Rượu Cam

149 9 1
                                    

Năm Khâu Vũ Thần 15 tuổi đã phân hóa thành Omega trong vòng tay của Khâu Thắng Dực.

Người bình thường tiến vào tuổi dậy thì sẽ bắt đầu phân hóa mà không hiểu sao Khâu Thắng Dực mãi đến năm 17 tuổi vẫn không có dấu hiệu gì, người trong nhà liền nghĩ hắn là Beta, nên mới để hai anh em tiếp tục ngủ chung. Khâu Vũ Thần hồi nhỏ rất sợ bóng tối, vậy nên lúc ngủ cùng anh trai luôn thích tư thế mặt đối mặt, đặt lòng bàn chân mình lên bắp chân còn tay thì nắm chắt góc áo của hắn; sau nửa đêm, em trai sẽ thay đổi tư thế, nhiêu khi còn chui tọt vào trong ngực của Khâu Thắng Dực. Việc này vẫn tiếp diễn mỗi đêm cho tới ngày Khâu Vũ Thần phân hóa.

Khâu Thắng Dực vẫn luôn khắc ghi, hôm đó là thứ Bảy trăng tròn. Mới sáng sớm hắn đã bị cái nóng đánh thức, sau khi tỉnh lại khứu giác lập tức bị kích hoạt bởi hương cam tràn ngập trong không khí, hương vị chua ngọt của thứ quả còn chưa chín hẳn. Hắn phát hiện Khâu Vũ Thần ngủ trong lòng mình đang phát sốt, toàn thân đầm đìa mồ hôi như mới được vớt từ dưới nước lên. Em trai hắn giống như động vật nhỏ đau đớn, hai chân quấn lấy eo hắn, miệng không ngừng lảm bẩm: [Anh ơi... Cứu em với] Khâu Thắng Dực bị dọa đến tỉnh cả ngủ, lồm cồm ngồi dậy vỗ nhẹ lên mặt em trai, cố gắng đánh thức đối phương. Điều khiến hắn hoảng sợ hơn chính là bản thân vậy mà nổi lên phản ứng sinh lý, hắn biết việc này không bình thường, hắn không nên cương lên vì em trai mình, nhưng cảnh tượng hiện tại khiến hắn không còn thời gian nào để quan tâm đến điều đó hết.

Quá trình phân hóa của Khâu Vũ Thần hoàng thành trong vòng tay của hắn, sau đấy, hai người cũng bắt đầu chia phòng ngủ. Theo đó, kì phân hóa tới muộn của Khâu Thắng Dực cuối cùng cũng tới, hắn như mong muốn trở thành một Alpha, và hắn vẫn luôn không để cho em trai biết mùi hương pheromone của mình.

.

Kể từ khi hai người phân hóa thành hai giới tính khác nhau, Khâu Vũ Thần đã luôn dán miếng ức chế trên cổ, mà Khâu Thắng Dực cũng làm quen với việc kiểm soát pheromone của bản thân không để chúng thoát ra ngoài bừa bãi; từ nhỏ hai anh em đã tham gia vào giới giải trí hỗn loạn, nên cũng khó bị ảnh hưởng bởi pheromone hơn... Nói thì nói vậy nhưng mỗi khi Khâu Thắng Dực nhìn những tương tác của Khâu Vũ Thần cùng đối tác của em ấy trong những dịp quảng bá, hắn dường như vẫn muốn điên lên vì giận; đôi lúc hắn nghĩ nếu không phải mình cũng là người của công chúng và hiểu rằng em trai hắn cũng chỉ đang làm những công việc cần thiết thì hắn chắc chắn đã báo cảnh sát bắt Hoàng Hồng Hiên đi rồi. Đúng vậy, hắn hiểu, rằng mình đang giận chó đánh mèo, nhưng không tài nào ngăn được suy nghĩ của bản thân.

Hắn nhìn đoạn video được người hâm mộ ghi lại trên di động, Hoàn Hồng Hiên cúi đầu cắn xé miếng sticker dán trên cổ Khâu Vũ Thần, hành vi vô cùng ám muội, nhìn như thể đang xé mở miếng dán ức chế của em trai hắn vậy, cực kì quá đáng. Ngày đó khi biết Khâu Vũ Thần chuẩn bị nhận một dự án BL lớn, đối tác còn là một Alpha, hắn đã kịch liệt phản đối, nhưng trước đây hắn không phải chưa từng diễn cặp với Omega, hắn hiểu những đoàn phim chuyên nghiệp luôn có các biện pháp an toàn cho diễn viên, nên cuối cùng vì tin tưởng hắn cũng phải nhượng bộ. Nhưng hoạt động fanmeeting thì khác, nơi đó có quá nhiều người, quá phức tạp, nếu có chuyện xảy ra, Omega sẽ là người chịu tổn thương nhiều nhất; Khâu Thắng Dực không dám nghĩ tiếp, hắn vừa sợ hãi vừa tức giận. Dạo này Khâu Vũ thần bận quảng bá phim rồi lại bận phát triển thương hiệu mới của bản thân càng ngày càng về khuya; Khâu Thắng Dực lại không chắc em ấy về muộn là do bận cùng người cộng tác kia yêu đương hay vì lý do gì nhưng hắn biết mình chỉ là anh trai, không có tư cách tham gia quá sâu vào việc riêng tư của em trai. Mâu thuẫn và bất lực ngày một lớn lên trong lồng ngực, giống như một con bướm lao mạnh vào cơ thể, khiến hắn buồn nôn cũng khiến hắn nảy lên trong đầu vài suy nghĩ mơ hồ và vặn vẹo, nếu tên diễn viên kia có thể tại sao chính hắn lại không thể. Khâu Thắng Dực bị suy nghĩ của mình dọa sợ đến mức tim đập thình thịch, nhưng cứ nghĩ đến người em trai như trai cam chua ngọt mọng nước sắp bị Alpha khác hái mất thì luân thường đạo lý gì gì đó đều bị hắn quẳng ra sau đầu.

[Hoàn][Khâu cốt][ABO] Nhiệt hồng tửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ