5.Giới AOV chấn động

173 20 2
                                    

Hôm nay trên group cộng đồng của SGP đăng bài. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như nội dung của bài đăng không quá bất ngờ.

SGP có thành viên mới,mời các bạn dự đoán. Ba câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được quà từ nhà đương kim vô địch.

Vừa đăng lên không được bao lâu, bài viết đã nhận được hàng ngàn comment. Phải biết rằng, với sức ảnh hưởng của SGP, thông tin này không chỉ làm cộng đồng fan, mà là cả AOV chấn động.

"SGP Khoa: Tin juẩn đó mọi người, đi đồn đi"

"SGP Fish: Đoán đi, đoán đi mọi người"

"Lai bâng: Người ấy là ai ai ái...."

"Ủa, thành viên mới gì vậy"

"Thôi, mấy anh lại troll như lần trước chứ gì"

"Tin juẩn không ạ"

"Ai dị ta"

"Anh abc phải không ạ"

"Tvf ạ?"

"Lại troll như lần trước chắc cười chết"

....

Những ngày sau đó, khắp các trang mạng xã hội tràn ngập thông tin SGP có thành viên mới. Hoài nghi cũng có, toxic cũng có, nhưng phần lớn comment là sự tò mò của cộng đồng fan hâm mộ.

Sau sự náo nhiệt bài đăng trước mang lại, trang chủ của đội tuyển số một Việt Nam đăng một thông báo mới.

Đã để các bạn chờ lâu, hai ngày sau vào lúc 14h tại kênh tik tok Đừng để bâng nóng sẽ live stream công bố thành viên mới nhé.

Dưới cái nhiệt của bài đăng trước, thông tin này đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt từ fan hâm mộ. Ai ai cũng tò mò liệu bản hợp đồng mới của SGP ra sao.

Giữ đúng lời hẹn, đúng 14h Lai Bâng bật tik tok mở live. Vừa vào xem, đập vào mắt viewer là khung cảnh tất cả các thành viên SGP ngồi cùng nhau. Rất hiếm khi mọi người tập trung đông đủ khiến lượt view tăng vọt nhanh chóng, đưa phiên live lên top 1 bảng xếp hạng.

"Hello mọi người nha"

"A nhon tụi bây"

"Chào mọi người"

"Thầy chào mấy đứa"

Các thành viên lần lượt chào hỏi người hâm mộ, rồi họ trả lời một số comment và tạo những câu hỏi vô tri cho fan. Nhận ra những idol đang câu giờ, lập tức màn hình tràn đầy bình luận thắc mắc.

"Mấy ổng có troll hok dị"

"Câu giờ là sao nữa"

"Em hóng lắm rồi mấy anh ơi"

"Lẹ lẹ mấy anh ơi"

"Đừng có troll nha trời"

"Sao tao thấy nghi quá dậy bây"

Nhận ra hướng đi của dư luận hơi sai sai, Lai Bâng đại diện team lên tiếng.

"Tụi mình không có troll nha mọi người, định câu giờ miếng cho hồi hợp mà mấy bạn căng quá, để mình vô kêu thành viên mới ra liền"

"Rồi mấy em sẵn sàng chưa, thầy đếm một hai ba là bản hợp đồng trăm tỉ xuất hiện liền nè."

"Một hai ba, ta da bất ngờ chưa"

Câu nói của Ngọc Quý vừa kết thúc cũng là lúc Lai Bâng trở lại. Nhìn thấy cục bông trong lòng anh, những comment '????' xuất hiện tràn màn hình.

"Ủa là sao?"

"Thì đúng là thành viên mới, mà sao nó không như tui nghĩ ta"

"Cũng là thành viên mới mà lạ lắm"

"Thành viên mới đây á hả?"

"???"

"Tao biết ngay là troll mà"

"Má, cái gì vậy"

"Thành viên mới nè mọi người, tụi mình đâu có troll, rồi giờ đố mấy bạn nó tên là gì" có vẻ lừa được fan khiến Tấn Khoa vui nên nay cậu chàng hoạt ngôn hơn hẳn.

"Trắng trắng, Bạch Tuyết hẻ"

"Anh ta lái câu chuyện nhanh quá"

"Ông hoàng chuyển chủ đề"

"Tuyết đúng không anh"

"Dù chưa hết shock nhưng vẫn đoán, tên mây hả"

"Mọi người sai hết rồi, trời ơi tên nó dễ đoán lắm, có bạn đúng rồi nè. Tên nó là Sữa" Red đọc comment rồi nói ra đáp án cho fan.

"Mèo của ai hả, mèo của tao đó, nhìn nó giờ dễ thương ha, lúc tao mới nhặt nó tao tưởng bịch rác không.Sữa chào mọi người đi con" Zeref chủ nhân thành viên mới tự hào khoe em thú cưng của mình.

«Chắc cha nội này dỡn mặt, kêu dễ thương cho đã rồi chê xấu, đồ hai mặt»

Tiếng meo meo cứ vang lên liên tục, dù không hiểu gì nhưng Zép cứ cảm thấy nó đang chửi mình, thấy bé thú cưng không nghe lời, anh chỉ đành chơi bài dụ dỗ.

"Ngoan đi tí tao cho súp thưởng với pate"

«Nể mặt đồ ăn nên tui nghe lời đó nha»

Trên khung hình xuất hiện bé mèo con trắng muốt, đôi mắt của nó xanh thẳm như đại dương.

"Meow~"

Ngoại hình lần tiếng kêu đều 10 điểm không có nhưng, vừa xuất hiện bé mèo đã chiếm chọn spotlight.

"Trời ơi, đáng yêu quá"

"Áaaaaa, cute xỉu"

"Từ khi ẻm xuất hiện, các anh chồng của tôi chỉ để làm nền"

"Trời ơi ẻm là mèo con hả, đáng yêu vãi"

"Nhỏ dễ thương dị mà ảnh kêu là bịch rác"

"Sữa xinh quá các mom ạ"

"Anh tí anh tèo anh nào em cũng kệ, trái tim này chỉ có Sữa mà thôi"

Không khí hòa hợp giữa fan và idol chưa diễn ra được bao lâu thì bỗng màn hình hiện thông báo phiên live đã kết thúc.

Tụi mình troll các bạn hết mình, các bạn tố cáo Bâng hết hồn.Quýt làm mà Bâng chịu.

Facebook của Lai Bâng đăng thông báo mới kèm theo hình ảnh *tài khoản của bạn đã bị cấm*

"Há há há, dành live thì húp hết nha con" Lạc Lạc cười trên nổi đau của người đội trưởng.

________________________________

Cuối cùng cũng viết xong, xin lũi vì sủi hơi lâu.

Vừa nghe nhạc vừa viết chill quá các bạn ạ.

Hình như càng ngày tui càng đăng trễ. Ko bik đăng giờ này có ai còn thức không ha.

Đáng ra bữa đánh với Bru là định viết rồi mà lười quá cái để tới nay lun.

Không biết nãy Zép live có ai xem không, nãy 2h sáng rồi mà Lạc cười tui cười theo muốn tắt thở.

Chap trước tui có nói lời của em Sữa ở trong dấu " " này mà hình như hơi khó nhìn nên nay tui để thành cái « » này nha.

Mấy bạn ơi tui cần đòi lại công bằng, tui cho bạn tui nó đọc nó bảo tui viết trẻ trâu huhu. Ai cho tui nhận xét thật lòng đi ༎ຶ‿༎ຶ


SGP-Cuộc sống ăn cơm cún của mồn lèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ