11

26 1 0
                                    

Tâm nguyện

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Yamashita ở nghe được cái này danh từ là lúc trên tay một cái trượt, xe hướng về một bên tiến hành rồi một cái trôi đi, Gojou Satoru nếu không phải phản ứng nhanh chóng kịp thời mở ra vô hạn cuối thuật thức, hắn khuôn mặt tuấn tú liền phải cùng pha lê tiến hành thân mật tiếp xúc. Hắn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Yamashita, người sau vội vàng cúi đầu xin lỗi: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta vừa mới thất thần."

Gojou Satoru khó chịu mà lại lần nữa hủy đi một chi kẹo que, "Trước nói hảo, ta không tin giáo, cũng không có khả năng tin. Đừng cường mua cường bán a ta nói cho ngươi!"

Cho dù là Phong Hỏa, cũng không khỏi trầm mặc một cái chớp mắt.

Hắn cuối cùng minh bạch, theo Gojou Satoru ý nghĩ, này đối thoại là vô pháp tiến hành đi xuống. Dường như không có việc gì mà coi như cái gì đều không có nghe thấy, Phong Hỏa tiếp tục nói: "Ở chúng ta giáo lí bên trong, chén Thánh là chỉ chủ từng sử dụng quá, thịnh phóng quá hắn máu cái ly."

"Nhưng ta sở chỉ cũng không phải cái kia, mà là một cái khác chén Thánh, có thể thực hiện hết thảy nguyện vọng vạn năng hứa nguyện cơ."

"Ở mấy trăm năm trước, đã từng có ba cái ảo thuật gia gia tộc, nếm thử qua đi xây dựng chén Thánh hệ thống. Kia vốn nên là vạn vô nhất thất nghi thức, nhưng bởi vì một chút nhỏ đến không thể lại tiểu nhân khác biệt, bọn họ thất bại. Đến nay, bọn họ bên trong một cái gia tộc vẫn không có từ bỏ chén Thánh. Lần này sự kiện, đúng là cái kia gia tộc sở tạo thành."

"—— Zolgen gia tộc, một cái am hiểu khống chế sáng tạo, khống chế sử ma gia tộc."

"...... Khó trách." Getou Suguru bừng tỉnh rất nhiều lại có chút nghi hoặc, "Chú Linh cũng coi như là sử ma sao?"

Hắn liền cảm thấy kia gian trong bệnh viện Chú Linh rất kỳ quái, đặc biệt là ở hắn ăn xong cái kia trẻ con hình Chú Linh khi, tổng cảm thấy gặp được chút trở ngại, hắn còn tưởng rằng đó là ảo giác, nguyên lai là gặp được tương tự năng lực, hắn làm như vậy liền tương đương với từ đối phương thủ hạ đoạt được quyền khống chế.

Phong Hỏa lắc đầu, "Cũng không tính, này trên thực tế là Zolgen mấy năm nay nghiên cứu kết quả. Ở cấu trúc chén Thánh sau khi thất bại, bọn họ gia tộc hậu đại ở ma thuật phương diện mới có thể trở nên một thế hệ không bằng một thế hệ, cho nên, bọn họ bắt đầu nếm thử đem nguyên bản chỉ có thể ngự chế sử ma ma thuật, chuyển dời đến Chú Linh trên người."

"Ngươi nghe tới thực hiểu biết bộ dáng." Gojou Satoru bỗng nhiên xen mồm, hắn xuyên thấu qua kính chiếu hậu cùng Phong Hỏa đối diện, "Nhìn thấy tên kia sao?"

"Ta cũng hy vọng có thể nhìn thấy hắn, nhưng, hắn đại khái ở Satou thời điểm cũng đã đào tẩu." Phong Hỏa khuôn mặt bình tĩnh, "Zolgen hành vi quá mức khác người, vẫn luôn ở khiêu chiến mê muội thuật sư bí ẩn quy tắc, chúng ta đã chú ý hắn thật lâu. Bất quá, ta cũng là thẳng đến vừa mới mới biết được, hắn thành công mà thực hiện đem Chú Linh cũng làm sử ma ma thuật."

"Sau đó đâu? Bọn họ muốn dùng chén Thánh làm gì?"

Phong Hỏa cười khổ một tiếng, "Xin lỗi, ta cũng không phải cái gì đều biết đến......"

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ