52

11 0 0
                                    

Chương 52 ngày mùa hè gia gia, ta có phải hay không biến béo?

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Trong sinh hoạt nhiều ra một cái an tĩnh hài tử, nhưng Phong Hỏa cũng có cảm giác được có quá lớn biến hóa.

Sáu bảy tuổi linh hài tử, đặc biệt là nam hài tử, Phong Hỏa thấy được nhiều, cái nào không phải làm người đau đầu tồn tại? Leo cây đào tổ chim, trích hàng xóm gia loại hoa hoa thảo thảo, trát phá lốp xe đều là thường quy thao tác. Ở đồng dạng linh, chính hắn cũng đến nào đi, mỗi ngày không phải ở một mình đấu là ở vây ẩu trên đường —— hắn một mình đấu bọn họ một đám, bọn họ một đám vây ẩu hắn.

Không khách khí mà nói, hắn còn có thua, kết hơn phân nửa là hắn lộng phá quần áo đầy người bùn đất, mà những người khác một thân ứ thanh. Nếu không phải Fujimaru Ritsuka ở một bên liều mạng khuyên can, kết không chỉ là ứ thanh.

Narihisago Akihito vì thế thế hắn nói không ít khiểm, nhưng trong lén lút vẫn là trộm hắn nói làm được không tồi.

Hơi lớn hơn một chút thời điểm, Phong Hỏa tài học sẽ ngụy trang, có điều thu liễm, trở thành các lão sư trong mắt phẩm học kiêm ưu học sinh, bất đồng linh hài tử đều ở tại không sai biệt lắm địa phương thượng không sai biệt lắm trường học, đại bộ phận bất lương thiếu quân dự bị đều đã từng ai hắn nắm tay, bất lương thiếu hành trình còn bắt đầu bị lớn hơn nữa Ma Vương bóp chết ở nôi trung, thế cho nên hắn nơi trường học không khí luôn là thập phần lương...... Người tưởng lại bị hoàn toàn nghiền áp mà đòn hiểm một hồi.

Này cũng dẫn tới người dám trêu chọc hắn hoặc là tiếp cận hắn, Fujimaru Ritsuka là cái ngoại lệ, quen thuộc lúc sau biết hắn sẽ không dễ dàng động thủ bóng chuyền bộ bộ viên là một cái khác ngoại lệ.

Nhưng mà, ở chỉ có bảy tuổi Yoriichi trên người, lại có phần hào bướng bỉnh cùng nóng nảy.

Hắn phi thường ngồi được. Đương Phong Hỏa ở tinh luyện phường rèn kiếm khi, hắn một người ngồi Phong Hỏa cho hắn làm đầu gỗ ghế nhỏ, ở tinh luyện phường ở ngoài an tĩnh mà nhìn, từ ban ngày đến đêm tối, trừ bỏ trung gian Phong Hỏa kéo hắn đi uống nước ăn cơm, mặt khác thời gian đều vừa không ra tiếng cũng không sao di động, chỉ là ngồi ở chỗ kia nghe thiết chùy gõ ở thiết khối thượng tiếng vang.

Lấy thời đại này công nghệ mà nói, một người đao thợ tưởng rèn ra một đao, bảo thủ phỏng chừng cũng yêu cầu một tháng trở lên, nhưng Phong Hỏa chỉ cần năm ngày, mà Yoriichi cũng kiên nhẫn mà nhìn năm ngày. Năm ngày lúc sau lại rèn khởi một khác đao, trên đường bếp lò trung hỏa thế có điều suy nhược, Phong Hỏa đang muốn đi lấy than đá thêm một hỏa, lại phát hiện Yoriichi từ chính mình trên ghế đứng lên, đi đến trong sân, cõng một tiểu sọt than đi vào tinh luyện phường trung.

"Trực tiếp đảo đi, có thể sao?" Dẫn theo trang có than củi sọt tre Yoriichi như thế hỏi.

Phong Hỏa có chút kinh ngạc với hắn nhạy bén, "Ngươi có thể nhìn ra hỏa hậu biến hóa sao?"

Yoriichi đúng sự thật gật gật đầu, giải thích nói: "Hiện tại lửa lò, so với thượng một lần muốn lãnh một ít."

Đao kiếm rèn khi cần kinh mấy lần tôi vào nước lạnh, tôi vào nước lạnh khi lò nội độ ấm thập phần quan trọng, quá cao hoặc là quá thấp đều sẽ ảnh hưởng đến thành hình đao cường độ. Ở vô pháp khống chế tinh chuẩn độ ấm thời đại, đao thợ nhóm chỉ có thể dùng hai mắt đi quan sát diễm sắc tới phán đoán hỏa hậu, kinh nghiệm mắt trọng yếu phi thường.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ