Chương 104 một cái sáng sớm hắn ở trong mắt hắn thấy được chính mình đảo......
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Fujimaru Ritsuka tai nạn từ một ngày sáng sớm bắt đầu, mà Hiệp Hội Ma Thuật ký lục cũng từ lúc này thức bắt đầu.
Mỗi ngày, hắn sẽ đúng hạn cùng cùng nhau lớn lên cái kia "Người thường" bằng hữu ăn bữa sáng, đi học, vườn trường nội biểu hiện cũng không có gì thù chỗ, chỉ là một ít thể dục bộ chi gian làm đoạt tay thay thế bổ sung có chút danh khí. Mà cái này phổ phổ thông thông buổi sáng, hắn cũng vẫn như cũ lệ thường hoàn thành mấy ngày nay thường —— đây là Hiệp Hội Ma Thuật ký lục xuống dưới nội dung.
Như Fujimaru Ritsuka biết bọn họ viết cái gì, hắn nhất định phải hô to một tiếng:! Như vậy sáng sớm rốt cuộc nơi nào bình thường a!
Fujimaru Ritsuka ngồi bàn ăn trước, cắn tiếp theo khẩu bánh mì tiểu tâm giương mắt ngắm hạ ngồi hắn đối diện Phong Hỏa. Phong Hỏa tóc đen hơi dài quá chút, tóc mái tự nhiên rũ trên trán, cặp kia nhất quán người lấy mãnh liệt cảm giác áp bách màu đỏ tươi tròng mắt chặt chẽ tập trung vào bị hắn bắt tay trung bánh mì, mỗi một lần nhấm nuốt chuyên tâm đến cực điểm, giống như hắn hưởng dụng cái gì được thực.
Một trăm năm không ăn cơm xong, đối với một cái vua Arthur tới nói giống như có điểm quá tàn khốc. Phong Hỏa đắm chìm bánh mì loại này lại bình thường quá đồ ăn, cố tình hắn nhất cử nhất động vô cùng đoan trang, thế cho nên Fujimaru Ritsuka cũng trở nên bó tay bó chân lên, cảm giác trước mặt hắn ăn đến bánh mì tiết bay loạn là một kiện thực thất lễ sự.
Một đốn lại bình thường quá gia đình bữa sáng làm Fujimaru Ritsuka ăn ra một loại cung đình thịnh yến ảo giác, Phong Hỏa nuốt xuống cuối cùng một ngụm bánh mì, rũ xuống đôi mắt cầm lấy một trương khăn giấy chà lau chính mình khóe môi, "Đa tạ chiêu đãi."
Fujimaru Ritsuka rầm một tiếng nuốt xuống trong miệng sữa bò, suýt nữa bị này khẩu sữa bò sặc đến, hắn hữu kinh vô hiểm vỗ vỗ chính mình ngực liều mạng lắc đầu, "Dám đảm đương dám đảm đương...... Ngươi thích liền hảo."
Hắn cũng không có phát hiện chính mình bên môi dính một vòng sữa bò tí, chỉ là cảm thấy Phong Hỏa ăn thật sự hương, còn có chút chưa đã thèm bộ dáng, vì thế đẩy ra ghế dựa cánh tay căng trên bàn muốn đứng dậy, "Ngươi ăn no sao, muốn lại đến một ít sao? Ta ba lô còn có bánh quy tới, ngươi......"
Fujimaru Ritsuka đột nhiên im bặt.
Hắn lâu trước Chaldea đo lường xuất thân cao là 172cm, Phong Hỏa thân cao cùng hắn gần, sóng vai đi đường thượng nhìn ra nhiều ít chênh lệch. Quá hắn hiện là một cái về phía trước cúi người động tác, mà Phong Hỏa đứng thẳng thân thể một tay chế trụ hắn cằm, Fujimaru Ritsuka liền thành hơi hơi ngước nhìn bộ dáng, hắn ngơ ngác nhìn thần sắc đạm mạc Phong Hỏa, "...... Làm sao vậy?"
Phong Hỏa đoan trang hắn này song giống như ngọc bích giống nhau hai mắt. Hắn kỳ thật chỉ là đột phát kỳ tưởng, nghĩ tới liền làm như vậy mà, mà cái này vi diệu thị giác làm hắn trong lòng thăng mấy phần trăm —— sau đó hắn Fujimaru Ritsuka trong mắt thấy được chính mình ảnh ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...