Chương 276: Thiên lao

148 1 0
                                    

Mấy tiếng "rầm rập" vang lên, bên ngoài tầng tầng lớp lớp thị vệ lao vào, phải có trên hai ba mươi người, đao thương trong tay sáng ngời, khí thế mạnh mẽ, nhìn Lâm Vãn Vinh liền xông lên muốn bắt giữ hắn.

- Chậm đã...

Lâm Vãn Vinh hét lên:

- Hoàng thượng, tiểu dân không hiểu vì sao hoàng thượng muốn bắt tiểu dân?

Hoàng đế cười lạnh:

- Lâm Tam, trẫm hỏi lại ngươi một lần nữa, khi ngươi đánh Bạch Liên giáo, thánh mẫu kia của Bạch Liên giáo có phải đã táng thân trong vạn pháo hay không?

- Điều này...

Lâm Vãn Vinh cả kinh, ý niệm trong đầu vội xoay chuyển:

- Trên lý lẽ mà nói, thì lẽ ra phải là như vậy!

- Thì phải là như vậy... Thì phải là như thế ư? Ngươi có thể bình yên vô sự trong vạn pháo, Bạch Liên thánh mẫu há phải táng thân trong biển lửa? Lâm Tam, trẫm niệm tình ngươi có công lao, cho ngươi một cơ hội nữa, thế nhưng ngươi lại không thành thật. Bạch Liên thánh mẫu, An Bích Như, An tỷ tỷ, sư phó tỷ tỷ, từng câu từng chữ thân thiết, hừ, Lâm Tam, ngươi thật sự không biết nàng ta sao?

Hoàng đế nói không nhanh không chậm, nhưng từng từ lại như nện vào ngực Lâm Vãn Vinh.

"An tỷ tỷ, sư phó tỷ tỷ, mấy từ này đều là những lời xưng hô vô cùng bí mật, chỉ có vài người biết, lão hoàng đế nghe được từ đâu? Chẳng lẽ..." Lâm Vãn Vinh ngây dại, không dám nghĩ tiếp nữa.

Trong mắt hoàng đế ánh lên quang mang, hừ một tiếng:

- Trẫm niệm tình ngươi còn trẻ tuổi, không biết lòng người hiểm ác. Lại cho ngươi một cơ hội nữa. Chỉ cần ngươi nói ra Bạch Liên thánh mẫu ở nơi nào, trẫm liền bỏ qua truyện cũ, lại còn sẽ trọng dụng ngươi. Nếu ngươi không nói...

Trên mặt hoàng đế hiện lên vẻ ngoan độc, lông mày khé nhướng lên, không cần nói cũng biết là sẽ có hậu quả gì rồi.

"Mẹ nó, ta đã biết là có âm mưu mà, phòng ngủ của hoàng đế làm sao có thể tùy tiện đi vào chứ? Thế mà lão Từ còn dám nói là ân điển bằng trời." Hắn hối hận cũng không còn kịp nữa, nghĩ tới những lần qua lại với An Bích Như. Nàng tuy là khắp nơi làm khó mình, nhưng cũng luôn luôn lộ vẻ quan tâm, loại quan hệ nửa bạn nửa địch này khiến tự đáy lòng hắn nảy sinh những cảm giác đặc biệt. Đừng nói là không biết An tỷ tỷ ở đâu. Cho dù là biết, hắn cũng không nói.

Lâm Vãn Vinh nghiến răng lại rồi cười lớn:

- Hoàng thượng lão gia, ngài như thế này là coi ta là tiểu nhân rồi. Lâm Tam ta có thể lừa gạt người cả thiên hạ. Nhưng tuyệt không lừa gạt chính mình. Ta biết An tỷ tỷ không sai, nhưng ta cũng biết ngài. Ta diệt Bạch Liên giáo giúp ngài, An tỷ tỷ lại cứu mạng của ta. Nàng là cô gái yếu ớt đã mất đi chỗ dựa, sớm mất đi ý chống lại Đại Hoa rồi. Ta không làm việc gì có lỗi với hoàng đế nhưng cũng sẽ chẳng làm điều chi phản bội lại bằng hữu.

-To gan!

Hoàng đế vỗ mạnh lên long ỷ:

- Ngươi dám luận trẫm ngang với phản tặc Bạch Liên? Ngươi đâu, lôi Lâm Tam xuống. Chém!

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ