26

29 2 0
                                    

Chương 26 mạc gian: Khoảnh khắc hạnh phúc nơi ( bá vương phiếu thêm càng )

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

"Oanh! Sau đó là bang! Tiếp theo thịch thịch thịch, đát một tiếng!" Gojou Satoru song chưởng khép lại, tiếp theo mở ra bàn tay làm ra một cái nở hoa động tác, cười hì hì nói: "Cứ như vậy, chén Thánh không có."

Chú Thuật Giới cao tầng:......

Ngươi nói cái này ai hiểu a?

"Gojou Satoru!" Trong đó một đạo già nua thanh âm nâng lên chút, "Đoan chính ngươi thái độ! Chuyện này sự tình quan toàn bộ Chú Thuật Giới! Nếu cái kia đồ vật hoàn thành, toàn bộ Tokyo đều sẽ bị hủy diệt! Chuyện tới hiện giờ, chẳng lẽ ngươi muốn bao che cái kia đê tiện Thánh Đường Giáo Hội đại hành giả sao?"

Gojou Satoru nhướng nhướng chân mày.

"Nên đoan chính thái độ người, là ngươi đi?" Hắn nghiêng nghiêng đầu, ánh mắt cách ván cửa tỏa định lên tiếng giả, lên tiếng lão giả nháy mắt có một loại bị mãnh thú theo dõi cảm giác, "Chén Thánh —— cái kia đồ vật đã theo Kotomine Shirou tử vong mà tiêu tán, là ta chính mắt chứng kiến."

"Các ngươi là cho rằng, ta này song ' đôi mắt ', nhìn lầm rồi sao?"

Mãn đường yên tĩnh, đối mặt liền lĩnh vực đều nắm giữ Gojou Satoru, tất cả mọi người không khỏi phóng nhẹ hô hấp. Mà Gojou Satoru lại một lần nữa tràn ra gương mặt tươi cười, "Ân, kỳ thật hoài nghi cũng không có gì, ta tùy thời hoan nghênh có người tới khiêu chiến ta nga, làm mạnh nhất cũng là thực tịch mịch lạp ——" hắn nhìn chung quanh một vòng, lo chính mình gật gật đầu, "Ai nha, xem ra các ngươi đều tin tưởng ta sẽ không nhìn lầm lạp? Như vậy không phải thu phục sao!"

"Yên tâm đi." Hắn liễm khởi biểu tình, nhàn nhạt mà nói: "Kotomine Shirou chế tạo chén Thánh, ta đã giải quyết, sẽ không tái xuất hiện."

Gojou Satoru sủy đâu đi ra môn, thẳng đến rất xa ở ngoài, mới từ quần áo của mình trong túi lấy ra thứ gì.

Chén Thánh xác thật sẽ không tái xuất hiện. Bởi vì cái kia hình cầu, ở cuối cùng, hóa thành một cái kim sắc cái ly rơi vào hắn trong tay. Trên thế giới này, còn có so ở trong tay hắn càng an toàn địa phương sao?

Nói thật, Gojou Satoru vốn đang thực buồn rầu, lớn như vậy cái cái ly nên đặt ở nơi nào, tổng không thể thật sự ở trong nhà thịnh dâu tây parfait đi. Đang lúc hắn nghĩ như vậy thời điểm...... Chén Thánh, lại ở kim sắc quang mang trung bắt đầu thu nhỏ lại, cuối cùng thành một trương lớn bằng bàn tay tấm card.

Tấm card trên dưới đều vẽ kim sắc dây mây trạng văn dạng, mà ở giữa hình ảnh...... Gojou Satoru nhìn nhìn này trương tạp, liền nhịn không được thấp thấp nở nụ cười.

Kia đại khái là một cái ánh mặt trời vừa lúc sau giờ ngọ, cho nên tươi đẹp ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ sái vào trong nhà, đem mộc văn cũ xưa mặt bàn chiếu sáng lên, còn có thể mơ hồ nhìn đến bối cảnh trung giá chữ thập. Trên bàn bình quán sáu cái hộp giữ tươi, hộp giữ tươi phóng giống nhau số lượng bánh quy, mỗi cái hộp thượng đều dán một trương tay vẽ tiểu nhãn, phân biệt là tiểu kính râm, tiểu tạp so thú, khung ở khung vuông trung Chữ Thập Đỏ, chén trang cơm, chữ Hán "Bảy" cùng giản nét bút tiểu gấu trúc.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ