêm thành thục, nhưng Phong Hỏa lại chưa từng thay đổi quá, thời gian ở hắn trên người yên lặng, sẽ không lại về phía trước đi đến. Thân là không có huyết thống huynh đệ, bọn họ hai người bên ngoài biểu thượng đương nhiên không có bất luận cái gì cộng đồng chỗ, nhưng ở người ngoài xem ra, bọn họ lại rất giống, loại này giống đương nhiên là chỉ bọn họ hành vi.
Bọn họ đồng dạng hoàn mỹ mà quán triệt giáo lí, chưa bao giờ đã làm bất luận cái gì chuyện khác người, lại gian khổ tu hành đều có thể đủ hoàn thành. Cho dù là giáo hội bên trong, cũng ít có người có thể làm được tình trạng này, giống như chân chính vô dục vô cầu thánh nhân giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...