23

20 3 0
                                    

Chương 23 lĩnh vực

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Getou Suguru sắc mặt tương đương khó coi.

Hắn nhân sinh tổng cộng có hai cái trọng đại bước ngoặt. Thứ nhất, là hắn tiến vào chú thuật cao chuyên, ở chỗ này nhận thức Gojou Satoru, hơn nữa lần đầu tiên tán thành những người khác năng lực, tại bên người đều thị phi thuật sư hoàn cảnh trưởng thành đến nay, chân chính mà có được một cái có thể không có gì giấu nhau bằng hữu; thứ hai...... Đó là hộ tống tinh tương thể Amanai Riko khi, lòng tràn đầy cho rằng đến chung điểm, quyết định đưa Amanai Riko thoát đi nàng đồng hóa số mệnh, lại tận mắt nhìn thấy Amanai Riko bị một viên đạn xuyên qua ngực.

Hắn rõ ràng là như vậy lời thề son sắt, tin tưởng chính mình có thể bảo đảm nàng quá thượng chính mình muốn tương lai, nhưng kết quả đâu? Hắn trơ mắt nhìn Amanai Riko ở trước mặt hắn mất đi hô hấp, mà hắn không hề phản kháng lực mà bị Fushiguro Touji đánh bại, tùy ý hắn mấy ngày liền nội lý tử thi thể đều mang đi.

Nếu không phải Fushiguro Touji suy xét đến hắn sau khi chết có lẽ sẽ dẫn tới hắn Chú Linh bạo động, có lẽ hắn hiện tại cũng cùng nàng giống nhau, trầm miên với ngầm đi. Đối Getou Suguru tới nói, này mệnh cùng bố thí tới cũng không có gì khác nhau.

Ở phía sau tới, bị đưa đi bệnh viện hắc giếng mỹ, vị này Amanai Riko nhiều năm trước tới nay chiếu cố giả, ở sau khi tỉnh lại cũng không có trách cứ bọn họ bảo hộ bất lực, chỉ là một người ở trên giường bệnh gắt gao mà che lại mặt, không tiếng động mà khóc rống.

...... Getou Suguru đảo thà rằng nàng đem hắn đau mắng một đốn, lớn tiếng mà trách cứ hắn vô năng.

Hắn mười sáu năm tới nay về chính mình là cường giả tín niệm, cứ như vậy bị liền một tia chú lực đều không có, thậm chí nhìn không thấy Chú Linh Fushiguro Touji, rõ đầu rõ đuôi mà lật đổ, đạp vỡ.

Nguyên nhân chính là như thế...... Hắn từ Gojou Satoru nơi đó biết được Fushiguro Touji không có chết về sau, cư nhiên còn có như vậy một phân may mắn.

Này một năm linh một tháng tới nay, trừ bỏ xử lý cao chuyên phái nhiệm vụ, sau lại lại biến thành giải quyết bàn tinh giáo một ít thật vụ cùng với chiếu cố chính mình Chú Thuật Sư "Người nhà", Getou Suguru cơ hồ là không có bất luận cái gì thời gian nghỉ ngơi, hắn một khắc không ngừng bức bách chính mình đi thu hoạch Chú Linh hóa thành mình dùng.

Hắn muốn lấy đồng dạng phương thức, đánh bại Fushiguro Touji. Mà hiện tại, cái này khả năng tính liền bãi ở hắn trước mặt, hắn không có lại bỏ lỡ một lần lý do.

Vì thế đương Fushiguro Touji đâm tiến hắn Chú Linh triều trung khi, Getou Suguru đem từ thức tỉnh thuật thức đến nay, hắn thu hoạch đến bảy thành Chú Linh đều phóng thích ra tới.

Còn sót lại một viên đầu song đầu xà ném đánh tráng cái đuôi, Fushiguro Touji bằng vào không khí lưu động cảm giác tới rồi, hắn phản ứng kịp thời cao cao nhảy lên né tránh, nhưng vẫn là ở không trung bị sở đánh tới một khác chỉ một bậc Chú Linh đụng vào mấy chục mét ở ngoài, ngay sau đó, Getou Suguru Chú Linh toàn bộ nhào hướng hắn.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ