51

13 0 0
                                    

Chương 51 chỗ nào nguyện giết người đao, người sống kiếm.

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Chân trời nổi lên một mạt bụng cá trắng khi, tên là Shizuoka thôn dân liền sớm tỉnh lại, mặc tốt quần áo cùng giày rơm, múc nước tưới đồng ruộng, xua đuổi quạ đen cùng trùng.

Dạng lao động ngày qua ngày, tuy rằng vất vả, nhưng chỉ cần kiên trì đi xuống, năm sau là có thể ở được mùa khoảnh khắc ăn thượng nóng hầm hập cơm, dư thừa lương thực còn lấy đi trong thành trao đổi so với vải bố muốn càng tinh tế vải dệt, đến lúc đó là có thể làm vị kia cùng hắn cùng nhau lớn lên nữ hài mặc vào xinh đẹp bộ đồ mới. Tưởng tượng đến, hắn liền cảm giác được trên vai thùng nước cũng không như vậy trầm.

Đầu hạ thời tiết, giờ ngọ dương còn không tính độc ác, hắn cũng tìm chỗ còn tính sạch sẽ mặt đất ngồi xuống, chuẩn bị hưởng dụng mình cơm trưa. Đang lúc này, một đạo ảnh ngừng ở hắn trước mặt, Shizuoka ngẩng đầu, kinh hỉ phát hiện là trước một ngày buổi tối nhìn thấy cái kia hài, "Yoriichi!"

Yoriichi đôi tay phủng hai cái lấy lá sen bao vây cơm nắm, Shizuoka nhất thời không rõ hắn là có ý tứ gì, mà Yoriichi thấy hắn chậm chạp không chịu đem đồ vật tiếp nhận đi, liền quay đầu lại nhìn về phía hắn phía sau cái kia thanh niên —— Shizuoka mới phát hiện, cái kia hành sự thần bí lệnh người nắm lấy không ra đao thợ, cũng tùy hắn cùng nhau tới, liền đứng ở bờ ruộng thượng ôm cánh tay quan vọng.

Shizuoka tức khắc có chút thấp thỏm, ở cái thời đại đao thợ thân phận là cùng hắn loại bình dân vô pháp so, "Muramasa-sama, trao đổi đồ vật thời gian không phải ở 5 ngày sau sao? Ngươi như thế nào......"

"Lão phu không phải nói không cần kêu đại nhân sao, kêu gia gia hoặc là Muramasa là được." Phong Hỏa nhàn nhạt mà sửa đúng hắn xưng hô, "Có chút việc, cho nên muốn sớm một chút trao đổi. Lưỡi hái, thiết lò, hoặc là lương thực, ngươi yêu cầu thứ gì?"

Shizuoka theo bản năng mà nhìn thoáng qua mình trước mặt còn bướng bỉnh mà cử đôi tay Yoriichi, cùng Yoriichi trên người kia thân cũ kỹ quần áo, bỗng nhiên minh bạch cái gì.

Là phải cho hắn đổi lấy vải dệt làm quần áo mới đi. Bất quá nói trở về, vì cái gì cái thoạt nhìn so với hắn còn trẻ người sao chấp với để cho người khác kêu hắn gia gia a.

Shizuoka bả vai không bất giác thả lỏng lại, trên mặt cũng hiện ra dung, "Là, Muramasa-sama. Ta còn có rất nhiều cotton bố, là hoàn toàn mới, có thể đổi thành lương thực sao?"

Phong Hỏa trực tiếp đem bối thượng sọt buông xuống, từ giữa đưa ra mấy túi mễ đặt ở trên mặt đất, Shizuoka sợ tới mức liên tục xua tay, "Cũng nhiều! Ta đồ vật đổi không được sao nhiều a!"

"Còn có một bộ phận, là ngươi cấp hài thủy tạ lễ." Phong Hỏa vẫy vẫy tay về phía trước đi đến, "Vải dệt ta lúc sau sẽ đi lấy."

Yoriichi chớp thanh triệt đôi mắt, hắn ánh mắt ở Shizuoka cùng Phong Hỏa chi gian xoay chuyển, đem cơm nắm nhét vào Shizuoka tay, "Là gia gia dạy ta làm, lấy thỉnh ngươi nhận lấy sao?"

Shizuoka ngẩn người, cũng liền đã quên cự tuyệt, thấy thế, Yoriichi kia trương phảng phất nhìn thấu hết thảy bình tĩnh khuôn mặt thượng, rốt cuộc hiện ra vài phần thỏa mãn ý, mới làm hắn có cái tuổi tác hài nên có sinh cơ. Yoriichi hướng hắn phất phất tay, bước nhanh đuổi kịp Phong Hỏa bóng dáng.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ