Năm Mươi Sắc Trắng
Au: 李脩缘-yiz
R18, BDSM (nhưng mà phần 1 này chưa có, đoạn H nằm ở phần 2)
Nhân dịp tạp chí U! tung ke dây nhợ các kiểu thì mình lên fic cho nóng. Phim 50 sắc thái xin tài trợ chương trình này 🤣. Nếu xét theo cảm nhận của mình thì tag BDSM cho có hương vị thôi chứ cũng không có gì nặng, vẫn okela. Nếu khum đúng gu ai thì mình bỏ qua món này và đợi đầu bếp lên món ăn khác nhóe!!!
__________
(1) Triền miên ân ái, bậc thầy của dục vọng
Trong phòng, Faye ngồi trên giường nhìn vào điện thoại, đăm chiêu không biết đang suy nghĩ gì. Sáng nay, cô vừa đưa Yoko đến trường xong nên khá mệt, nhưng cô không hề có ý định ngủ. Cô mở tin nhắn và gửi: "Khi nào em học xong, chị đến đón em."
Chẳng mấy chốc, chuông điện thoại Faye reo lên. Cô cầm máy xem tin nhắn: "Em sắp tan học rồi, chị có nhớ em không, việc ở tiệm tóc thế nào?"
Khóe miệng cô cong lên, nhanh chóng trả lời: "Chị đến đón em." Nói rồi, Faye đứng dậy bước ra khỏi phòng. Cô tiến vào phòng thay đồ, tuy nhỏ nhưng đầy đủ mọi thứ. Đổi thành áo sơ mi trắng, quần jean đen và khoác thêm một chiếc áo da màu đen rồi ra ngoài. Đến trước cửa thang máy, cô nhấn nút xuống.
Thang máy vang lên âm thanh "đing" một tiếng, Faye bước vào, đồng thời nhắn tin cho Yoko: "Em đợi chị một chút, chị lái xe đến đón em, tối nay em muốn đi đâu chơi không?"
Ở trường, Yoko nhận được tin nhắn và trả lời: "Em không muốn đi đâu cả, em chỉ muốn về nhà với chị thôi". Nàng nhanh chóng thu dọn sách vở vào ba lô rồi nói với bạn: "Các cậu chơi đi, mình về trước nhé". Chưa kịp đợi bạn trả lời, cô đã biến mất. Bạn học A trêu chọc: "Đúng là nhà có người đợi có khác, không giống đám độc thân tụi mình!". Bạn học B tiếp lời: "Đúng vậy, đúng vậy!"
Faye đến bãi đậu xe, cô bấm nút mở khóa và ngồi vào trong. Đặt điện thoại sang một bên, cô đạp ga, chiếc xe chậm rãi lăn bánh.
Không lâu sau, Faye đã dừng trước cổng trường, Yoko thấy xe đến, không chút do dự mở cửa bước vào. Nàng ném cặp sách ra ghế sau, Faye hỏi: "Có chuyện gì vậy? Chị có làm gì sai khiến em giận không?"
Yoko nhìn Faye với ánh mắt biết rõ nhưng vẫn hỏi, nàng dỗi lên tiếng: "Biết rõ mình đến muộn còn hỏi, em đứng ở cổng trường đợi chị lâu lắm rồi!"
Faye thở phào nhẹ nhõm: "Xin lỗi mà, để em phải chờ lâu." Cô suy nghĩ một lúc rồi hỏi: "Chúng ta đi đâu dạo một chút nhé?"
Yoko ngạc nhiên nhìn cô: "Chị có chắc là có thể đi chơi với em không? Chị biết là chúng ta không công khai mối quan hệ này, nếu chị bị vây quanh thì sao?"
Faye lấy từ hộp đựng đồ ra hai chiếc khẩu trang đen và nói: "Thế này không sao rồi chứ."
Yoko nhịn cười, nàng nhận lấy khẩu trang, Faye vừa khởi động xe vừa lên tiếng: "Đi đến trung tâm thương mại mua vài thứ nào."
Yoko cầm điện thoại lên chơi, lướt mấy dòng trên Twitter rồi không xem nữa.
Đoạn đường ngắn ngủi khoảng mười phút đã đến tầng hầm bãi đậu xe của trung tâm mua sắm Central World. Yoko vừa định xuống xe thì tay bị giữ lại. Em thắc mắc hỏi: "Có chuyện gì ạ?"
Faye nhìn vào khẩu trang trong tay Yoko.
Bây giờ em mới phản ứng, vội vàng đeo khẩu trang vào và nói: "Chắc vậy là ổn rồi."Cô cũng đeo khẩu trang, sau đó đẩy cửa xe bước xuống, Faye cưng chiều nhìn đôi môi của Yoko, thầm nghĩ: "Thật muốn cắn một cái."
Faye đến trước mặt Yoko, đưa tay nắm lấy tay em, cùng nhau đi về phía thang máy.
Hai người bước vào trong và thang máy lên thẳng đến tầng ba, trông thấy dòng người qua lại tấp nập, họ quyết định ăn một bữa trước khi về nhà. Cả hai tìm được một nhà hàng ưng ý và gọi vài món quen thuộc.
Khi đồ ăn được dọn lên đầy đủ, hầu như Yoko không cần động tay, vì Faye ở bên cạnh luôn chăm sóc em, đút cho em ăn như một đứa trẻ. Yoko cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới khi được bảo vệ và chăm sóc bởi người như chị ấy.
Sau khi hoàn tất bữa ăn, cả hai tách ra để mua những thứ cần thiết. Faye lấy một chiếc mũ trắng, cũng muốn tặng Yoko chiếc mũ mới. Cô chọn đi chọn lại rồi quyết định chọn một chiếc màu đen có họa tiết chữ cái ở giữa.
Một phía khác, Yoko đang ở cửa hàng đồ chơi người lớn (ủa tác giả ơi???@@), nhìn thấy vài thứ tương đối tình thú và kích thích. Mặt Yoko đỏ bừng, tim cũng tăng tốc nhanh hơn. Nàng cầm lên một chiếc roi da màu đen, đột nhiên cảm thấy kỳ lạ, có suy nghĩ thoáng qua muốn thử xem sẽ thế nào. Trong lòng tự hỏi: "Mình có phải là M không nhỉ?" Nói rồi, em đặt món đồ trở lại chỗ cũ và lặng lẽ rời khỏi nơi đó.
Lúc này, điện thoại của em kêu lên một tiếng, bật lên xem thì thấy tin nhắn từ Faye. Dòng tin ngắn gọn: "Về nhà thôi, chị có cái này muốn tặng em, chị đang ở bãi đậu xe."
Thế nhưng lời nhắn cụt ngủn này lại khiến mặt Yoko đỏ bừng khi nhớ lại lúc nãy vừa đi đến cửa hàng "đồ chơi". Nàng chọn vài cuốn sách cần thiết cho việc học và sách tiếng Trung bỏ vào túi, tay phải cầm điện thoại lập tức trả lời tin nhắn.
Bên trong xe Mercedes màu đen đang đậu dưới tầng hầm, Faye cầm điện thoại lên xem tin nhắn mình vừa nhận được, sau đó đặt máy xuống. Cô ôm hai hộp quà, nở nụ cười đầy ẩn ý. Faye thầm nghĩ: "Không biết em ấy có thích không, nhưng lát nữa sẽ có đáp án liền thôi." Càng nghĩ, cô càng phấn khích, sợ rằng mình không kiềm chế được những khao khát sâu thẳm trong lòng, sẽ xảy ra chuyện gì đó với Yoko ở đây.
Còn tiếp...