Chương 400: Trống ngực

182 1 0
                                    

Lâm Vãn Vinh quát một tiếng to, xoay mình bảo vệ cho Tiêu Ngọc Nhược, sợi tơ hồng vẫn buộc chặt nơi mắt cá chân hai người. Hai người mặt đối diện nhau, ánh mắt Đại tiểu thư long lanh, nhào vào lòng hắn không nhúc nhích.

Quay đầu đi, liền nhìn thấy một nữ tử xinh đẹp, tay cầm thanh thủy thủ bảo kiếm đứng trước mặt, mi như liễu mùa xuân, mắt như nước mùa thu, cánh môi hồng mấp máy, ngực thở gấp, mặt lúc đỏ lúc trắng, vô cùng giận dữ. Nàng mặc một bộ váy hồng, dáng vẻ phong trần, tựa như vội vã trên đường xa tới.

- Tiên Nhi?!

Lâm Vãn Vinh mừng rỡ, nhảy xuống kiệu, đang muốn lao tới phía trước, chợt thấy chân vướng víu, nhìn xuống dưới thì thấy sợi tơ hồng kia đã buộc chặt hắn và Đại tiểu thư, không thể động đậy được. Tần Tiên Nhi nhìn sợi dây buộc lấy hai người, khẽ cắn hôi hồng, hừ một tiếng, không nói lời nào.

- Tiên Nhi, sao nàng lại ở đây? Nàng về từ khi nào?

Lâm Vãn Vinh ngượng ngùng, vẻ mặt lúng túng: "Nha đầu Tiên Nhi này giống như có thù với Đại tiểu thư vậy, lần trước cũng là nàng chém đứt tơ hồng, khiến Đại tiểu thư thương tâm muốn chết. Lần này thiếu chút nữa lặp lại chuyện cũ, may mắn là ta nhanh nhẹn."

Tần Tiên Nhi không đáp lời hắn, liếc mắt dò xét Tiêu Ngọc Nhược từ trên xuống dưới, cười lạnh:

- Đây không phải là Tiêu gia Đại tiểu thư sao? Cô dùng tơ hồng buộc tướng công ta làm cái gì? Ngày chàng từ Sơn Đông trở về, chẳng phải cô đã đuổi chàng ra khỏi Tiêu gia sao?

Mặt Đại tiểu thư ửng lên, nắm lấy tay áo Lâm Vãn Vinh, khẽ đáp:

- Tần tiểu thư sao lại nói vậy? Ta có khi nào đuổi hắn? Ngày đó hắn dẫn bừa nữ tử về nhà. Ta chỉ khuyên hắn mấy câu mà thôi. Ngược lại Tần tiểu thư cô, gả cho hắn từ khi nào mà cứ luôn mồm gọi hắn là tướng công?

- Đó là do cô không biết thôi.

Tần Tiên Nhi tiến lên một bước, nắm lấy tay Lâm Vãn Vinh lớn tiếng nói:

- Ngày đó ta và tướng công dạo chơi trên hồ Vi Sơn, bên nhau trên thuyền nhỏ, do sư phó ta tự mình làm mai, ta và tướng công bái đường thành thân, kết làm phu thê ân ái. Cần gì cô phải biết?

Tiêu Ngọc Nhược nhìn nàng từ trên xuống dưới, khẽ lắc đầu bật cười:

- Phu thê ân ái? Ta thấy đã chắc gì, Tần tiểu thư lông mi chưa kẻ, tóc còn chưa búi, rõ ràng còn chưa làm vợ, đâu ra ân ái?

Lâm Vãn Vinh ngạc nhiên nhìn nàng: "Đại tiểu thư hiểu biết cũng không ít!" Thấy ánh mắt nóng bỏng ngây ngô của hắn, mặt Tiêu Ngọc Sương phát sốt, cúi đầu thỏ thẻ:

- Ngươi nhìn ta làm gì? Những điều đó là do nương thân dạy ta.

"Phu nhân còn có bản lĩnh này? Đúng là không nhìn ra được!" Lâm Vãn Vinh cười hăng hắc không ngừng, ánh mắt tuần du trên người Tiêu Ngọc Nhược, tự như muốn nhìn ra cái gì. Đại tiểu thư mặt nóng bừng, tim đập rộn rã, khẽ hứ một tiếng không để ý tới hắn.

Tiêu Ngọc Nhược nói một câu đánh trúng tâm sự của Tần Tiên Nhi. Đây chính là điều Tiên Nhi lo lắng, thấy Đại tiểu thư bộ dạng tình cảm chan chứa, muốn nói lại thôi. Nàng hừ một tiếng, khẽ đảo mắt dịu dàng quyến rũ nói:

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ