Lâm Vãn Vinh dừng lại trên con đường lạnh lẽo, phóng mắt nhìn xung quanh, nhưng mắt đầy nước mờ mịt, không biết nên chạy đi đâu để tìm tung tích của Ngọc Nhược bây giờ.
Chuyện tìm kiếm thế này hắn cũng đã từng trải qua một lần. Ngày đó tại Hàng Châu, Đại tiểu thư vi tìm cách giải thẻ nhân duyên, đã ở lại trong chùa Linh Ẩn cả ngày. Lòng thành kính không ai có thể bì được, nhưng chính chính vì vậy mà chìm vào ngõ cọt. May mắn Lâm Vãn Vinh linh hoạt ứng biến, diệu ngữ giải thẻ mê kia, khiến tâm tình Đại tiểu thư được giải phóng. Hôm nay hồi tưởng lại chuyện thẻ nhân duyên, tựa hồ như chính là nói về hai người, những điều ẩn tàng trong đó cũng trở thành sự thật, chẳng lẽ đúng là có thiên ý?
Lâm Vãn Vinh cảm khái một trận, trong lòng lại càng thêm lo lắng. Ở cùng Đại tiểu thư lâu như vậy,đối với tính tình của nàng cũng đã hiểu quá sâu. Nha đầu này tính tình cương liệt, tuyệt không chịu nhún nhường. Lần này nàng phẫn nộ rời đi, đây là kinh thành cuộc sóng xa lạ, dưới thương tâm thất vọng, ai cũng không dám cam đoan nàng sẽ làm ra chuyện gì.
Nếu Đại tiểu thư thật sự xảy ra chuyện gì, ta làm gì còn mặt mũi đi gặp Ngọc Sương với Tiêu phu nhân?
Hắn suy nghĩ một chút, tâm tư lại chuyển đến trên người An Bích Như, tao hồ ly này đúng là chuyên vì gây sự mà đên --- đến là làm hỏng việc, đến cửa cũng không kịp đóng lại, đây chẳng phải là bày rõ chỗ Đại tiểu thư tới kịp sao ? Mẹ nó, nếu không phải nể à là sư phó của Tiên Nhi, ta sớm đã một thương chọc ngươi chết rồi.
-" Đại thúc, người có thấy một vị tiểu thư rất cao, toàn thân mặc váy sen, trông rất xinh đẹp, đi qua nơi này không ? À, tiểu thư kia thoạt nhìn với ta rất xứng đôi -"
Hắn liếc mắt nhìn khắp bốn phía, không biết đi hướng nào. Liền bệnh gấp uống thuốc bừa, tóm một lão đầu hơn năm mươi tuổi đi qua bên cạnh để hỏi.
-" Đồ điên! Xứng với ngươi, trong cái lò nung phía trước có khôi! "
Lão đầu liếc hắn một cái, khinh khỉnh nói.
Con bà nó, ở kinh thành cũng có loại người như vậy ư? Nhìn theo vị đại thúc đi xa, hắn âm thầm dựng ngón giữa lên. Hắn liền hỏi thêm vài người nữa, không thèm đáp không biết liền bị nhìn ánh mắt khinh thường.
Nói ra cũng thật kỳ quái, bình thường cùng Đại tiểu thư hi hi ha ha, cãi nhau ầm ĩ , làm nhiều lúc cũng không thoải, hôm nay nàng vừa đi, mình lại trong lòng cảm thấy thiếu gì đó, Mẹ nó đây là bệnh chung của nam nhân --- hèn mòn!
Mưa còn chưa có chiều hướng dừng lại, không khí càng ngày càng lạnh. Lại nghĩ mình ở đây nge ngóng gặp được bao con mắt lạnh lùng như vậy, Đại tiểu thư một thân nữ tử, sức trói gà không chặt, đi một mình trong đêm. Lại dưới thương tâm, nếu gặp phải kẻ xấu thì phải làm sao đây.
-"Đại tiểu thư, Tiêu Ngọc Nhược, nàng ở đâu ..?"
Hắn tâm trạng bồn chồn, hai tay làm loa hét lớn mặc cho ánh mắt kỳ quái nhìn theo của mọi người, vừa đi vừa lớn tiếng la lên.
Đi tới một con đường, giọng nói cũng khản rồi, lại thấy người đi đường cũng ít dần.Xung quanh là một khoảng trống rỗng, nào có thấy bóng dáng Đại tiểu thư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
عشوائيTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...