Chương 125 hoàn du thế giới
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Một con thuyền loại nhỏ thuyền phiêu đãng ở trên biển, từ xa nhìn lại cũng không thu hút, chỉ có dựa vào gần mới có thể phát hiện, trên con thuyền này thế nhưng chuyên chở hiện giờ trên thế giới tiên tiến nhất vũ khí hệ thống, mà nó phát ra ra sóng âm cũng sẽ đuổi đi tới gần hải thú.
Một người ăn mặc nhẹ nhàng khai khâm áo trên cùng quần đùi nam hài chính gối chính mình hai tay nằm ở boong tàu thượng trên ghế nằm, chuế đường viền hoa hình tròn cây dù chống ở đỉnh đầu hắn che khuất hơn phân nửa ánh mặt trời. Đại đại kính râm đỉnh ở trên đầu của hắn, mà hắn ngậm ống hút một chỗ khác tắc cắm ở bên người bàn lùn thượng ướp lạnh Coca trung, hoàn toàn là một bộ hải đảo nghỉ phép thích ý bộ dáng.
Hắn sở sử dụng điện thoại trùng cũng không có tiếp sóng hình ảnh công năng, cho nên một màn này cũng không có làm người thứ hai nhìn đến. Bất quá, đang ở cùng hắn trò chuyện người kia liền tính là nhìn đến, cũng chỉ sẽ vẻ mặt nghiêm túc mà lấy ra quạt, dùng chính mình ngư nhân mạnh mẽ lực cổ tay bắt đầu quạt gió, cũng hỏi hắn: "Vương, như vậy phong còn có thể sao?"
Nhưng mà Derleth nhìn không tới, hắn cũng không có ăn qua cái gì kỳ quái trái cây, có thể làm hắn vượt qua không gian đi vào này con hắn tha thiết ước mơ thuyền nhỏ thượng, trông thấy hắn đã có một tuần cũng chưa có thể nhìn thấy vương. Hắn có thể làm, chính là đối với Phong Hỏa để lại cho hắn những cái đó văn kiện nhìn vật nhớ người, hơn nữa nhanh chóng tiến vào công tác trạng thái, hướng hắn hội báo khởi trước mắt mới thôi công tác tình huống.
"Kuzan trung tướng đã tự mình đem Donquixote · Doflamingo, còn có cùng hắn liên hợp hải tặc đoàn kỳ hạ hải tặc, cộng 131 người, cùng nhau áp giải nhập đẩy mạnh thành ngục giam, chờ đợi thủ tục giao tiếp xong liền sẽ trở lại Flevance."
Phong Hỏa đem ống hút mũi nhọn cắn thành một cái thẳng tắp, Coca bọt khí ở pha lê ly trung tan vỡ khai, "Nói cho Kuzan, không cần đi trở về, chuyện này hoàn thành trực tiếp hồi hải quân tổng bộ, đem hắn chức vị thăng lên đại tướng."
Phiền toái nhất thế lực đã bị giải quyết, Flevance giới nghiêm cũng liền có thể giải trừ, không cần thiết đem Kuzan loại này kiêm cụ sức chiến đấu cùng đầu óc người lưu tại một cái dưỡng lão cương vị thượng.
Hắn còn ở tăng ca đâu, Kuzan tưởng liền đơn giản như vậy liền đi nằm yên? Không có khả năng!
Derleth cũng không có đối hắn một quyết định này đưa ra bất luận cái gì dị nghị, ở chỗ trống trang giấy thượng ký lục hạ này một cái mệnh lệnh, đem bên tay trái bày vở phiên tới rồi trang sau, "Donquixote · Law Tây Nam địch trung tá chức vị đã thăng vì chuẩn tướng, bất quá......"
"Không quan hệ, làm hắn vãn một ít lại đi đưa tin cũng không quan hệ." Phong Hỏa quơ quơ ngón tay.
Rosinante cho chính mình tìm một cái dưỡng thương lấy cớ, chờ đợi la hoàn toàn nắm giữ giải phẫu trái cây năng lực.
Giải phẫu trái cây người sử dụng muốn phát huy ra năng lực, liền cần thiết muốn cụ bị nhất định chữa bệnh tri thức, từ điểm đó tới nói, có lẽ Flevance quốc nội những cái đó bác sĩ mới là lựa chọn tốt nhất. Nhưng giải phẫu trái cây lực lượng liền Imu đều có điều coi trọng, biết được Celestial Dragons bí mật Doflamingo càng là được ăn cả ngã về không mà tiến đến cướp đoạt...... Có thể nghĩ nó nếu dừng ở không nên lấy nhân thủ thượng, là bao lớn phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...