59

14 0 0
                                    

Chương 59 tôi vào nước lạnh hiện tại, hắn chính là đã là có nửa thanh ra khỏi vỏ lợi......

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Đang! Đang! Đang! Một tiếng tiếp theo một tiếng vang lớn, phảng phất là thổi lên chiến đấu kèn, lệnh tĩnh mịch quỷ chi thành cũng ầm ĩ lên!

Sát Quỷ Đội kiếm sĩ không hề băn khoăn đây có phải là cái bẫy rập, màu đỏ đạn tín hiệu chỉ có một cái ý nghĩa, đó chính là —— động thủ! Không có điều cố kỵ!

Cùng phong trụ Yoriichi cùng xâm nhập quỷ thành kiếm sĩ cũng ở như vậy vang lớn trung, từ trực diện Kibutsuji Muzan sợ hãi trung tránh thoát ra tới, ra sức mà bổ về phía Kibutsuji Muzan, người sau đối với hắn thiêu thân lao đầu vào lửa hành vi thấp thấp ra tiếng, hắn dễ như trở bàn tay mà hiện lên hắn không có kết cấu huy chém, tùy tay nắm một người cổ, đầu lưỡi liếm quá môi dưới, "Đừng quấy rầy ta xem xét này ra trò khôi hài."

"Ác...... Ta giết ngươi!" Bị hắn bắt lấy người nọ liều mạng giãy giụa, nhưng hắn lực lượng cũng không đủ để lay động Kibutsuji Muzan, chỉ có thể cảm thụ được thân thể dần dần thiếu oxy thống khổ.

Nghe thế thanh âm, ra sức đón đỡ mưa rền gió dữ giống nhau tập kích Yoriichi trong lòng quýnh lên, Phong Hỏa bắt lấy cơ suýt nữa đem trong tay hắn "Que cời lửa" đánh bay, nếu không phải Yoriichi phản ứng nhanh chóng chuyển động thủ đoạn hiện lên, bị cắt bỏ liền không phải hắn tay áo vải dệt, mà là hắn tay.

Phong Hỏa mày bất mãn mà tần khởi, "Yoriichi, ngươi tâm loạn. Nếu ngươi giải quyết không chính mình khốn cảnh, lại nói giải cứu người khác?"

"Yoriichi!" Một khác nói quát lớn vang lên, chế trụ Yoriichi nhìn về phía Kibutsuji Muzan ánh mắt, thanh âm kia cùng Yoriichi chính mình thập phần tương tự lại bất đồng, "Tập trung lực chú ý!"

Một đạo nguyệt hình cung hình kiếm khí gào thét mà đến, nó lượn vòng xoa Kibutsuji Muzan đầu ngón tay mà qua, Muzan buông ra tay, một đạo thân ảnh đem bị bóp cổ thiếu oxy hôn mê đội viên mang đi, chỉ để lại Kibutsuji Muzan tại chỗ, máu tươi từ hắn đầu ngón tay tích tích chảy xuống, hắn nâng lên mắt tỏa định cái kia làm rối người, trên người tuôn ra mãnh liệt sát khí.

Tốc độ nhanh nhất tới rồi Tsugikuni Michikatsu buông đội viên hơi hơi thở hổn hển, hai tay của hắn nhân Quỷ Vương tuôn ra uy hiếp ẩn ẩn run rẩy, hắn không chịu ở Yoriichi trước mặt lộ ra chẳng sợ một xu một cắc khiếp nhược, bức bách chính mình đi cùng Kibutsuji Muzan đối diện mà không dời đi tầm mắt, "Nơi này giao cho ta, ngươi đi giải quyết gia hỏa kia."

...... Đúng vậy, cái này chờ thất thần, là tuyệt không thể chiến thắng hắn.

Như vậy, tin tưởng huynh trưởng đi.

"...... Là. Huynh trưởng, bảo." Yoriichi hút vào một hơi, lại đem trong ngực trọc khí phun ra, nhân đồng bạn mà sinh nôn nóng từ hắn giữa mày hủy diệt, còn thừa chỉ là đối trước mắt đối thủ chiến ý, "Xin lỗi, gia gia, ta thất thần."

"Vậy nắm chặt ngươi đao." Phong Hỏa không giọng nói rơi xuống đất, đã lần nữa nhảy đến Yoriichi trước người, trường đao từ trên xuống dưới phách chém mà đi, sắc nhọn lưỡi đao xé rách không khí thậm chí ra một tiếng nổ đùng, nếu là này một đao mệnh trung đủ để đem Yoriichi thân hình cũng giống không khí giống nhau xé rách!

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ