Chap 7

25 1 0
                                    

Hyukjae ngồi trong quán bar, tay đảo ly rượu mạnh. Rượu sóng sánh bên trong ly tạo nên màu sắc và cảm giác lâng lâng ảo dịu khó tả.

- Nè Lee Hyukjae. Chú mày đúng là thâm tàng bất khả lộ. Danh tính cũng che giấu kỹ thât. Dù biết nhau có mấy tháng. Nhưng ông đây thấy ông đối xử với chú mày không hề tệ. Vậy mà chú mày giấu ông gia thế hiển hách đến vậy. - Siwon một bên ngà ngà say lắc tới lắc lui ôm vai Hyukjae.

Đối với việc Siwon có những hành động skinship thân mật, Hyukjae chưa bao giờ để trong lòng. Có lẽ cả anh và Siwon đều rõ, hai người với nhau ngoài cảm giác thân thuộc như anh em, như hai thằng bạn nối khố dù chỉ mới biết nhau mấy tháng. Thì cả hai đều không có cảm giác gì với nhau.

- Nói ra anh biết rồi thì anh tính làm gì? Nó có liên quan gì đến công việc đâu. - Hyukjae thản nhiên trả lời

- Oh ha. Ông đây biết cũng chẳng để làm gì. Nhưng mà công việc lần này có vẻ nặng nhọc đấy. Hừm. - Siwon trầm ngâm.

Theo lời Đại Tướng Kim, 2 tuần nữa Lee Sam sẽ tổ chức chuyến cứu trợ khu vực ĐNA, bên tòa soạn cử Hyukjae và Siwon đi theo để lấy tin tức viết ký sự cho chuyến đi này. Chuyến cứu trợ này là để ngụy trang cho đường dây bắt cóc phụ nữ và trẻ em của Phoe Phon. Như mọi năm, Lee Sam vẫn sẽ là người tổ chức tất cả. Họ sẽ đến khu vực rìa Mianmar, nơi có các trạm cứu trợ trẻ em và phụ nữ , tổ chức các hoạt động y tế giáo dục cơ bản. Sau đó sẽ mở tuyến đường cho các gia đình có điều kiện đến và nhận nuôi trẻ em cũng như các nhà tuyển dụng đến tuyển lao động.

Đương nhiên đó chỉ là văn vẻ thế thôi, chứ thực tế đây chẳng khác gì phiên chợ mua bán phụ nữ và trẻ em trá hình. Người đến mua toàn những gia đình giàu sụ, hoặc má mì của các động mại dâm lớn từ khắp thế giới.

Đại tướng Kim bảo sẽ có thêm vài đặc vụ đi cùng, nhiệm vụ của anh với Siwon chỉ cần lấy tin về chuyến cứu trợ đúng với chức trách phóng viên là được. Còn lại người của ông cài cắm vào sẽ lo phần còn lại.

- Anh nghĩ chúng ta có quyền được từ chối ư. - Hyukjae xoay tròn ly rượu trong tay. - Kể tôi nghe chuyện anh quen biết Lee Sam đi.

- Ồ. - Siwon nhướn mày. - Lần đầu tiên cậu hỏi về mối quan hệ của tôi với người khác. Sao? Yêu tôi rồi à. - Siwon nhìn Hyukjae từ trên xuống dưới với cặp mắt quét ra-đa, sau nheo nheo mắt vuốt vuốt cằm nói giọng cợt nhả - Thực ra thì anh đây trước nay chưa đè đàn ông bao giờ. Nhưng chú em thì đáng thử đấy.

- Uh, tôi tưởng anh nghe qua CV tôi khi chiều rồi. - Hyukjae nói mà không thèm nhấc mắt lên nhìn.

Siwon nhớ lại các hồ sơ của Hyukjae được Đại Tướng Kim liệt kê ra. Anh bỗng nổi da gà. Anh từ bé cũng lăn lộn qua các võ đường. Nhưng với cái mác là quý công tử nhà họ Choi, hầu hết chúng bạn sợ danh bố anh hơn là nể trọng anh. Các cuộc combat nhau chủ yếu do được nhường. Vậy nên thay vì ở lại quê nhà tiếp quản việc kinh doanh của bố, anh quyết định đi xa xứ để tìm hiểu xem mình là ai, giá trị và giới hạn con người mình ở đâu.

Nên khi tên nhóc con nhìn tưởng học sinh cấp ba, bên ngoài trắng trẻo xinh xắn, nhìn tưởng là bánh mochi. Nhưng lý lịch của hắn, cỡ 3 thằng như Siwon hắn cũng hạ đo ván chứ đừng nói 1 mình anh. Làm người phải thức thời, đánh lén thì may ra chứ chơi tay đôi anh đánh không lại. ==!!!

Thu lại vẻ cợt nhã, Siwon tằng hắng

- Cũng không tính là thân, hồi mới đến tôi cũng hay đi bar pub sau giờ làm. Gặp qua hắn mấy lần. Cùng là người Hàn nên có trò chuyện được vài câu. Có lần tôi bị bỏ thuốc, tưởng sốc thuốc chôn thân nơi đất Thái này rồi. Cũng nhờ hắn đưa đi cấp cứu mới vớt lại được cái mạng này. Hoặc có lần đi lấy tin ở vùng cao, lại vô tình gặp hắn, đợt đó mưa lũ sạt lở núi, tôi vớt được hắn đang bị lũ cuốn lên. Có qua có lại, không ai nợ ai, cứ vậy chơi với nhau thôi.

- Hắn là con người như thế nào? Sao 1 tên trùm ma túy khét tiếng lại nhận nuôi 1 người Hàn chứ.

- Nghe kể hắn khi bé đi du lịch với gia đình thì bị bắt cóc bán sang đây. Bị bố mẹ nuôi bạo hành, cậu ta tìm cách giết cả nhà bố mẹ nuôi, thừa kế tài sản rồi sống 1 mình ở đất khách quê người. Sau này khi làm ăn ở vùng hạ lưu sông thì vô tình cứu được Phon trong 1 lần nổ súng. Thế là ông ta nhận hắn làm con nuôi, giao quyền cho nắm giữ. Nhưng theo tôi biết chỉ là bề nổi thôi, còn quyền lực thực và các mối làm ăn lớn, Phon vẫn chưa bao giờ để lọt vào tay ai.

- Ồ, anh ta có từng quay về Hàn tìm bố mẹ mình không? - Hyukjae thăm dò

- Anh ta căm thù Hàn Quốc lắm. Lý do là bố mẹ anh ta để lạc mất anh ta mà không đi tìm. Để anh ta lưu lạc chịu ngược đãi biết bao năm, cái gia đình mà anh ta thừa hưởng tài sản ấy, trước khi vào được đó thì anh ta đã bị truyền tay qua hơn chục nhà. Nhà nào cũng bạo hành trẻ em. Vì cái mối hận này, anh ta lập lời thề có chết phanh thây xứ người cũng nhất quyết không bước về Hàn Quốc.

- Còn vợ anh ta thì sao?

- À, vợ Lee Sam là 1 vị chân nhân bất lộ tướng, kim ốc tàng kiều. Mọi thông tin hình dáng mắt mũi trong méo như nào không ai biết được. Nhưng từ một nguồn tin không đáng tin cậy thì... vợ hắn chưa được 14 tuổi.

- Hả...??? Là ấu dâm? Gu mặn vậy...? - Hyukjae trố mắt

Mặt Trời Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ