16

22 1 0
                                    

Hằng ngày

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Một năm sau.

Phong Hỏa đứng ở khu dạy học đỉnh, từ trên xuống dưới ngắm nhìn chỉnh sở học giáo.

Ở trong mắt hắn, đạm mà rất khó phát hiện chú lực, như sương mù giống nhau bao phủ chỉnh sở học giáo. Nếu là cẩn thận quan sát, còn có thể nhìn đến chú lực như tuyến dường như tướng tá nội các nơi mấu chốt tiết điểm liên tiếp lên.

Đó chính là Tengen thiết hạ kết giới.

Ieiri Shouko đi lên sân thượng khi, gặp được chính là hắn bóng dáng. Mà nàng phản ứng đầu tiên chính là...... Xoay người liền đi.

Phong Hỏa nghe thấy thanh âm quay đầu lại, "Shouko?" Hắn thấy rõ Ieiri Shouko trên tay nữ sĩ thuốc lá cùng bật lửa, mày hơi hơi nhíu lại, "Ngươi là tới nơi này hút thuốc đi. Không phải nói muốn khống chế nicotin hút vào sao?"

Nói tới đây, hắn cũng liền minh bạch vì cái gì Ieiri Shouko nhìn đến hắn liền đi rồi, bất đắc dĩ nói: "A...... Ngươi là không muốn nghe ta nói như vậy mới rời khỏi sao? Như vậy hẳn là xem như bịt tai trộm chuông đi."

"Tuy rằng không muốn nghe ngươi giống mụ mụ giống nhau giáo dục là một chuyện...... Nhưng quan trọng nhất chính là." Ieiri Shouko mắt thấy hắn ở đây, liền minh bạch này điếu thuốc là đừng nghĩ trừu, nàng đem thuốc lá hộp thả lại áo khoác túi trung, "Tổng cảm thấy nhìn đến ngươi đơn độc ở chỗ này, mà bọn họ hai cái không có mặt, thật giống như sẽ có cái gì không tốt sự tình phát sinh."

"...... Là, là như thế này sao? Sẽ sao?" Phong Hỏa nâng lên cằm trầm tư lên, "Không tốt sự tình, tỷ như nói đi?"

"Tỷ như nói lần trước ngộ trộm xuyên ta váy." Ieiri Shouko túi trung truyền ra một tiếng hộp giấy bị niết bẹp thanh âm, "Mà kiệt cũng bởi vì cùng hắn đánh đố, xuyên ta áo trên, lộng hỏng rồi quần áo nút thắt. Lúc ấy ngươi liền ở cửa thế bọn họ trông chừng."

Phong Hỏa còn không kịp vì thuốc lá hộp bi ai, liền bởi vì nàng kia giết người tiền tam giây biểu tình lảo đảo lui về phía sau một bước.

Lúc ấy chân tướng kỳ thật là...... Getou Suguru dùng ngưng trọng biểu tình làm ơn hắn vô luận phát sinh cái gì đều cần phải muốn bảo vệ tốt môn, hắn liền không rõ nội tình mà canh giữ ở ngoài cửa.

Vì thế, đương hắn liều mạng ở ngoài cửa ngăn lại Ieiri Shouko thời điểm, hai người kia một cái ăn mặc bị căng hỏng rồi áo trên, một người trần trụi chân ăn mặc váy ngắn, kéo ra phòng học môn lóe sáng lên sân khấu.

Gojou Satoru treo siêu xán lạn kiêu ngạo gương mặt tươi cười so cái V tự tay: "Thế nào Shirou, có phải hay không siêu có jk cảm?" Chút nào không bận tâm cả người thạch hóa đến sắp phai màu Phong Hỏa, cùng với bối cảnh bốc cháy lên ngọn lửa Ieiri Shouko.

Ieiri Shouko dùng xem thi thể ánh mắt nhìn nhìn Gojou Satoru thân là nam nhân lại nhẹ nhàng tròng lên nàng váy ngắn eo.

Lại nhìn nhìn bị Getou Suguru cơ ngực căng ra, nút thắt khai tuyến áo trên.

Ieiri Shouko bình tĩnh mà móc ra dao phẫu thuật.

"Đặc cấp Chú Linh ba con." Nàng nói, "Từ giờ trở đi thực thi phất trừ ——"

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ