Chương 85 qua đi ở hắn không biết địa phương, ở hắn không biết......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Fujimaru Ritsuka là cái tuân thủ hứa hẹn, thả dễ dàng dễ tin người khác đồ ngốc. Điểm này Phong Hỏa ở thật lâu lấy liền minh bạch.
Phong Hỏa hồi tưởng nổi lên một đoạn theo thời gian mà bị chôn giấu ký ức.
Vô luận là cái nào tuổi tác, luôn có một ít lấy khi dễ nhỏ yếu làm vui thú nhàm chán người. Fujimaru Ritsuka diện mạo tú khí, còn có linh người không có cẩn thận, sư cùng tuổi tác nữ hài đều đối hắn chiếu cố có thêm, mà hắn đi lên lại một bộ không có gì lực công kích bộ dáng, tự nhiên mà vậy đã bị theo dõi.
Khi đó Phong Hỏa ở cửa hàng tiện lợi trung mua chính mình ngày hôm sau cơm sáng, Fujimaru Ritsuka dẫn theo cặp sách chờ ở bên ngoài. Ban bất lương năm nhóm trùng hợp đi ngang qua, khó gặp đến hắn lạc đơn bộ dáng, bọn họ khe khẽ nói nhỏ vài câu, một cái kế hoạch tự nhiên mà vậy mà ra đời.
Cái này tiểu đoàn thể thủ lĩnh, nhiễm tóc đỏ năm bài trừ một cái hữu hảo gương mặt tươi cười, cười hì hì đem cặp sách giơ lên hắn mặt, "Fujimaru, như vậy xảo a, chúng ta muốn đi cửa hàng tiện lợi mua kem cây. Nơi này trang ta chết đi gia gia đưa ta bút máy, dù sao ngươi đã mang theo tinh nguyên, thuận tiện giúp chúng ta cũng bảo quản một chút không thành vấn đề đi?"
Fujimaru Ritsuka không có dự đoán được vị này không quá quen biết bạn sẽ đột nhiên cùng chính mình đáp lời, nhưng hắn cũng sẽ không cự tuyệt bọn họ yêu cầu, vì thế thật cẩn thận mà ôm lấy bọn họ cặp sách, "Ta đã biết, giao cho ta đi." Năm người cặp sách phân lượng đối ngay lúc đó hắn tới nói có chút trầm, hắn tự hỏi một chút, liền đem Phong Hỏa cặp sách bối ở chính mình sau, những người khác cặp sách ôm vào trong ngực, duy độc chính mình bị hắn đặt ở dưới chân.
Ở quầy thu ngân đưa lưng về phía bọn họ Phong Hỏa, không tình nguyện mà đem bọn họ đè thấp tiếng cười tất cả thu vào trong tai.
"Đại cư nhiên nói cái gì gia gia đưa bút máy, đó là cái gì a, trước nay không gặp ngươi dùng quá."
"Ngươi thật đúng là cùng hắn giống nhau tin a? Nhà ta đầu lĩnh còn hảo hảo đâu, đương nhiên là cũng không có bút máy, lừa hắn lạp. Một hồi chỉ cần nói ta bút máy xác thật liền ở cặp sách, hiện tại không ở bên trong nhất định là bị hắn trộm đi, làm hắn bồi cho chúng ta là được."
"Không hổ là đại! Fujimaru bộ dáng cũng không dám phản bác chúng ta đi, ha ha ha ha!"
Phong Hỏa động tác một đốn, ngay sau đó phảng phất không nghe thấy mà đem bánh mì bỏ vào túi mua hàng trung.
Hắn không tính toán ngăn cản bọn họ, rốt cuộc liền tính hắn ngăn trở một lần, ở những người khác Fujimaru Ritsuka cũng vẫn như cũ là cái kia dễ khi dễ Fujimaru Ritsuka. Chỉ có làm hắn nhận rõ những người này gương mặt thật, tài học sẽ không ở dễ tin người khác, thế cho nên rơi vào dạng bẫy rập.
Kia mấy cái bất lương năm ở trong tiệm vòng vài vòng liền đi ra ngoài, Phong Hỏa ngồi ở cạnh cửa trên ghế chờ đợi, thực mau hắn nghe được bọn họ ầm ĩ tranh chấp thanh, bất lương năm nhóm ngươi một lời ta một ngữ lớn tiếng ồn ào đem Fujimaru Ritsuka biện giải đều đè ép đi xuống, liền cửa hàng tiện lợi nội đều có thể nghe được bọn họ ý thanh âm, "Nếu đánh mất ông nội của ta đưa ta bút máy, Fujimaru ngươi liền giúp chúng ta xong hôm nay tác nghiệp đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
Fiksi PenggemarTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...