107

6 2 0
                                    

Chương 107 tấu Celestial Dragons hiện tại đến xem phủ phục trên mặt đất người đến tột cùng......

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Tùy Celestial Dragons ra lệnh một tiếng, đi theo hắn bốn gã hắc y nhân liền không chút do dự lấy vũ khí, tiến lên chuẩn bị vây quanh cái kia bất hạnh chọc giận thế giới quý tộc tóc vàng nam nhân, tựa như bọn họ mỗi một lần làm như vậy.

Trên thế giới này, đừng nói là phản đối Celestial Dragons, liền tính chỉ là ở Celestial Dragons xem ra bị mạo phạm, cũng tuyệt đối sẽ không bất luận cái gì kết cục tốt. Từ nhỏ đã bị tác gia khuyển bồi dưỡng bọn họ đối này sớm đã chết lặng, chỉ là máy móc tính mà chấp hành mệnh lệnh mà thôi.

Vô luận là du khách vẫn là Sabaody quần đảo người địa phương, tại đây một khắc đều cầm lòng không đậu mà nhìn về phía cái kia với lóng lánh tóc vàng thanh niên. Cho dù là tai vạ đến nơi, kia trương như thần minh điêu khắc mà tuấn mỹ dung nhan thượng không chỉ có không hề đối với hiện trạng khẩn trương, ngược lại là hiện lên một mạt cực thiển tươi cười, không hề gợn sóng mỹ lệ hồng đồng cũng nhân này một mạt cảm xúc mà càng thêm lộng lẫy.

Ở cái này tươi cười phía trước, trên người hắn sở hoa mỹ mà hi phối sức, thậm chí với Sabaody quần đảo ánh nắng đều mất đi sáng rọi.

Hạ đạt mệnh lệnh Celestial Dragons xem ngây người, liên tục nuốt xuống thủy, mà bàng quan trong lòng đều không khỏi hiện một tia tiếc hận —— này lóa mắt người cư nhiên liền phải như vậy thiệt hại sao?

Giây tiếp theo, một trận với hào sảng tiếng cười vang lên, "Ha ha ha, ha ha ha ha ha!" Đánh nát bọn họ mê chi ảo tưởng đồng thời, kinh người sát ý lại hoặc nói khí phách hắn trung tâm khuếch tán khai! Không phải bị lan đến quần chúng bỗng nhiên thực may mắn chính mình sáng sớm quỳ trên mặt đất, sẽ không nhân chân mềm mà té ngã, bị coi như trọng điểm Celestial Dragons cùng cấp dưới liền kia vận may, dáng người mập mạp Celestial Dragons trước mắt tối sầm về phía sau đảo đi, còn nhân với co dãn thân thể về phía sau lăn vài vòng mới dừng lại, chật vật mà ngã trên mặt đất.

Phong Hỏa bên môi còn mang ý cười, đôi tay ôm cánh tay xem xét hắn trò hề, chỉ là kia ý cười vẫn chưa đến đáy mắt, "Không phải không nghĩ lãng phí thời gian mà hơi thêm thoái nhượng, nhưng thật ra làm tạp chủng sản khó lường hiểu lầm a. Như vậy trải qua nhưng thật ra khó gặp."

"Đến vinh hạnh đi, bổn vương sẽ hảo hảo ghi khắc ngày này."

Ngã xuống đất Celestial Dragons trước nay trải qua loại này khuất nhục, càng không tin tưởng mà cư nhiên người ở hắn trước mặt tự xưng cái vương? Hắn phủi đi tứ chi ý đồ bò dậy, ngoài miệng còn gọi gào: "Ngươi cái này tiện bình dân, cư nhiên dám đối với ta như vậy!!" Hắn nỗ lực nửa ngày cũng rời đi mặt đất, ngược lại là làm chính mình không nhiễm một hạt bụi quần áo dính đầy tro bụi, hắn không cấm đối còn ngã trên mặt đất bộ hạ thét to, "Ngu xuẩn! Mau đem ta kéo tới, các ngươi này đàn ngu xuẩn!"

Đủ cả ngày long nhân hộ vệ, bốn người này lực cũng không kém, thực mau từ kia đánh sâu vào bên trong khôi phục hành động lực, bò dậy ý đồ đem Celestial Dragons kéo lên. Phong Hỏa tùy ý mà vẫy tay một cái, lóa mắt thiển kim sắc lốc xoáy ở hắn phía sau mở ra, một cây hai tên thành niên nam tính mới đủ ôm hết cột buồm từ giữa phi đâm hướng về phía Celestial Dragons cùng hắn hộ vệ, vài tên hộ vệ bị kia kinh người lực lượng đương trường đâm bay đi, mà cột buồm cán càng là trực tiếp ngăn chặn Celestial Dragons mập mạp thân hình.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ