Chap 19

52 7 0
                                    

Cô không biết đường về thị trấn là đường nào nên chỉ đâm thẳng về phía trước, nhưng đi nãy giờ thì chỉ càng tiến sâu vào rừng hơn. Cô dừng lại một chút rồi nhìn xung quanh, sau đó vò đầu bứt tóc cố gắng nhớ đường đi. Cô đi một lúc nữa thì bắt gặp một người phụ nữ với mái tóc bạch kim, tóc của cô ấy dài và hơi xoăn, cô ấy có một tông màu da sáng. Cô mặc một bộ trang phục khá đơn giản, bao gồm một chiếc áo khoác lông bên ngoài, chiếc áo phông màu xanh nhạt và quần dài màu xanh lá cây. Quanh eo có một chiếc thắt lưng được trang trí bằng nhiều đồ trang trí giống như chiếc đĩa vàng. Một chiếc vòng cổ khiêm tốn với một sợi dây mỏng và ba viên ngọc trai nhỏ quấn quanh cổ cô ấy.

Cô nấp sau một cái cây và nhìn xem, người phụ nữ ấy đang đối đầu với hai tên mặc vest màu đen trông như kẻ bắt cóc. Nhưng sức của phụ nữ không cho phép cô ấy chống lại nổi sức của lũ ấy, một tên cao to khác đi ra, hắn mặc một bồ vest loè loẹt hơn hai người kia. Hình như hắn là thành viên của tổ chức của Chính Phủ, Cipher Pol-Cp9. Cô đứng trong gốc cây và xem xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, nếu không chịu được thì cô sẽ cứu người phụ nữ ấy.

Nhưng với cái tính thương người của cô thì thấy lũ trực thuộc Chính Phủ ra tay với người dân thì cô không chịu được mà lao ra
"Bomu Bomu No: Explosion!". Những luồng sáng nhỏ từ từ tọ lại lòng bàn tay cô tạo thành một luồng sáng tại lòng bàn tay. Cô vung tay vào tén Cp9 đang giữ cây súng của người phụ nữ kia, sau một cú vung tay thì một vụ nổ đâm thẳng vào đầu tên Cp9 kia.

Hắn ngã xuống đất và bất tỉnh, khuôn mặt hắn cháy đen và lở loét vì nổ, nhưng may là đó chỉ là vụ nổ nhỏ, không thì đầu hắn đã nát bét rồi. Tên Cp9 còn lại thấy vậy thì lôi móc cây súng từ trông áo vest của hắn ra và chĩa vào cô, hắn nổ súng.

"Chíu chíu" Tiếng của khẩu súng ngắn trên tay tên Cp9 vang lên, vì cô gắn giảm thanh nên âm thanh của nó không quá lớn, hai viên đạn bay thẳng về phía cô và "Bùm Bùm", tiếng nổ vang lên ngay sau khi tiếng đạn nổ ra. Những viên đạn đã nổ tung trước khi chạm vào cơ thể cô, tên Cp9 thấy vậy thì liền tục nổ súng bắn vào cô nhưng tất cả các viên đạn đều nổ tung trước khi chạm vào cơ thể cô.

"Gì vậy chứ?! Hai tên Cp9 còn lại há hốc mồm, mắt muốn lồi ra khỏi tròng. Hắn vẫn liên tục nả đạn vào cô cho đến hết băng đạn vẫn chưa bắn trúng viên nào.

Trái ác quỷ của cô không chỉ nổ tung dạng thường, mà còn khiến các loại vật liệu như dầu hoặc thuốc nổ ở gần cô có thể phát nổ tùy theo ý muốn của cô, đó là kết quả của quá trình luyện tập một năm trời. Các loại đạn gần như vô hiệu hoá trong tầm mắt cô, nhưng chỉ duy nhất đạn Hải Lâu Thạch là cô chịu, đó là điểm yếu chí mạng của các trái ác quỷ thuộc dạng Paramecia.

[Onepiece] ALONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ