91

3 1 0
                                    

Chương 91 gặp mặt ta tin tưởng...... Ngươi có thể khống chế được chính mình bổn......

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Pendragon gia tộc làm một cái vừa mới thành lập gia tộc, có thể nổi danh thậm chí tiến vào Vongola trong tầm mắt, lớn nhất công lao ở Millefiore trên người.

Phụ trách thống ngự bị phá hư căn cứ White Spell phân đội trường là một người kiếm sĩ, hắn với chính mình tự xưng là kiếm đế, thái độ cũng phân kiêu ngạo, cho nên Mordred thực chờ mong cùng hắn chiến đấu.

"Những cái đó món lòng vẫn luôn ở kêu kiếm đế, chính là ngươi đi." Mordred mở ra chưởng, rách nát chiếc nhẫn leng keng leng keng dừng ở hắn dưới chân, hắn hào lưu tình mà đạp chiếc nhẫn đi, "Biết vì, nghe kiếm đế cái này danh hiệu liền rất hỏa đại a, ngươi muốn căng một hồi mới được."

Hắn phía sau châm hừng hực lửa cháy, có thể chống đỡ đạn pháo tường từ trung gian bị bổ ra, to rộng mũi kiếm bị hắn kéo trên mặt đất mang ra liên tiếp hoả tinh. Hắn toàn thân trên dưới đều bao vây ở khôi giáp dưới, nghẹn ngào thanh âm mang theo dị thường nhu hòa cười, chỉ cần tưởng hắn đâm nhập trận địa địch trung múa may hắn kia đem lóe tường hồng mang kiếm dập nát địch nhân bộ dáng, này tiếng cười có thể mang đến cũng chỉ có sởn tóc gáy.

Mordred sợ hãi bị thương, tựa hồ cũng biết mệt mỏi, giáp mặt chính mình mà đến công kích khi, so với né tránh, hắn ưu tiên làm đó là đón công kích xông lên xé nát khởi xướng công kích người —— chém giết, chém giết, chém giết! Đây là đắm chìm với chiến đấu khi hắn chỉ có lý trí sở suy xét sự tình! Địch nhân rên rỉ thanh có thể kêu lên cũng đều không phải là hắn thương hại hoặc là đồng tình, mà là càng thêm hưng phấn chiến.

Tại đây một hồi tính cả bạn đều không có đoán trước đánh bất ngờ bên trong, hắn có thể kỵ sĩ móc nối hành vi chỉ có hai kiện. Một là hắn làm Anh Linh hoàn toàn có thể thần biết quỷ giác mà lẻn vào trong đó, nhưng hắn từ đầu đuôi đều không có muốn trốn tránh tư, mà là quang minh chính đại khiêng kiếm xuất hiện ở căn cứ cửa chính, cứ như vậy một đường phá hư hết thảy ngăn trở người của hắn vật kiến trúc, thẳng tắp xông đi vào; thứ hai là hắn không có đặt chân Millefiore nghiên cứu khoa học nơi, chẳng sợ những cái đó ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu viên hạnh đụng phải hắn, hắn cũng chỉ là lãnh đạm mà quét bọn họ liếc mắt một cái, liền thẳng tắp mà sấm căn cứ chỗ sâu trong, mặc kệ bọn họ nơm nớp lo sợ mà từ bí mật trong thông đạo chạy trốn.

Vì thế một đường xuống dưới, hắn sớm đã tắm gội chính mình địch nhân máu tươi, kia dữ tợn mũ giáp kiếm toàn nhuộm đầy huyết sắc, dường như bò ra địa ngục ác quỷ.

"Đừng tưởng rằng giết mấy cái món lòng liền vị ngươi rất mạnh." Tên này đội trưởng cấp nhân vật cuống quít mà rút ra kiếm, "Những cái đó gia hỏa duy nhất giá trị, chính là đầy đủ mà tiêu hao ngươi lực còn cho ngươi để lại thiếu thương đi. Ngươi kia thân khôi giáp, đã sớm bị chính mình huyết sũng nước đi?"

Mordred dừng lại bước chân đánh giá khởi hắn, "Nói cách khác, ngươi biết rõ hạ ở bị ta giết hại lại vẫn là tránh ở nơi này a. Thẳng cuối cùng bọn họ còn ở ngươi cầu cứu đi."

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ