Chương 123 Sợi xích Thiên đường
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Ở ngồi trên cái kia vị trí phía trước, Imu cũng từng trải qua quá vô số du tẩu với sinh tử chi gian chiến đấu, muốn đi phân biệt một người hay không còn có chiến ý là lại đơn giản bất quá sự tình, cho nên Imu biết, cái kia nhìn như chấn kinh vẫn không nhúc nhích đứng nam hài cũng không phải từ bỏ giãy giụa chờ đợi tử vong buông xuống, chính tương phản, kia bàng bạc đến cơ hồ hóa thành thực chất sát ý, trong tích tắc đó giống như giờ phút này mặt biển giống nhau rít gào, không thêm che giấu về phía hắn đánh úp lại!
Kenbunshoku Haki dự kiến dưới tác dụng, Imu thấy được vô số tương lai —— bị lưỡi dao sắc bén cắt đứt yết hầu, bị rìu lớn xé rách thân thể, bị búa tạ đánh trúng đầu...... Này đó tương lai không có chỗ nào mà không phải là lấy hắn máu tươi làm kết quả, cho dù né tránh trong đó một loại cũng vô pháp né tránh dư lại khả năng, mỗi một cái lối rẽ đều bị lực lượng tuyệt đối sở phong đổ, cơ hồ nhìn không tới bất luận cái gì sinh cơ.
Cho dù là biết kia cái gọi là Gate of Babylon trung chứa đựng cự lượng đáng sợ vũ khí mà có điều chuẩn bị, Imu cũng tuyệt không có dự đoán được hắn cư nhiên còn có như vậy nhiều thủ đoạn.
Nhưng mà...... Kia cũng chỉ là "Cơ hồ".
Có thể cùng thiên chi tiết chống lại, tự nhiên đó là Sợi xích Thiên đường.
Xiềng xích hóa thành màu ngân bạch sóng triều thổi quét đứng thẳng bất động Phong Hỏa, nháy mắt liền đem hắn bao phủ ở trong đó, tiếp theo một tầng tầng triền trói ở xiềng xích ở ngoài, hình thành một cái thật lớn màu bạc hình cầu, mà này hình cầu thượng quấn quanh xiềng xích còn đang không ngừng mà buộc chặt, nhỏ vụn va chạm thanh liên tiếp vang lên, có thể tưởng tượng bị bao vây ở trong đó người ở như vậy khổng lồ lực lượng dưới căn bản vô pháp chống cự.
Gia hỏa này, phía trước nguyên lai hoàn toàn không có nghiêm túc sao? Imu áp xuống trong lòng chấn động, đối với chính mình cẩn thận cảm thấy vừa lòng. Từ lúc bắt đầu hắn liền không tính toán tiến hành bất luận cái gì thử, mà là lấy ra hắn sở cụ bị mạnh nhất thủ đoạn Thiên Vương, nếu không phải như thế...... Ở ánh mắt va chạm cái kia nháy mắt, hắn cũng đã bị hoàn toàn mà giết chết.
Chỉ là, Imu còn có một chút khó hiểu.
Vô luận là vị kia trầm ổn thành niên vương giả, vẫn là hoạt bát trung lại mang theo cơ trí tuổi nhỏ vương giả, từ đầu đến cuối, bọn họ thái độ đều là bình tĩnh, dường như thế gian này hết thảy với bọn họ mà nói đều là một hồi trò chơi, khác nhau chỉ ở chỗ trò chơi khó khăn cùng tính khiêu chiến. Nếu là trò chơi, tự nhiên không cần phải lấy ra cỡ nào đoan chính thái độ, chỉ sợ đó chính là mặc kệ Imu thoát đi thánh địa Mary Geoise lý do, hắn nguyên bản tính toán lấy này làm điểm đột phá.
Nhưng ở nhìn đến cái kia xiềng xích khi, Phong Hỏa hơi thở thay đổi, hắn lần đầu tiên đối không có để vào mắt Imu nổi lên sát ý. Thật giống như...... Này xiềng xích xuất hiện khi, hắn liền không hề là áp đảo thế nhân phía trên vương, mà là hành tẩu với nhân thế gian người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...