Trong đầu Lâm Vãn Vinh 'ong' một tiếng, mặt cắt không còn giọt máu, lắp ba lắp bắp:
- Lão gia tử, ngài nói vậy là ý gì? Nàng ta nữ nhi do Tiêu phu nhân sinh ra, ngài làm sao hạ thủ được?
Giọng Hoàng đế đều đều:
- Là con của Quách tiểu thư quả không sai, nhưng vậy thì sao? Trẫm muốn giết một người, chẳng lẽ còn hỏi nàng ta là nữ nhi của ai? Lâm Tam, ngươi làm sao lại ấu trĩ thế?
Thấy Hoàng đế ngang ngạnh như vậy, lại nhớ tới dung nhan như hoa của Đại tiểu thư, khí huyết Lâm Vãn Vinh trào lên, hai mắt đỏ rực:
- Ấu trĩ thì sao? Cũng không nên loạn sát, hơn nữa lại là kẻ đời sau của cố nhân. Đại tiểu thư nhà ta mỹ lệ hiền thục, đằm thắm thiện lương, nàng phạm vào lỗi gì, ngài phải hạ đồ đao?
Lão Hoàng đế cười ha hả:
- Mỹ lệ hiền thục, đằm thắm thiện lương? Lời này nếu từ miệng người khác ta tự nhiên tin tưởng! Duy chỉ có từ miệng ngươi nói ra, lại là trò cười lớn nhất thiên hạ! Ngươi cùng Tiêu đại tiểu thư luôn gây sự nháo nhào, giống như oan gia, có ai không biết?
Thần sắc ông trở nên lạnh lùng:
- Hơn nữa, ngươi sao biết nàng ta không phạm lỗi? Ta nói, lỗi lầm lớn nhất của nàng chính là lôi kéo nhà người! Lâm Tam, ngươi thành thật trả lời ta, nữ tử quan hệ thân mật với ngươi, trừ hai nữ tử trong nhà ngươi ra, hai người trong nhà Tiêu gia, còn có những ai? Trẫm từng người từng người giết hết.
Lưng Lâm Vãn Vinh đổ mồ hôi lạnh ròng ròng: "Lão khốn này có ý gì đây? Muốn đem người yêu thương của ta giết hết à?" Nhớ tới Đại tiểu thư, hai mắt hắn đỏ lên, giọng lạnh tanh:
- Ngài muốn giết, vậy giết đi, nữ tử trong thiên hạ đều là người yêu của ta.
Lão Hoàng đế cười âm hiểm:
- Đừng cho rằng trẫm không biết, những nữ tử thân mật với ngươi, trẫm nắm rõ ràng. Lâm Tam, không phải là trẫm độc ác ra tay tàn nhẫn, thật sự là ngươi có lòng tham không đáy, đầu sỏ tội lỗi chính là ở trên người ngươi.
- Ta?
Lâm Vãn Vinh chỉ vào mũi mình:
- Ngài có lầm không, rõ ràng là ngài muốn giết người, làm sao lại là lỗi của ta?
Hoàng đế vỗ bàn, nổi giận đùng đùng, quát:
- Ở trước mặt trẫm, ngươi còn dám cãi lại như thế? Thiên hạ vô sỉ, chỉ có ngươi quá nhất. Trẫm lại hỏi ngươi, ngươi có biết Tần Tiên Nhi là người thế nào của trẫm không?
"Lão khốn nhà ngươi biết rõ còn cố hỏi!" Lâm Vãn Vinh sẵng giọng đáp:
- Là Nghê Thường công chúa của ngài, vậy thì sao. Nàng còn là lão bà của ta đó!
- Ngươi còn biết nàng là công chúa!
Hoàng đế cười lạnh nói:
- Trẫm lại hỏi ngươi, Thanh Tuyền là người thế nào của trẫm?
"Đại tiểu thư cũng không còn, lão tử còn sợ ngươi cái rắm!" Lâm Vãn Vinh cũng dứt khoát, vỗ mạnh lên chiếc bàn đầy tấu chương kia, tức giận đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Gia Đinh
CasualeTruyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song. Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng V...