Chương 44 mộng chi chung kết bọn họ hư ảo một mộng, như vậy kết thúc.......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Phong Hỏa không có đem tầm mắt đặt ở nguyên cũng trên người, mà là đem tay giấy bậc lửa, nhìn nó thiêu đốt đến không còn một mảnh, mới không chút để ý mà đứng lên.
Nguyên cũng đầu tiên là đánh giá một vòng vây hoàn cảnh, cứ việc kinh bị hoàn toàn mà hủy, đã từng cây cối cao to tất cả đốt hủy, thổ địa cũng cháy đen tản ra khó nghe hơi thở, nhưng hắn vẫn là nhận ra tới.
Không phải hắn trong mộng kia địa phương, mà là "Dương" căn cứ, kia gian mỗi khát khao phòng.
Hắn muốn hoài như thế nào tâm tình trang trí, mới có thể chân thật cho dù chân chính rừng rậm kinh hoàn toàn thay đổi, còn có thể lệnh dựa vào kia phục khắc phòng tới nhận ra tới đâu?
"Nơi này, là đã từng thu chi rừng rậm đi." Nguyên cũng phóng nhẹ thanh âm, giống sợ quấy nhiễu từng sinh hoạt ở chỗ này cái gì.
Phong Hỏa đuôi lông mày thượng chọn, hắn theo nguyên cũng tầm mắt vọng...... Này tòa từ Arahabaki tự mình thiêu đốt, thẳng nguyên cũng xuất hiện, trong lúc trăm năm cùng hắn cùng tồn tại này tòa còn sót lại hài cốt rừng rậm.
Trăm năm chi gian, hắn không có thay đổi nơi này bố cục, không có nếm thử trùng kiến rừng rậm, chỉ là tùy ý nó vẫn luôn ở vào bị hủy diệt khi bộ dáng. Ở ngẫu nhiên, hắn sẽ mơ thấy những cái đó gia hỏa ríu rít quấn quanh ở hắn bên người nói chuyện bộ dáng, không mở mắt ra khi, nghênh đón hắn, đó là này vĩnh dừng yên lặng.
Hắn nửa bên khóe môi có lệ mà giơ lên, "Ta nói, thật sự so với ta tượng đến còn muốn xuẩn. Ta rõ ràng nói ta nói toàn không đáng tin tưởng đi, chẳng lẽ hiện tại còn ở tin ta nói những lời này đó sao?"
"Cố hương, thu chi rừng rậm cái loại này lời nói, từ lúc bắt đầu đương nhiên chính là lừa, vì tranh thủ tín nhiệm, tiến thêm một bước lợi dụng thôi, không còn thật sự a? Kia thật đúng là thực xin lỗi đâu. Dương cũng hảo, cảng Mafia cũng hảo, với ta mà nói là cái gọi là đồ vật......" Nói nơi này, hắn đem tầm mắt dời đi nguyên cũng trên người, mắt không mang theo bất luận cái gì cảm tình, "Arahabaki, cũng giống nhau, chỉ là ta làm thế giới này biến thành thuần trắng sắc quân cờ mà."
Hắn nặng nề mà thở dài, nhún nhún vai, "Nói thật, rõ ràng ở mặt trên giống như bọn họ, tâm bình khí hòa mà chờ chết thì tốt rồi, cư nhiên còn muốn cố ý chính mình trước tiên nhảy tới...... Ha, tính, cái gọi là lạp." Hắn ánh mắt hờ hững tựa ở quan sát một xa lạ, chẳng hề để ý mà vẫy vẫy tay, "Dù sao luận ở nơi nào, kết quả là giống nhau. Cũng hảo, trên mặt đất sinh linh cũng hảo, đem lâm vào giống nhau sâu không thấy đáy địa ngục, vĩnh viễn làm rơi xuống mộng."
Nguyên cũng xa xa mà nhìn hắn, hắn đã từng hữu.
Vực sâu "Bên trong" là an tĩnh so, không có tiếng gió, không có thổ địa rách nát thanh âm, có chỉ có yên giấc ngàn thu giống nhau yên tĩnh, cho nên chẳng sợ tại đây loại khoảng cách chi, hắn cũng có thể đem kia nói ra nói nghe được rõ ràng.
Hắn không hỏi trước mắt vì cái gì muốn làm như vậy, dù sao mặc dù là hỏi, hắn cũng sẽ không nói ra lời nói thật đi. Hơn nữa...... Ở từ phía trên rơi vào nơi này thời điểm, nguyên cũng tựa hồ ẩn ẩn mà có thể lý giải một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...