Chương 83 sử ma này...... Này vị cũng quá vọt!
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Phong Hỏa ở trước mắt đen nhánh trung khôi phục ý thức.
Hắn phải dùng cánh tay chống giường đệm ngồi dậy, nhưng tứ chi truyền đến từng đợt cảm giác vô lực, làm hắn thủ hạ vừa trượt ngã ở gối đầu thượng, lặp lại nếm thử vài lần mới thành công mà bò dậy.
Phụ cận vốn nên có mấy nhà siêu thị cùng 24 giờ buôn bán cửa hàng tiện lợi, liền tính là ban đêm, hắn phòng không nên như vậy hắc, Phong Hỏa dùng sức chớp vài lần đôi mắt, mắt đen nhánh bông tuyết mới chậm rãi lui, chỉ là đại não vẫn cứ hôn hôn trầm trầm.
Lần này thổi quét hắn không phải sốt cao, mà là huyết áp thấp thấp nhiệt độ cơ thể. Hắn cảm giác được chính mình dơ nhảy lên thật sự chậm, nhiệt độ cơ thể càng là lập tức liền phải té 35 độ dưới.
Không có nhận thấy được Phong Hỏa hiện trạng hệ thống chung dám suyễn ra một ngụm đại khí, nhảy nhót lung tung hơn nửa ngày phát tiết chính mình áp lực một cái thế giới bất mãn, "Ký chủ ngươi có biết hay không ta ở trước thế giới có bao nhiêu hoảng! Ngươi như thế nào a cư nhiên ở chú trọng khoa học thế giới làm ma thuật, này không giống ngươi phong cách a? Còn có ngươi để lại cho Kudo một chính là thứ gì a, vạn nhất hắn thật sự đi oai lộ đâu!? Như vậy nhiệm vụ của ngươi xem như thành công vẫn là thất bại a?" Nó nhẫn đến bây giờ mới dám nói chuyện, chính là sợ nói sai rồi ký chủ cho nó toàn bộ lớn hơn nữa nghe.
"Không tới điểm kỳ ảo nguyên tố, ngươi chuẩn bị xem ta cuối cùng bắt sao? Loại này con đường cuối cùng quá xuẩn." Phong Hỏa đem dán ở bên tai hắn lải nhải quang cầu đẩy xa chút, "Đừng sảo, đau đầu."
Hệ thống ngẩn người, lúc này mới dừng lại quan sát khởi trong bóng đêm Phong Hỏa. Tóc đen thiếu niên rũ thấu lộ nhắm chặt hai mắt, đôi tay rũ tại bên người, toàn thân làn da phiếm một loại bệnh trạng thương. Nó trong lúc nhất thời nói không ra lời, liền trên dưới phiêu động tần suất hoãn xuống dưới.
Phong Hỏa nhìn không tới nó phản ứng, chỉ là xoa xoa huyệt thái dương thuận miệng giải thích vài câu, "Moriarty muốn chính là ngươi nói cái kia kết quả, đến ta...... Ta nói ta tin tưởng hắn có thể khắc phục để lại cho hắn hắc ám, ngươi tin sao?"
Hệ thống: "...... Tin, nhưng không hoàn toàn tin."
"Nếu không tin, trả ta làm gì." Phong Hỏa cảm giác được huyết áp hơi chút hồi phục một ít, hoạt động một chút thủ đoạn đứng lên. Vừa mới dẫm đến mặt đất khi, hắn còn bởi vì không thói quen mà lảo đảo vài bước, bất quá hắn thực mau liền thích ứng loại này vô lực, bước đi xu vững vàng mà đi hướng cửa sổ.
Đêm khuya, Fujimaru Ritsuka ở cách vách ngủ đến chết trầm, Phong Hỏa bất hòa một cái ngủ đến mơ mơ hồ hồ gia hỏa nói chuyện, tìm hắn tính sổ có thể hoãn một chút, phản ngày hôm sau là cuối tuần.
Nhưng những thứ khác, liền không có như vậy vận may.
Phong Hỏa ánh mắt chậm rãi dời về phía Fujimaru gia mái hiên, chỉ muốn mắt thường quan sát nói, có thể nhìn đến chính là không có bất luận cái gì dị thường thâm sắc mái hiên, mà thao khống ' khác cái gì ' người là cái dạng này —— tinh nguyên Phong Hỏa là cái không có ma thuật tư chất người thường, điểm này đã Chaldea nghiệm chứng qua, một người bình thường sao có thể sẽ xuyên qua ma thuật ngụy trang đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...