Chương 263 : hai mỹ nhân tuyệt sắc

224 1 0
                                    

Nhìn thấy hàn quang của lưỡi đao lấp lóe bổ thẳng vào ngực, trong lòng Lâm Vãn Vinh kinh hãi: "Đây mà là diễn kịch sao? Rõ ràng thực chỉ là lời nói đùa!" Ý niệm trong đầu hắn liền xoay chuyển nhanh chóng, lách mình tránh một đao, vết thương trên lưng lại càng thêm đau đớn. Lưỡi đao của sát thủ này vẫn không ngừng vung lên, nhằm vào tiểu phúc hắn đâm tới, còn nhanh hơn lúc vừa rồi.

"Mẹ kiếp, lão hổ không phát uy, ngươi coi ta như con mèo ốm ư!" Lâm Vãn Vinh liền tức giận kinh hãi, mặc kệ đau đớn trên lưng, vận hết khí lực phẫn nộ đánh ra một quyền nhằm thẳng vào gương mặt của sát thủ kia. Một chiêu này của hắn ra sau mà đến trước, còn nhanh hơn so với tốc độ của sát thủ kia rất nhiều. Sát thủ cũng lấy làm kinh hãi, nhanh chóng vung trường đao trong tay lên, khó nhọc lắm mới bảo vệ điểm yếu hại phía trước của mình.

- Tìm ông nội ngươi đi!

Lâm Vãn Vinh hét lớn một tiếng, vừa thu lại nắm đấm liền đá ra một cước mạnh mẽ vào giữa tiểu phúc của sát thủ kia, 'phanh' một tiếng, kẻ kia bị văng ra ngoài sân. Cùng lúc đó, hai gã sát thủ khác cũng không chịu đứng yên, cả hai vội xoay đao lại, lách qua Lâm Vãn Vinh tấn công về phía Đại tiểu thư ở sau lưng hắn.

Lâm Vãn Vinh đắc thủ được một chiêu, trong lòng nhất thời bình tĩnh hơn rất nhiều, chẳng hề sợ hãi hai tên này, thuận tay xách lấy một cái ghế dài bên cạnh ném về phía hai kẻ đang tập kích kia. Tiếng 'hoa lạp' vang lên, lưỡi đao chém nát chiếc ghế gỗ tan tành. Lâm Vãn Vinh cũng không chừng chừ liền hung hăng ném chiếc còn lại vào giữa trước ngực một gã sát thủ. Hắn vô cùng tức giận nên vận hết sức lực toàn thân ném một cú thật mạnh, làm gã sát thủ kêu lớn một tiếng đau đớn, vội thối lui mấy bước, không ngừng thở dốc.

- Đi!

Lâm Vãn Vinh hét lên một tiếng, kéo Đại tiểu thư và Hoàn Nhi phóng ra khỏi cửa, mới bước vào trong vườn, chợt nghe một tiếng cười duyên dáng:

- Còn muốn chạy ư? Không dễ dàng như vậy đâu!

Giọng nói mới dứt, liền nghe thấy một tiếng thét chói tay cùng với kình phong lăng lệ nhằm thẳng vào mặt hắn.

Nghe được giọng nói đó, Lâm Vãn Vinh thầm thở phàn nhẹ nhõm, nhưng cơn giận dữ lại bùng lên: "Mẹ kiếp, con hồ ly An Bích Như này nói ngon nói ngọt là chỉ như diễn kịch, con mẹ nó có thể đóng kịch nỗi không? Còn chọn ngày không tốt, trúng ngay lúc lão tử bị thương, ta mà không cẩn thận thì vừa nãy đã bị mấy tiểu tử này chém mất mạng rồi.

Nếu nói trên thế giới này chỉ có một người hắn nhìn không thấu nỗi, thì không ai khác ngoài An tỷ tỷ. Luận về thủ đoạn, luận về mưu trí đều không dưới hắn, lai còn mang vẻ xinh đẹp lộng lẫy vô ngần, xiêm y khiến cho người ta choáng ngợp hoa cả mắt, thật sự khó lòng mà phòng bị.

Ám khí vừa phóng tới hóa ra là một đóa sen cực kỳ tinh xảo sáng loáng, không ngừng xoay tròn, phát ra tiếng gió vùn vụt. Lâm Vãn Vinh trông thấy thế bay của nó liền thuận tay bắt lập, lập tức cảm giác một luồng lực lớn từ thiết liên hoa truyền lại, tựa như một cú đập mạnh vào ngực hắn. Hắn liền lùi về hai bước mới ổn định thân hình, còn thở hổn hển chưa dứt hơi liền thấy một bóng đen đằng không bay tới, vung mạnh trường kiếm tựa như một vì sao băng thẳng vào ngực hắn.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ