62

14 0 0
                                    

Chương 62 mạc gian: Kéo dài đời sau chi vật có bọn họ làm bạn, hắn......

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

"...... Ngươi thật sự phải đi sao? Bất hòa ta hồi Tsugikuni gia?"

Từ lần đầu tiên mặt khi, Tsugikuni Michikatsu cũng đã chú ý tới, Yoriichi so với chính mình còn muốn cao một ít, này ở cái này niên đại có thể nói vừa xem mọi núi nhỏ thân cao. Khi đó Yoriichi, đã tiếp cận với hoàn mỹ, rõ ràng chưa bao giờ tiếp thu quá đại gia tộc giáo dục, nhưng mà trên người khí độ lại trầm ổn yên ổn đến cực điểm, lệnh Tsugikuni Michikatsu bừng tỉnh cho rằng mấy năm nay hắn ở một cái khác đại gia tộc trưởng thành.

Sau hắn mới biết được, Yoriichi chỉ đi theo một người đao thợ lớn lên.

Tên kia đao thợ am hiểu rất nhiều kỳ quái đồ vật, mấy thứ này cũng đều bị hắn dạy cho Yoriichi. Trừ bỏ cơ bản nhất rèn đao tu đao, hắn còn đem kia có thể làm võ nhân thưởng thức tự dạy cho Yoriichi, với Yoriichi đặt bút lưu chuyển cũng như vận đao, ngoài dự đoán mọi người, Yoriichi còn từ hắn nơi đó học được không ít thi thư, Tsugikuni Michikatsu vài lần đều bị Yoriichi nói ra nói sở kinh đến.

Yoriichi còn sẽ chế một ít món đồ chơi, chỉ cần một phen bàn tay đại khắc đao, là có thể làm tiểu xảo mộc ở hắn chỉ gian trở thành pho tượng. Một lần, Tsugikuni Michikatsu cùng Yoriichi cùng đi tìm Thượng Huyền Quỷ tung tích, đi ngang qua một tòa thôn, kia gian thôn thực tính bài ngoại, nhưng đương Yoriichi lấy ra sinh động như thật khắc gỗ chim nhỏ khi, tò mò hài tử vây quanh thượng, bọn họ lúc này mới có thể từ hài tử trong miệng hỏi ra phụ cận thôn trang người mất tích một.

Tsugikuni Michikatsu nhìn ra được, Yoriichi đối với kiếm thuật căn bản không tính là hứng thú, hắn nắm giữ tân kiếm chiêu khi, còn không bằng nhìn đến những cái đó hài tử gương mặt tươi cười khi 1% cao hứng.

Nhưng hắn còn kiên trì hạ, hơn nữa cuối cùng thành công mà chém giết Kibutsuji Muzan, theo sau cự tuyệt sản phòng đắp gia cấp ra tuyệt bút tiền tài thù lao, cũng không muốn cùng Tsugikuni Michikatsu tranh đoạt gia chủ chi vị ý tứ, một mình bối thượng bao vây sắp sửa xuất phát.

Nếu hắn tưởng tranh đoạt gia sản, Tsugikuni Michikatsu rất rõ ràng, chính mình tuyệt đối không thể chiến thắng hiện giờ hắn.

Hiện tại Yoriichi, đã hoàn toàn thành hình đao, hắn khí thế đã là thu phóng tự nhiên, khiếp người cường đại đều bị giấu ở hắn đạm nhiên khuôn mặt hạ, người khác chỉ biết cảm thấy hắn cho người ta cảm giác thập phần đạm bạc, mà sẽ không nhìn thôi đã thấy sợ...... Tsugikuni Michikatsu không thể không thừa nhận, hắn đã hoàn toàn hoàn toàn thể.

Cho nên ở khuyên bảo Yoriichi khi, hắn nội tâm cũng thế bách chuyển thiên hồi, Yoriichi nếu rời đi, hắn liền vĩnh viễn không chính diện vượt qua Yoriichi cơ hội, nhưng nếu không rời đi, hắn thật sự có thể đuổi theo thượng Yoriichi bước chân sao?...... Tóm lại, Tsugikuni Michikatsu nỗi lòng phức tạp đến sắp làm đại não quá phụ tải.

Không biết không không nghĩ làm Tsugikuni Michikatsu tiếp tục thống khổ đi xuống, Yoriichi hướng như thế đặt câu hỏi huynh trưởng được rồi một cái tiêu chuẩn đến cực điểm lễ.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ