Chương 90 Arthur ( canh hai ) đây đúng là hắn muốn kéo dài vĩnh hằng......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Thánh thương Rhongomyniad ( rhongomyniad ), đủ để cố thế giới da gió lốc mâu, tận cùng thế giới tháp.
Ở phiếm nhân loại sử trung, vua Arthur sử dụng cái này vũ khí thời gian không dài, hắn càng thường sử dụng vẫn là thanh kiếm trong đá cùng với thánh kiếm. Như hắn ngược lại sử dụng thánh thương, thân thể cùng tinh thần đều đã chịu thánh thương cải tạo, người tính bộ phận bị bao trùm, dần dần xu với thần minh —— ở mỗ một cái thế giới tuyến hắn, đó là đã xảy ra như vậy biến hóa, bất quá hắn nhân sinh cũng bất quá ngắn ngủn mấy năm, sử dụng thánh thương thời gian càng là gần nhiều năm, đã chịu ảnh hưởng cũng liền phân hữu hạn.
Sử dụng thánh thương vua Arthur, so với sử dụng thánh kiếm hắn trở nên càng thêm lý trí cùng bình tĩnh, nhưng vẫn giữ lại Vua Kỵ Sĩ tâm, tuân thủ kỵ sĩ thủ tục.
Nguyên nhân chính là như thế, Phong Hỏa ở chính mình tinh bàn thượng nhìn đến vua Arthur khi kỳ thật cũng có chút kinh ngạc, liền như vậy liêm khiết thánh minh vương cũng bởi vì một niệm kém trở thành vai ác sao?
Đáp án là,, là vua Arthur trở thành mặt đối lập lại không phải xuất phát từ chính mình tư tâm, mà là vì hắn lý tưởng.
Khẳng khái vua Arthur hướng Phong Hỏa mở ra mỗ một cái Đặc Dị Điểm đã từng phát sinh quá chuyện xưa, cũng là mặt khác một loại hắn cùng thánh thương khả năng tính.
Vua Arthur kết cục, vốn nên là dựa ở thụ biên, thỉnh cầu Hiệp Sĩ Bàn Tròn một Bedivere đại chính mình đem thánh kiếm trả lại với trong hồ. Bedivere không muốn làm vương như vậy đi, hai lần đều vi phạm vương ý chí không có trả lại thánh kiếm, thẳng đến lần thứ ba mới tiếp nhận rồi vua Arthur quyết, mà vua Arthur bởi vậy mới có thể lâm vào yên giấc, hắn chuyện xưa cũng từ đây rơi xuống màn che.
Nhưng mà ở cái Đặc Dị Điểm trung, Bedivere ở lần thứ ba cũng không có trả lại thánh kiếm, có thánh kiếm thêm hộ mà vô pháp vong vua Arthur, như vậy tay cầm thánh thương bồi hồi trên thế gian, cuối cùng bị thánh thương hoàn toàn ăn mòn người tính, trở thành Vua Sư Tử. Đã từng nguyện ý tha thứ Lancelot hắn, trở nên có thể vì hoàn thành lý tưởng của chính mình mà vô tình mà sát hướng chính mình phản bội loạn kỵ sĩ; đối mặt Nhân Lý hủy diệt nguy cơ, hắn quyết tâm muốn đem một bộ phận nhân loại làm tư liệu bảo tồn ở thánh thương nội, làm cho bọn họ vĩnh hằng tồn tại đi xuống, mà hắn cho rằng hẳn là bảo lưu lại tới, cũng có chút tuyệt không bị ác sở dao động nhân loại linh hồn.
—— ở như vậy hắn xem ra, đây đúng là hắn muốn kéo dài vĩnh hằng.
So với phá hư dã tâm, bảo hộ lý tưởng mới là khó nhất lấy bị chiến thắng đông. Phong Hỏa không cấm nghĩ như vậy.
Hắn cùng Vua Sư Tử tương tính nửa vời, Phong Hỏa lạc quan mà chuẩn bị khiêu chiến một chút, chính là trăm triệu không nghĩ tới, nghênh đón hắn cũng không phải là giống nhau khiêu chiến.
Thông qua vua Arthur trạm kiểm soát xuất hiện ở thế giới này thời điểm, Phong Hỏa còn không phải hiện tại tư thái, mà là tay cầm thánh kiếm bộ dáng, mà thế giới này chợt vừa thấy cũng là phân gió êm sóng lặng, này lệnh trải qua qua sóng to gió lớn hắn trước nay chưa từng có mà cảm thấy sờ không đầu óc —— Vua Kỵ Sĩ không phải loại không có khó khăn liền sáng tạo khó khăn loại hình, hắn không thể giống trước dạng chủ động làm sự, mà là phải chờ đợi nguy cơ đụng phải hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...