89

10 1 0
                                    

Chương 89 đình trệ sẽ không chung kết.

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Gokudera Hayato lời nói cái tên kia xúc động sao, mơ hồ có thể nghe tiếng sấm ở trong nhà vang lên, từ xa tới gần, Gokudera Hayato đối này đã tập mãi thành thói quen, hắn đánh đòn phủ đầu nhẫn thượng b·ốc ch·áy lên lam chi ngọn lửa, cấu thành đỏ đậm mũi tên chỉ hướng phía sau, "Mordred, bình tĩnh một chút!"

Tóc vàng kỵ sĩ không khi nào xuất hiện ở hắn phía sau, trầm trọng song kiếm để ở hắn cần cổ, sắc âm trầm như nước, "Ta nói, đừng ở ta tiền đề khởi cái tên kia."

Cùng cái này đầu óc không quá bình thường gia hỏa ở chung lâu như vậy, Gokudera Hayato đương nhiên rõ ràng nào hai cái từ ngữ mấu chốt đủ làm đối hết thảy đều mất đi hứng thú, như u hồn giống nhau phiêu đãng Mordred "Sống" lại đây, cũng rõ ràng làm hắn biến thành như vậy nguyên nhân, bởi vậy vì tránh cho phiền toái, nói chung Gokudera Hayato đều sẽ sở né tránh, nhưng hôm nay nhưng không giống nhau, hắn bình tĩnh mà hỏi ngược lại, "Không đề cập tới cũng có thể, chẳng lẽ ngươi muốn cho ta đem thánh thương chi chủ này một xưng hô đặt ở người khác trên người sao?"

Mordred đôi mắt nhiễm một tầng thâm sắc, hắn sát ý ánh mắt xẹt qua Gokudera Hayato dừng ở hắn phía sau Sawada Tsunayoshi trên người, người sau bị dọa một giật mình. Hắn mặt kêu lên Mordred một ít miễn cưỡng tính thượng là tốt đẹp hồi ức đồ vật, tại đây điểm, Mordred hừ lạnh một tiếng đem kiếm đâm vào mà, chính mình bế lên cánh tay ngồi ở góc nhắm mắt dưỡng thần, "...... Lần sau liền gi·ết ngươi."

"Làm được nói, tùy ngươi liền." Gokudera Hayato b·iểu t·ình lãnh đạm mà đáp, tiếp theo cũng thu hồi mũi tên chuyển hướng Reborn, "Hảo, coi như hắn không tồn tại thì tốt rồi."

Sawada Tsunayoshi một lần nữa tìm về chính mình hô hấp, không cấm nhỏ giọng phun tào nói: "Như thế nào mà khi làm không tồn tại a!" Kia khí tràng đều mau đâm đến hắn đau đầu!

Thấy bọn họ đối thoại Reborn nếu sở tư, "Ngươi nói đã qua đi 132 năm, nhưng ngươi đi lên không thay đổi lão, nói cách khác các ngươi thời gian cũng giống nhau bị đình chỉ đi."

"Đúng vậy, sẽ không trưởng thành cũng sẽ không già cả, không tồn tại đói khát, bệnh tật cùng t·ử v·ong...... Quả thực giống như là lý tưởng hương giống nhau đi." Gokudera Hayato ngữ khí vân đạm phong khinh, nhưng mà nghe Sawada Tsunayoshi lại không bất giác nắm chặt song quyền, "Cho dù là b·ị th·ương cũng sẽ thực mau khỏi hẳn, không tin nói ta có thể diễn......" Biểu thị một chút...... Hắn từ áo khoác ám túi lấy ra một phen chủy thủ, liền đôi mắt cũng chưa chớp một chút mà liền phải hướng chính mình trên cánh tay cắt đi, nhưng Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên cất cao thanh âm ngăn lại hắn, "Gokudera-kun!"

Phục hồi tinh thần lại khi, Sawada Tsunayoshi đã bổ nhào vào Gokudera Hayato trước, run rẩy cầm thật chặt Gokudera Hayato, hắn dùng sức mà lắc lắc đầu, "Ta nói! Ta tin tưởng ngươi! Cho nên ngươi không cần thương tổn chính mình cũng có thể!"

Gokudera Hayato ngẩn ra, trước mắt thiếu niên bộ dáng Sawada Tsunayoshi cùng hắn xa xăm đến sắp mơ hồ ký ức người kia dần dần trùng hợp, đúng rồi, Juudaime cũng không thích bọn họ b·ị th·ương, chẳng sợ nói sẽ khỏi hẳn...... Hắn cương tại chỗ sau một lúc lâu, nhíu chặt mày chậm rãi buông ra, "Ta nói, xin lỗi Juudaime, làm ngươi lo lắng."

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ